Thứ Tư, 19/08/2015 13:00

Hiệu quả đầu tư với Condotel tại Grand World Phú Quốc

So sánh giữa các kênh đầu tư, bất động sản (BĐS) vẫn là kênh giữ tiền hiệu quả nhất. Yếu tố hiệu quả càng nhân lên khi chọn được điểm đầu tư triển vọng. Nhà đầu tư cá nhân có thể chọn căn hộ để cho thuê lại, tiếp đó xem xét cơ hội với bất động sản du lịch.

Tạo sao lại không sở hữu và kinh doanh “ngôi nhà thứ 2” tại Phú Quốc?

Dù chọn loại hình nào cũng cần tính toán đến “thiên thời địa lợi”. Nếu đầu tư nhà ở cho thuê nên tập trung tại Tp.HCM. Còn bất động sản du lịch hãy chọn các tỉnh phát triển du lịch, trong đó miền Nam đang có nhiều lợi thế. Khu vực này được đánh giá tốc độ phát triển du lịch rất nhanh, bởi khoảng cách gần với các trung tâm tài chính, thương mại, thời gian di chuyển ngắn, thời tiết quanh năm mát mẻ, nhiều bãi biển đẹp dễ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến thường xuyên.

Phan Thiết, Vũng Tàu, Côn Đảo, Phú Quốc là những điểm du lịch nổi tiếng ở miền Nam, trong đó du lịch đảo đang nở rộ. Nếu nói về đảo, Phú Quốc được phần đông du khách chọn lựa, vì đến nơi này vừa có thể khám phá cảnh quan sinh thái rừng và biển; điều kiện đi lại nhanh chóng thuận lợi bằng đường hàng không và đường thủy, dịch vụ sinh hoạt đa dạng. Trong tương lai, đảo ngọc còn trở thành đặc khu kinh tế sầm uất, trung tâm du lịch cao cấp với nhiều loại hình vui chơi hiện đại, thu hút khách du lịch. Điển hình như, khu vực Bãi Dài - bãi biển được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới sẽ được đầu tư xây dựng trở thành khu dịch vụ cao cấp của Phú Quốc xôm tụ, với khu casino rộng 37 ha, khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, khu công viên - vườn thú Safari... Từ đây, chỉ cách cảng hành khách quốc tế Phú Quốc 10 phút đường biển.

Condotel Grand Central thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đầu tư và người có thu nhập khá

Giá trị sinh lời cao

Với nhiều lợi thế, cho nên, Phú Quốc đang thu hút nhà kinh doanh và BĐS du lịch được xem là “mỏ vàng” đầu tư tại đây. Theo nhận định cơ hội của giới chuyên môn, kinh doanh ở Phú Quốc hấp dẫn vì hạ tầng cung ứng cho ngành du lịch nơi này còn đang rất thiếu, nhất là hệ thống phòng khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao. Đảo ngọc hiện có hơn 4.000 phòng nghỉ, có thể đáp ứng nhu cầu bình quân cho 7.000 - 8.000 khách/ngày. Tuy nhiên, vào những mùa cao điểm du lịch, lượng phòng này không đủ đáp ứng.

Chính vì vậy, đầu tư “ngôi nhà thứ hai” được giới kinh doanh tính toán là mang lại hiệu quả không nhỏ. Đơn cử như các căn hộ kết hợp khách sạn (Condotel) của LDG Group đầu tư với diện tích sử dụng từ 38m2 đến 152m2/căn có giá bán bình quân 2,5 tỷ đồng/căn. Chủ sở hữu sẽ được hưởng mức lợi nhuận 8%/năm trong vòng 3 năm đầu. So với mức lãi tiền gửi tiết kiệm hiện tại, mức lợi nhuận này đã nhiều hơn gần gấp đôi. Và những năm sau đó, chủ các căn Condotel được hưởng mức lợi nhuận 80% phân chia với đơn vị vận hành quản lý.

Condotel Grand Central có diện tích sử dụng từ 38m2 đến 152m2/căn với giá bán bình quân 2,5 tỷ đồng/căn

Với phân khúc phòng khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao tại Phú Quốc đang thiếu thì triển vọng cho thuê lại căn hộ là rất cao. Tính theo dòng tiền đầu tư hiện nay thì chỉ trong vòng 5 – 7 năm đầu khai thác, nhà đầu tư đã có thể hoàn vốn và nhận được giá trị sinh lời từ các năm sau. Chính vì vậy, ngay khi lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc, Condotel Grand Central của dự án Grand World đã thu hút sự quan tâm của khách hàng đầu tư và người có thu nhập khá.

Ông Đỗ Hồng Hải, một khách hàng đầu tư ở Hà Nội cho hay: “Đầu tư bất động sản thì có nhiều nhưng tôi chọn hình thức condotel vì nó là hình thức mới mẻ và khá an toàn. Đặc biệt, condotel là hình thức bất động sản sinh lời nhanh và hiệu quả rõ rệt”.

Đại diện một đơn vị quản lý quốc tế đang đàm phán với LDG Group về việc triển khai quản lý vận hành Grand World cũng nhận định: “Với tình hình du khách trong và ngoài nước đến Phú Quốc hiện nay, hệ thống lưu trú đạt tiêu chuẩn luôn trong tình trạng quá tải. Vì thế, các đơn vị đầu tư xây dựng hệ thống khách sạn lưu trú tại đây chắc chắn sẽ đạt tỷ lệ lấp đầy cao”.

 

LDG Group vừa công bố tung ra thị trường 496 căn Condotel Grand Central - Condotel tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của Phú Quốc, dự kiến năm 2017 chính thức đưa vào khai thác. Grand Central là một phần của dự án Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World Phú Quốc có vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. Mỗi căn condotel được trang bị tiện nghi với bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung… thừa hưởng dịch vụ tiện ích hiện đại của khu như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng hội nghị đa chức năng, spa, phòng gym,…. hồ bơi đại dương rộng 4125m2, sân tập và sân thi đấu tennis, khu quảng trường rộng lớn, khu nhà hàng ven biển và nhà hàng bên hồ…

Hiện nay, LDG Group đang tiếp nhận đặt chỗ ưu tiên với mức đặt chỗ ban đầu là 50 triệu đồng. Khách hàng sẽ được tặng ngay chuyến du lịch hấp dẫn tới đảo ngọc Phú Quốc ngay sau khi đặt chỗ thành công.

Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt chỗ, xin vui lòng liên hệ:

LDG Group

Lầu 8 – Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch – Quận 3 – Tp.HCM

Điện thoại: 08 38 208 218 – 0937 92 88 92

Email: grandworld@ldggroup.vn

Website: www.ldggroup.vn

 

LDG

Các tin tức khác

>   Hàng tỷ đồng một chỗ đỗ ôtô tại Hà Nội (19/08/2015)

>   Hà Nội công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị phía Nam Thủ đô (18/08/2015)

>   TP.HCM chưa thu được 3.400 tỉ đồng tiền thuê và sử dụng đất (18/08/2015)

>   Thăng trầm "đất vàng" dự án 89 Láng Hạ (19/08/2015)

>   Khu kinh tế đặc biệt rất quan trọng với tương lai TP.HCM (18/08/2015)

>   EFI – PVR – NXBGD VN: “Ván bài” thâu tóm đất vàng Giảng Võ? (18/08/2015)

>   Việt kiều “nín thở”…chờ Nghị định  (18/08/2015)

>   Cổ phiếu ngân hàng lao dốc vì tin đồn (17/08/2015)

>   SCR: Quý 2 lỗ thuần hơn 100 tỷ, ẩn số từ lợi nhuận khác (18/08/2015)

>   ITA: Lưu chuyển tiền thuần âm 1,342 tỷ, tồn kho và phải thu chiếm 98% TSNH (18/08/2015)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật