Kềm Nghĩa về Asean
Sau hơn 20 năm chinh phục thị trường quốc tế và xây dựng hệ thống phân phối trong nước, Kềm Nghĩa đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân đặc biệt là chăm sóc móng.
Tháng 11/2014 rồi, Kềm Nghĩa đã vinh dự nhận giải nhì trong hạng mục Young Entrepreneur của Asean Business Award được tổ chức tại Nay Tyi Taw, Myanmar. Thành tựu này đánh dấu một bước đi mới của Kềm Nghĩa với định hướng chinh phục thị trường Đông Nam Á, thị trường đang có khá nhiều thương hiệu đến từ Trung Quốc, Pakistan với những cây kềm có giá thành khá rẻ.
Kềm Nghĩa cũng đang tính tiếp bài toán mở rộng thị trường và khai thác tiềm lực của các thị trường đã chinh phục. Trước mắt, Kềm Nghĩa sẽ quay về tấn công thị trường Asean.
Theo Kềm Nghĩa, trước đây khó mở rộng thị trường khu vực Asean trước là vì 3 lí do.
Một là khoảng cách địa lý gần nên xuất khẩu tiểu ngạch nhiều. Hiện tại Kềm Nghĩa đang có biện pháp đưa xuất khẩu về chính ngạch. Hai là sản phẩm Trung Quốc, Pakistan giá rẻ cạnh tranh khá mạnh, Kềm Nghĩa cần khẳng định thương hiệu trên thế giới để nhắm vào thị trường cao cấp. Ba là Kềm Nghĩa muốn phát triển sản phẩm theo chuẩn thế giới rồi mới quay về Asean.
Hiện nay, Kềm Nghĩa có hơn 130 đại lý và 3.000 cửa hàng kinh doanh và phân phối sản phẩm Kềm Nghĩa. Tổng doanh thu 2013 khoảng 450 tỷ đồng, LNTT hơn 18 tỷ đồng. Giải thưởng vừa qua là bước đệm để Kềm Nghĩa thực hiện mục tiêu chinh phục thị trường Asean, tăng doanh thu xuất khẩu lên 50% tổng doanh thu trong giai đoạn 2014-2016, so với mức cũ là 40%.
Kềm Nghĩa
|