Thứ Hai, 14/05/2012 08:00

Nhà mạng chạy đua trong mùa khuyến mại hè

Hè đến cũng là thời điểm bùng nổ của các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm “ve vãn” khách hàng sử dụng dịch vụ trong thời điểm nhà nhà người người thắt chặt chi tiêu. Không hẹn mà gặp, các mạng di động lớn đều đua nhau tặng thêm tiền cho khách hàng trả trước ngay trong dịp đầu hè này.

Mở màn cuộc đua này, từ ngày 09/05 đến hết ngày 11/05/2012, Công ty Viễn thông Viettel khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước đang hoạt động, bao gồm tất cả thuê bao: di động trả trước (trừ gói tourist sim), thuê bao D-com trả trước (trừ Laptop easy XNK 2 và Laptop easy VIP) và thuê bao Homephone trả trước. Chương trình được áp dụng đối với tất cả các loại thẻ nạp, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Toàn bộ giá trị khuyến mại được cộng vào tài khoản khuyến mại của khách hàng. Đối với các gói cước có ngày sử dụng (Economy, Happy Zone) thì không cộng thêm ngày sử dụng cho phần tài khoản tặng thêm và khách hàng chỉ được cộng ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

Không chịu thua kém, từ 09/05 đến 12/05/2012, mạng di động VinaPhone cũng tặng 4 “ngày vàng” cho thuê bao trả trước đang hoạt động khi nạp thẻ sẽ được tặng ngay 50% giá trị các thẻ nạp (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước). Đối với các thuê bao hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu đã nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại thì tiếp tục được hưởng khuyến mại 4 “ngày vàng” nếu nạp thẻ trong thời gian khuyến mại. Trong trường hợp chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại nếu nạp thẻ trong 04 “ngày vàng” sẽ được hưởng khuyến mại bình thường (số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại sẽ cộng  gộp vào số lượng vào thẻ nạp đầu tiên của chương trình KM trước đây). Chương trình áp dụng cả cho các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước ngày 09/05/2012.

Tiếp nối cuộc đua một cách liền mạch, từ ngày 12/05/2012 đến hết ngày 14/05/2012, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp (25% vào TK nội mạng VNPT – KM 2 và 25% vào TK liên mạng – KM 3) cho mọi đối tượng thuê bao trả trước (bao gồm: thuê bao trả trước đang hoạt động; thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số; thuê bao trả trước hòa mạng mới) và thuê bao trả sau chuyển sang trả trước khi nạp tiền vào tài khoản mà không hạn chế mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền.

Chương trình khuyến mại 3 ngày vàng đầu tháng 5 được áp dụng cho đối tượng thuê bao trả trước và thuê bao trả sau chuyển sang trả trước khi nạp thẻ với các mệnh giá từ 5.000 đồng đến 500.000 đồng. Để khuyến khích thuê bao trả trước hòa mạng mới, MobiFone cũng tặng 50 % giá trị thẻ nạp cho gói cước trả trước kích hoạt mới khi nạp thẻ trong 10 lần tiếp theo và trong thời gian thực hiện chương trình. Nếu thuê bao trả trước hòa mạng mới nạp trên 10 thẻ thì vẫn được hưởng mức khuyến mại trên mà không hạn chế số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp.

Bạn Tuấn Linh – Sinh viên Đại học Giao thông – phấn khởi: “Chúng em là sinh viên nên chủ yếu là sử dụng điện thoại trả trước. Việc khuyến mại 50 % giá trị thẻ nạp sẽ giúp chúng em tiết kiệm được chi phí liên lạc với bạn bè và người thân mà vẫn được thoải mái trò chuyện.”

Việc ba mạng di động lớn nối tiếp nhau “cưng chiều” các thuê bao trả trước khiến thị trường viễn thông di động đầu hè trở nên sôi động hơn, là tín hiệu vui đối với các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau chuyển sang trả trước trong thời điểm bão giá hiện nay. Được biết, hoạt động tặng 50 % giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước là hoạt động định kỳ của các mạng di động nhằm giữ chân các “thượng đế” trả trước – một bộ phận thuê bao lớn của các mạng di động hiện nay.

HD

finfonet

Các tin tức khác

>   Vinashin bị từ chối miễn phạt chậm nộp thuế (12/05/2012)

>   Nhiều DN xi măng bên bờ vực phá sản (12/05/2012)

>   EVN trình ba phương án tăng giá điện (12/05/2012)

>   Sớm thành lập Quỹ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (11/05/2012)

>   DN gỗ phải tận dụng tối đa nguyên liệu trong nước (11/05/2012)

>   Tỷ lệ nội địa hóa của công ty Nhật tại Việt Nam rất thấp (11/05/2012)

>   Lo mất “miếng bánh” trên thị trường bưu chính (11/05/2012)

>   Cổ phần hóa DNNN vẫn chậm so với yêu cầu (11/05/2012)

>   Lại xem xét đề xuất tăng giá điện (11/05/2012)

>   Giảm lượng hàng tồn kho - Cần giải pháp đồng bộ (11/05/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật