Eximbank triển khai chương trình “Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp”
Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank - EIB) triển khai chương trình “Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp” đối với dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế.
Chương trình được triển khai từ ngày 04/01/2016 đến 31/03/2016, áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp thanh toán trong nước (chuyển khoản ngoài hệ thống Eximbank) và thanh toán quốc tế (chuyển tiền đi nước ngoài bằng phương thức TTr; phát hành LC nhập khẩu; thanh toán nhờ thu nhập khẩu; thanh toán chứng từ LC xuất khẩu; thanh toán chứng từ nhờ thu xuất khẩu) có doanh số thanh toán tăng thêm so với cùng kỳ năm 2015.
Theo thông tin từ Eximbank, cứ mỗi 500 triệu đồng doanh số thanh toán trong nước tăng thêm, khách hàng nhận được 1 điểm thưởng và mỗi 20,000 USD doanh số thanh toán quốc tế tăng thêm, khách hàng nhận được 1 điểm thưởng. Số điểm tích lũy được quy đổi thành hình thức khuyến mãi miễn phí dịch vụ cho khách hàng (phí dịch vụ thanh toán trong nước ngoài hệ thống và thanh toán quốc tế). Thời gian miễn phí bao gồm: 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần hoặc 1 tháng./.
> NHNN chấn chỉnh tránh việc vượt trần lãi suất huy động (20/01/2016)
> Vietcombank: Nợ có khả năng mất vốn cuối 2015 hơn 5,670 tỷ đồng (20/01/2016)
> Eximbank dành ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (20/01/2016)
> Ngân hàng Quốc Dân đạt lợi nhuận 111 tỷ đồng trong 2015 (20/01/2016)
> VAMC giữ nguyên lãi suất nợ xấu bằng VND, giảm lãi suất ngoại tệ (19/01/2016)
> Bịt “lỗ hổng” vay tiêu dùng: Cần sớm có khung pháp lý (19/01/2016)
> Sẽ xem xét cho phá sản một số ngân hàng yếu kém (19/01/2016)
> Ngân hàng SCB và NamABank tăng lãi suất huy động (19/01/2016)
> Tổng Giám đốc ngoại của Techcombank từ nhiệm (19/01/2016)
> Doanh nghiệp ứng phó thế nào nếu lãi suất không giảm? (19/01/2016)