Thứ Hai, 26/11/2012 17:09

DPM tài trợ gần 3 tỷ đồng cho giải thưởng Lương Định Của

Lần thứ 7 liên tiếp, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo, HOSE: DPM) tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ 7 cho 300 thanh niên nông thôn xuất sắc trên toàn quốc với tổng giá trị tài trợ gần 3 tỷ đồng.

Lễ trao Giải thưởng Lương Định Của 2012 được tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa vào ngày 24/11/2012, truyền hình trực tiếp trên VTV2 và được coi là một hoạt động nổi bật của Festival Thanh niên nông thôn toàn quốc lần thứ nhất nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp PVFCCo là nhà tài trợ chính cho Giải thưởng Lương Định Của với mong muốn giải thưởng sẽ góp phần tôn vinh, cổ vũ và khích lệ những thanh niên nông thôn có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều sáng kiến trong sản xuất, kinh doanh, xây dựng nông thôn mới, có đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế địa phương.

Được biết, phần lớn các thanh niên nhận Giải thưởng Lương Định Của năm nay trực tiếp lao động sản xuất theo mô hình kinh tế trang trại và phát triển làng nghề truyền thống. Đặc biệt, có 47 thanh niên các dân tộc thiểu số vinh dự được nhận Giải thưởng. Các mô hình của 300 thanh niên được nhận giải thưởng lần này đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động thường xuyên và hàng vạn lao động theo mùa vụ. Trong 7 năm qua, đã có 1.050 bạn trẻ tuổi từ 18 đến 35 được trao giải nhờ có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Nga Hoàng (Vietstock)

ffn

Các tin tức khác

>   Sinh viên ASEAN thảo luận về Nguồn nước và Kinh tế (23/11/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật