Đại chiến xe máy Việt, hết giảm giá tới chiêu bài bảo hiểm
Càng gần cuối năm, cuộc chiến trên thị trường xe máy Việt càng trở nên khốc liệt. Bên cạnh việc đua tranh làm mới sản phẩm, đủ kiểu chiêu kích cầu được huy động để cải thiện doanh số vốn không thật sáng sủa hiện nay.
Khảo sát thị trường cho thấy, trừ một số cái tên hot như Yamaha Exciter 150, Yamaha Nouvo Fi, Honda Air Blade hay Honda Vision nhiều dòng xe còn lại đều gặp khó trong việc thu hút khách hàng.
Chính vì thế, bên cạnh việc làm mới sản phẩm bằng cách thêm màu, thay tem, các chương trình tăng lực liên tục được đưa ra dưới nhiều hình thức.
Mới nhất là Honda Việt Nam với loạt chương trình ưu đãi từ giảm giá tới tặng gói bảo hiểm đặc biệt cho các dòng xe Wave RSX/ Wave RSX FI, Air Blade FI và Blade từ ngày 01.01.2015 đến hết ngày 18.02.2015.
Cụ thể, tất cả những khách hàng mua xe trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được những phần quà khác nhau tùy theo sản phẩm như 1 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng đối với xe Wave RSX/ Wave RSX FI, 1 phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 đồng đối với xe Air Blade FI hoặc 1 Thẻ thành viên Honda Plus (hiệu lực 1 năm kể từ ngày mua xe) cho khách hàng mua xe Blade. Phiếu Quà tặng được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được áp dụng hình thức cộng dồn hay quy đổi sang tiền mặt.
Với thẻ thành viên Honda Plus, khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe Blade như mất cắp, tai nạn, cháy/nổ, tử vong …) với mức bồi thường lên đến 100% giá bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam và có hiệu lực 1 năm kể từ ngày mua xe.
Trước đó không lâu, đối thủ Yamaha cũng áp dụng chương trình tương tự với các mẫu xe quan trọng của mình như Nozza, Grande, Luvias hay Sirius. Giống như Honda, chương trình của Yamaha kéo dài tới ngày 18.2.2015 và khách hàng mua xe Yamaha Nozza và Yamaha Grande sẽ được khuyến mại gói bảo hiểm toàn diện 1 năm.
Còn hai mẫu xe Sirius FI và Luvias FI được khuyến mại trực tiếp 500.000 đồng/xe.
Chiến dịch ưu đãi này không chỉ tăng sức hút cho các mẫu xe chiến lược của Yamaha mà còn là quà mừng năm mới của liên doanh xe Nhật dành cho khách hàng bên cạnh những hoạt động văn hoá thể thao ấn tượng như đại nhạc hội Yamaha Countdown 2015.
Lâm Anh
lao động
|