Thứ Năm, 16/06/2011 16:28

UBCK hợp tác hỗ trợ kỹ thuật với Ernst & Young

Ngày 16/06, UBCKNN và Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EYVN) ký Thỏa thuận khung về Hợp tác Hỗ trợ Kỹ thuật nhằm tạo điều kiện thuận lợi để triển khai các hoạt động hỗ trợ chuyên môn trong một số dự án phát triển môi trường pháp lý cho các công ty niêm yết, đặc biệt là trong các lĩnh vực về quản trị rủi ro và quản trị doanh nghiệp.

Việc ký Thỏa thuận khung về Hợp tác Hỗ trợ Kỹ thuật nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên thông qua các mặt hoạt động bao gồm: Đào tạo và nâng cao năng lực cho cán bộ UBCK.

Đồng thời phối hợp tổ chức hội thảo như: EYVN sẽ phối hợp cùng UBCK tổ chức các chương trình đào tạo kiến thức và thực hành nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức cho lãnh đạo của các công ty đại chúng, đặc biệt là các công ty niêm yết trên TTCK, các công ty chứng khoán, các công ty quản lý (danh mục) quỹ đầu tư chứng khoán trong một số lĩnh vực quản trị doanh nghiệp; phối hợp soạn thảo tài liệu hướng dẫn về Quản trị Rủi ro Doanh nghiệp; hợp tác nghiên cứu và tham gia ý kiến về các văn bản pháp lý...

Tại lễ ký kết, ông Trần Đình Cường - Tổng giám đốc EYVN cho biết: “Hiện nay, các nước trên thế giới đang chú trọng tới vấn đề quản trị rủi ro, quản trị doanh nghiệp. Việc ký Thỏa thuận khung về Hợp tác Hỗ trợ Kỹ thuật đánh dấu bước hợp tác quan trọng giữa UBCK và EYVN. Đồng thời đây cũng là cơ hội để chia sẻ thông tin về nguồn lực, kinh nghiệm có uy tín của các nước trong khu vực và thế giới”.

Đại diện phía Việt Nam, Chủ tịch Vũ Bằng khẳng định: “Việc ký kết này sẽ giúp hai bên thắt chặt mối quan hệ và chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản trị rủi ro, quản trị doanh nghiệp đang là vấn đề được quan tâm lớn nhất hiện nay”.

SSC

Các tin tức khác

>   Bộ tài chính đề xuất miễn thuế cho NĐT chứng khoán từ 1/8 (16/06/2011)

>   UBCKNN hoãn tổ chức Hội thảo lấy ý kiến về Nghị định số 85 (15/06/2011)

>   Các sàn chứng khoán Đông Nam Á sẽ kết nối với Việt Nam từ 2013 (15/06/2011)

>   Lách room bằng cổ phiếu không có quyền biểu quyết: Không khả thi (15/06/2011)

>   Sửa Nghị định 85: Lách luật sẽ bị phạt nặng (13/06/2011)

>   Dự thảo quy chế về ký quỹ: Chặt và thoáng (13/06/2011)

>   Bước ngoặt mới trên TTCK từ tháng 7 (13/06/2011)

>   Tăng mức phạt đối với vi phạm trên thị trường chứng khoán (12/06/2011)

>   Hỗ trợ TTCK: Cần giải pháp hỗ trợ căn cơ hơn (13/06/2011)

>   Ông Nguyễn Sơn: Quy định chặt điều kiện mua bán cùng phiên để tránh thao túng giá (13/06/2011)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật