Chủ Nhật, 06/07/2014 20:00

Địa ốc Sacom mở quán cà phê bất động sản

Có một blogger từng nói rằng: “Quán cà phê là một bức tranh xã hội sinh động, giúp những người thực sự quan tâm đến dân chúng bắt mạch được nhu cầu đích thực của một thành phần công chúng”.

CTCP Đầu tư và Phát triển Sacom (HOSE: SAM), một trong những công ty đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán, được biết đến bởi ngành nghề kinh doanh lâu đời là các loại dây cáp. Sau khi có được một số thành công và “dư giả” trong lĩnh vực này, SAM đã thành lập công ty con là CTCP Địa ốc Sacom (SamLand) tập trung vào hướng kinh doanh bất động sản ở phân khúc căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và biệt thự.

Những biến động khôn lường của thị trường bất động sản đã khiến cho không ít doanh nghiệp sa vào “những vũng lầy” và không thể thoát ra. May mắn thay, gần như toàn bộ các dự án bất động sản của SamLand hình thành từ vốn tự có thay vì đi vay, bên cạnh đó là những vị thế đắc địa. Song dường như tảng băng bất động sản khá lớn và lạnh khiến cho cung và cầu vẫn chưa tìm đến được nhau nhiều. Trước những khó khăn trong việc thúc đẩy bán hàng phân khúc bất động sản, tại sàn giao dịch bất động sản số 340 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP Hồ Chí Minh, SamLand đã khai trương quán cà phê bất động sản mang tên SAMLAND COFFEE vào ngày 05/07.

Ông Đỗ Văn Trắc-TGĐ SAM , bà Hồ Thị Thu Hương-Phó TGĐ SAM và ông Lê Như Thạch-TGĐ SamLand cắt băng khai trương SamLand Coffee

Có thể nói SamLand Coffee là một trong những quán cà phê bất động sản đầu tiên ở TP Hồ Chí Minh nên đây được kỳ vọng sẽ là nơi hội tụ giới bất động sản tại địa bàn thành phố. Quán nằm trong khu phức hợp của chung cư cao cấp Sacom Giai Việt-Block B2 và sàn bất động sản SamLand.

Bên cạnh đó tại đây cũng trực tiếp giới thiệu các sản phẩm cho vay mua căn hộ của bốn ngân hàng là Á Châu (HOSE: ACB), Phát triển tp Hồ Chí Minh (HDBank), BIDV (HOSE: BID) và Eximbank (HOSE: EIB).

Một số hình ảnh về SamLand Coffee:

Trần Hạnh

Các tin tức khác

>   ĐHĐCĐ CLG: Tăng vốn gấp đôi để đầu tư vào chuỗi bệnh viện Healthcare (05/07/2014)

>   Địa ốc Hoàng Quân: 3 dự án lớn tại Cần Thơ bị thu hồi (05/07/2014)

>   Bất động sản mất bao lâu để xây hết 4.000 dự án? (05/07/2014)

>   “Qua mặt” UBND Hà Nội, cho thuê nhà trái phép (05/07/2014)

>   Đề nghị dự án Happyland đẩy nhanh tiến độ (05/07/2014)

>   Văn phòng cho thuê ở Hà Nội vẫn trên đà giảm giá (04/07/2014)

>   Thêm cầu nghìn tỷ bắc qua sông Đồng Nai (04/07/2014)

>   TPHCM rà soát thêm 700 dự án đang đóng băng (04/07/2014)

>   Công bố quy hoạch khu đô thị hỗ trợ - khu công nghiệp Sài Đồng B (03/07/2014)

>   Tranh chấp chung cư: Dân bị đánh tét mặt, đổ máu trước mặt công an phường (03/07/2014)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật