Thứ Ba, 18/09/2012 15:56

Vinamilk tặng thuyền cứu hộ cho người dân miền Trung

Để kịp thời phục vụ người dân trong mùa mưa lũ 2012, CTCP Sữa Việt Nam – Vinamilk và Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung phối hợp với Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão các tỉnh đã trực tiếp đến 4 tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Thanh Hoá trao tặng thuyền cứu hộ, cứu nạn đợt một, mỗi tỉnh 10 chiếc thuyền.

Vinamilk cho biết đợt trao tặng lần hai sẽ diễn ra tại ba tỉnh còn lại là Ninh Thuận, Khánh Hoà và Phú Yên dự kiến diễn ra vào cuối tháng 9/2012.

Được biết, tổng số thuyền cứu hộ, cứu nạn Vinamilk hỗ trợ cho đội xung kích tại các địa phương 7 tỉnh là 70 thuyền, với tổng giá trị gần 600 triệu đồng. Các thuyền cứu hộ, cứu nạn có thiết kế nhỏ, nhẹ nhưng chắc chắn để khi có lốc xoáy, lũ lụt sẽ dễ len lỏi vào các khu dân cư nhằm kịp thời cứu nạn, cứu hộ.

Ông Nguyễn Thanh Tú - Chủ tịch Công Đoàn Vinamilk cho biết: "Với mong muốn chung tay hướng về cộng đồng trong những lúc khó khăn, hy vọng sự hỗ trợ về thuyền cứu hộ, cứu nạn của Vinamilk lúc này sẽ giúp cho người dân miền Trung an toàn về tính mạng và góp phần vơi bớt khó khăn trong mùa mưa lũ năm 2012".

Số tiền trên do cán bộ công nhân viên toàn công ty Vinamilk đóng góp cộng với một phần trích từ Quỹ Phúc lợi của công ty.

Như Ý

Các tin tức khác

>   DPM tài trợ gần 3 tỷ đồng cho giải thưởng Lương Định Của (26/11/2012)

>   Sinh viên ASEAN thảo luận về Nguồn nước và Kinh tế (23/11/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật