Thứ Hai, 25/06/2012 16:39

Thời khủng hoảng, văn phòng ảo sẽ lên ngôi

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, việc kiểm soát chi phí nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động trở thành mối quan tâm hàng đầu của hầu hết doanh nghiệp. Trong đó, giải pháp văn phòng ảo dự kiến là sự lựa chọn hiệu quả cho doanh nghiệp.

Hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ngày một gia tăng. Trong bối cảnh khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp phải co cụm hoạt động, cắt giảm tối đa mọi chi phí hoạt động. Để có một trụ sở văn phòng truyền thống, họ phải đầu tư chi phí rất lớn như: thuê văn phòng diện tích lớn, trang bị hệ thống CNTT, chi phí điện nước, thiết kế nội thất, chi phí nhân sự cho công việc lễ tân, hành chính…Song trên thực tế, có bao nhiêu phần trăm công suất doanh nghiệp sử dụng cho các dịch vụ trên trong khi phải bỏ ra chi phí khá lớn?

Lễ khai trương hoạt động của Central Office tại toà nhà Vincom hôm 22/06

Nhiều giải pháp khác nhau đã ra đời, trong đó có các gói giải pháp văn phòng làm việc thông minh như: văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo. Với Văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể vận hành công việc từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh. Trong khi đó, Văn phòng chia sẻ sẽ giúp doanh nghiệp có một chỗ ngồi cố định chung và phòng làm việc riêng với diện tích phù hợp.

Với Văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể vận hành công việc từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh. Trong khi đó, Văn phòng chia sẻ sẽ giúp doanh nghiệp có một chỗ ngồi cố định chung và phòng làm việc riêng với diện tích phù hợp.

Dự kiến trong thời gian tới, văn phòng ảo sẽ được nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn nữa trong chiến lược kinh doanh của mình.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, vào ngày 22/06 vừa qua, Central Office đã chính thức khai trương hoạt động tại địa chỉ L14-08B, tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM. Central Office được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống CNTT an toàn cùng với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp. Central Office là giải pháp văn phòng làm việc thông minh giúp doanh nghiệp nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, quản trị văn phòng chuyên nghiệp, đồng thời có thể tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình.

Một số hình ảnh văn phòng Central Office tại toà nhà Vincom

Như Ý (Vietstock)

FFN

Các tin tức khác

>   “Không để các doanh nghiệp viễn thông bắt tay tăng giá” (25/06/2012)

>   Giá cá tra lao dốc: Nông dân chết, DN chết theo (25/06/2012)

>   Xuất khẩu gạo lại thêm nỗi lo (25/06/2012)

>   Các KCX-KCN TPHCM: 90 dự án ngưng hoạt động, giảm công suất (25/06/2012)

>   DN chế biến xuất khẩu tôm : Kim ngạch cao - lợi nhuận thấp (24/06/2012)

>   Tồn kho hơn 8,5 triệu tấn than (24/06/2012)

>   Tồn kho xi măng vì... cắt giảm đầu tư công (24/06/2012)

>   Sản xuất cá tra ở ĐBSCL: Cung - cầu mất cân đối (24/06/2012)

>   Bất cập "3 trong 1" tại các tập đoàn kinh tế nhà nước (23/06/2012)

>   Nhà xe “quên” giảm giá cước (23/06/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật