Tupperware có mặt tại Việt Nam
Tuần qua, tập đoàn toàn cầu Tupperware Brands (mã giao dịch chứng khoán tại sàn chứng khoán New York - NYSE: TUP) chính thức công bố có mặt ở Việt Nam cùng với việc đem lại cơ hội kinh doanh và đưa vào thị trường Việt Nam những sản phẩm đã được bảo chứng trên toàn thế giới, giúp các gia đình Việt Nam nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tupperware đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế cho một số sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng vừa rất hợp trào lưu thuộc danh mục sản phẩm thực phẩm như: dự trữ, chuẩn bị thức ăn, bảo quản thực phẩm. Thông qua những buổi tiệc với tên gọi Tupperware Party được đánh giá cao trên toàn thế giới, người tiêu dùng sẽ được cung cấp những thông tin quý giá trong việc sử dụng tối ưu các sản phẩm của Tupperware cũng như cách sử dụng thời gian và tiền bạc tiết kiệm, hiệu quả. Đặc điểm chính của Tupperware là những sản phẩm được bảo hành trọn vòng đời nhằm củng cố chất lượng sản phẩm của thương hiệu cũng như giúp người mua sản phẩm Tupperware cảm thấy tự tin trong việc sử dụng.
H.Tâm
Người lao động
> Cổ phiếu Twitter gợi lại thời hoàng kim “dot-com” (08/11/2013)
> Phố Wall giảm sốc bất chấp thành công của Twitter (08/11/2013)
> Microsoft thu 2 tỷ USD mỗi năm từ bản quyền Android (07/11/2013)
> Dow Jones lập kỷ lục mới nhờ Microsoft (07/11/2013)
> Đã quá muộn để đầu tư vào TTCK Mỹ? (06/11/2013)
> Nỗi lo chính sách kéo Dow Jones sụt giảm (06/11/2013)
> BlackBerry tung “chiêu” mới hòng trở mình? (05/11/2013)
> Thiếu tin hỗ trợ, Phố Wall vẫn xanh sàn (05/11/2013)
> Toshiba lỗ thật hay chỉ là chiêu chuyển giá? (04/11/2013)
> Phố Wall biến động theo số liệu sản xuất (02/11/2013)