Thứ Hai, 07/07/2014 06:05

Việt Nam là điểm đến hàng đầu của các nhà bán lẻ

Theo khảo sát mới của Công ty tư vấn bất động sản CBRE về mức độ tích cực của các nhà bán lẻ khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2014 (How Active are Retailers in Asia Pacific 2014), thị trường VN bao gồm TP.HCM và Hà Nội là những điểm đến hàng đầu được các nhà bán lẻ nhắm đến trong năm nay.

Thị trường bán lẻ tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2014 với một số nhà bán lẻ tích cực củng cố thương hiệu và mở rộng tại VN, đặc biệt là tại TP.HCM, nhằm bắt kịp sức mua ngày càng tăng. Baskin Robbins, McDonald’s và Starbucks tiếp tục mở rộng, trong khi Café Bene - một thương hiệu cà phê từ Hàn Quốc - dự kiến sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong quý 3/2014.

Sau khi khai trương trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, Trung tâm thương mại tổng hợp Robins (thuộc Tập đoàn Central đến từ Thái Lan) đang chuẩn bị mở trung tâm thứ hai tại Cresent Mall, TP.HCM.

M.Khanh

Thanh Niên

Các tin tức khác

>   Luật Đất đai 2013 có hiệu lực, dân vẫn ngóng thông tư-nghị định (06/07/2014)

>   TP.HCM sắp có thêm dự án NƠXH giá tối đa 12,6 triệu đồng/m2 (06/07/2014)

>   Quy hoạch Đà Lạt to hơn thủ đô! (06/07/2014)

>   Kẻ buông mồi, người thổi giá chung cư thời tái sốt (06/07/2014)

>   Địa ốc Sacom mở quán cà phê bất động sản (06/07/2014)

>   ĐHĐCĐ CLG: Tăng vốn gấp đôi để đầu tư vào chuỗi bệnh viện Healthcare (05/07/2014)

>   Địa ốc Hoàng Quân: 3 dự án lớn tại Cần Thơ bị thu hồi (05/07/2014)

>   Bất động sản mất bao lâu để xây hết 4.000 dự án? (05/07/2014)

>   “Qua mặt” UBND Hà Nội, cho thuê nhà trái phép (05/07/2014)

>   Đề nghị dự án Happyland đẩy nhanh tiến độ (05/07/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật