NamABank triển khai dịch vụ thu hộ
Hiện nay, việc rủi ro phát sinh trong quá trình kiểm đếm cũng như vận chuyển tiền luôn là mối quan tâm, lo lắng của các Doanh nghiệp. Chính vì Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) cung cấp dịch vụ thu hộ để đáp ứng nhu cầu và giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng hiệu quả trong quản lý tài chính.
Cụ thể, Dịch Vụ Thu Hộ sẽ hỗ trợ tối đa nhu cầu của Doanh nghiệp trong việc thu tiền mặt từ Khách hàng/ Đối tác/ Đại lý…khi nộp tiền vào tài khoản của Doanh nghiệp mở tại NamABank hoặc thu tận nơi/ trụ sở/ đặt quầy giao dịch tại địa điểm chỉ định.
Với “Dịch Vụ Thu Hộ” của Nam A Bank, các Doanh nghiệp không những được miễn phí thu hộ tận nơi hoặc đặt quầy thu hộ tại địa điểm yêu cầu nếu Quý khách đạt điều kiện về số dư tài khoản; miễn phí thu hộ tại quầy và qua Internet Banking/Mobile Banking/SMS Banking; mà các Doanh nghiệp còn chủ động được nguồn tiền, nâng cao hiệu quả quản lý, bảo mật thông tin và tối ưu hóa mức sinh lời; đồng thời, dễ dàng theo dõi khoản phải thu và cập nhật mọi giao dịch tài khoản phát sinh.
Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng đang triển khai hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác như: Dịch vụ thanh toán chuyển nhượng tài sản, Dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân – doanh nghiệp, Dịch vụ thu hộ tiền điện, Dịch vụ kinh doanh ngoại tệ, Dịch vụ chi lương và Dịch vụ chi hộ lương/ hoa hồng đại lý qua tài khoản.
Tiết kiệm thời gian, an toàn vận chuyển là tiêu chí được đặt lên hàng đầu cho dịch vụ tiện ích này của Ngân hàng Nam Á (NamABank).
Ngoài ra, hiện nay, Nam A Bank đang đẩy mạnh phát triển các kênh dịch vụ tiện ích trực tuyến như: hệ thống ATM, thanh toán qua POS, dịch vụ Ngân hàng điện tử: SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking, … Cụ thể trong các kênh dịch vụ này là các tiện ích như quản lý tài khoản, thanh toán, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại (Topup) hay các dịch vụ về thẻ quốc tế Master như truy vấn và thanh toán thẻ tín dụng.
namabank
|