Thứ Hai, 16/12/2013 14:05

Sacombank - ngân hàng của năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín vừa thông báo đã vinh dự vượt qua các ngân hàng uy tín khác trong nước và quốc tế để trở thành "Ngân hàng của năm" với dịch vụ Ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial.

Cụ thể, Robb Report - tạp chí chuyên cung cấp thông tin uy tín trong lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ cao cấp - vừa chính thức công bố danh hiệu “Ngân hàng của năm” trong khuôn khổ giải thưởng thường niên “Best of the Best Awards 2013” được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho Dịch vụ Ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial. Giải thưởng này được tổ chức nhằm lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp nhất trên toàn quốc thuộc 9 lĩnh vực: ngân hàng, xe hơi, hàng không, sân golf, khu nghỉ dưỡng, thời trang nam, đồng hồ, trang sức và phụ kiện. Các đọc giả của Robb Report đã tham gia bình chọn trên trang web www.robbreport.vn từ 01 – 30/11/2013 để chọn ra thương hiệu mà mình yêu thích.

Danh hiệu “Ngân hàng của năm” được bạn đọc của tạp chí Robb Report bình chọn trên cơ sở đánh giá ngân hàng có dịch vụ ngân hàng ưu tiên (Priority Banking) tốt nhất.

Theo đó, Sacombank với dịch vụ Ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial đã vinh dự vượt qua các ngân hàng uy tín trong nước và quốc tế để trở thành “Ngân hàng của năm”.

Danh hiệu “Ngân hàng của năm” do Robb Report bình chọn cùng với các danh hiệu “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2013” và “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2013” do tạp chí The Asset và International Finance Magazine bình chọn là minh chứng cho uy tín và khả năng cạnh tranh vượt trội của Sacombank, đặc biệt là Dịch vụ Ngân hàng cao cấp – Sacombank Imperial.

Mặc dù chỉ mới ra đời chưa đầy 3 năm, đến nay, dịch vụ này đã được triển khai ở các chi nhánh lớn tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc; số lượng khách hàng của Sacombank Imperial đã tăng gấp 6 lần so với thời điểm mới ra đời và tổng giá trị tài khoản tiền gửi của khách hàng cũng không ngừng tăng theo.

Danh hiệu này đánh dấu sự trưởng thành của Sacombank Imperial và là động lực để Sacombank tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến phong cách phục vụ, giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp tại Việt Nam, đồng thời nâng cao tầm vóc của dịch vụ trên toàn cầu bằng cách mở rộng hoạt động trên quy mô toàn quốc và quốc tế.

Phát biểu tại lễ trao giải ngày 12/12/2013 vừa qua, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng giám đốc Sacombank cho biết:

“Trong 5 năm tới đây, các dịch vụ ngân hàng ưu tiên sẽ ngày càng phổ biến, tỉ lệ thuận với mức độ cạnh tranh giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ này.

Theo đó, ngân hàng nào xây dựng chiến lược thích hợp, phù hợp thị hiếu khách hàng trong đó chú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ, xây dựng mô hình dịch vụ linh hoạt, chất lượng đẳng cấp sẽ trở thành ngân hàng dẫn đầu thị trường. Và giải thưởng này là sự khích lệ to lớn để Sacombank tiếp tục hành trình chinh phục và đáp ứng nhu cầu của khách hàng VIP với phương châm “luôn đồng hành phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất”.

Nga Hoàng

công lý

Các tin tức khác

>   Chống đô-la hóa: Việt Nam có thể về đích sớm (16/12/2013)

>   Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới của tội phạm ngân hàng (16/12/2013)

>   Ngân hàng quốc doanh tỉnh giấc? (16/12/2013)

>   Vay ngân hàng: Voi chui lỗ kim (16/12/2013)

>   Cho vay lãi thấp còn hơn “tồn kho” vốn (16/12/2013)

>   Những lỗ hổng khiến ngân hàng sập bẫy (15/12/2013)

>   Tuần 9-13/12, NHNN hút về 6.623 tỷ đồng (14/12/2013)

>   Ép lên sàn để “bóc” sở hữu chéo (13/12/2013)

>   Thế chấp hơn 121 tấn tôm cho BIDV, kiểm tra chỉ còn… 52kg? (13/12/2013)

>   Muốn xử lý nợ xấu nhanh, phải có dòng tiền mới (13/12/2013)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật