Thứ Năm, 16/08/2012 08:25

HDBank & Petechim ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 15/08, HDBank và CTCP Thương mại Dầu khí (Petechim - PTE) đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, Petechim sẽ là khách hàng chiến lược ưu tiên của HDBank trong hợp tác tín dụng, ưu đãi miễn giảm phí, cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng và hợp tác trong các lĩnh vực khác nhằm khai thác lợi thế của hai đơn vị và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Theo nội dung hợp tác, HDBank sẽ tài trợ vốn phục vụ cho việc kinh doanh của Petechim và các công ty thành viên với điều kiện ưu đãi. Ngoài ra, HDBank còn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Petechim, các công ty thành viên, đối tác, khách hàng và CBNV của Petechim sử dụng các sản phẩm dịch vụ của HDBank một cách thuận lợi với mức lãi suất và phí dịch vụ ưu đãi hợp lý nhất.

Petechim sẽ được ưu đãi lựa chọn sử dụng các sản phẩm dịch vụ do HDBank cung cấp: Dịch vụ quản lý tiền tệ, thanh toán quốc tế, dịch vụ ngân hàng điện tử, thanh toán hóa đơn, chi trả lương cho cán bộ nhân viên qua tài khoản, dịch vụ thu chi hộ tiền mặt, và các sản phẩm khác do HDBank cung cấp. HDBank cũng sẽ giới thiệu Petechim cho các khách hàng và đối tác có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của HDBank.

Bên cạnh đó, hai bên cũng chia sẻ và tạo điều kiện thuận lợi, ưu đãi cho nhau trong những cơ hội đầu tư, góp vốn và các hợp tác khác nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển của cả hai đơn vị.

Hợp tác giữa HDBank và Petechim là hợp tác dựa trên nguyên tắc “hợp tác cùng phát triển” nhằm tạo thêm được nhiều sản phẩm dịch vụ mới nhằm hướng tới mục tiêu chung “phục vụ tốt hơn và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và CBNV ”. Việc hợp tác còn là sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi đơn vị, thể hiện sự năng động trong chiến lược mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phát triển bền vững cho cả hai đơn vị.

Minh An (Vietstock)

ffn

Các tin tức khác

>   Một năm nhiệm kỳ Thống đốc: "Hãy tin tôi"? (16/08/2012)

>   Nợ xấu phải coi là vốn đã mất (16/08/2012)

>   Thay đổi nhân sự ban công tác tài chính quy mô nhỏ (15/08/2012)

>   "Phải coi việc lợi nhuận giảm do hạ lãi suất là chi phí cơ hội" (15/08/2012)

>   Điều hành giá 'đá' chính sách tiền tệ (15/08/2012)

>   Lãi suất bình quân liên ngân hàng tiếp tục giảm (15/08/2012)

>   Chỉ một đầu mối cấp phép hoạt động ngoại hối (15/08/2012)

>   SHB tính lập ngân hàng con 100% vốn tại Lào (15/08/2012)

>   Vì sao nhiều ngân hàng được tăng tín dụng? (15/08/2012)

>   Nới hạn mức tín dụng, lo suy thoái kép (15/08/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật