> >
Thứ Bảy, 09/04/2011 16:05

Hội thảo Xây dựng Thị trường phái sinh Việt Nam

(Vietstock) -  Ngày 14/4/2011, tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước phối hợp với Cơ quan Lux – Deverlopment tổ chức chương trình Hội thảo về “Xây dựng Thị trường phái sinh Việt Nam”.

Đây là chương trình trong khuôn khổ Dự án VIE026 “Phát triển Thị trường vốn Việt Nam” do Chính phủ Luxemburg tài trợ. Chương trình có sự tham gia của các cán bộ thuộc UBCKNN, Sở GDCK Hà Nội, Sở GDCK TPHCM, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán và các thành viên thị trường.

Hội thảo tập trung bàn luận tổng quan về cơ sở hạ tầng và sản phẩm phái sinh; Định hướng của UBCKNN về các tổ chức cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết cho một thị trường phái sinh, chức năng, các vấn đề và yêu cầu cơ bản về quản lý; Chia sẻ kinh nghiệm liên quan từ các chuyên gia quốc tế; Xác định các ưu tiên trong chương trình về chiến lược, lộ trình và các bước tiếp theo để phát triển thị trường phái sinh tại Việt Nam.

Hội thảo cũng sẽ dành thời gian thảo luận giữa các tổ chức kinh doanh chứng khoán, các chuyên gia quốc tế và Lãnh đạo UBCKNN về những vấn đề then chốt liên quan đến việc phát triển thị trường phái sinh tại Việt Nam.

Như ý


>   Sẽ nâng quy định về vốn điều lệ đối với các DNNY (08/04/2011)

>   CTG phát hành 5,000 tỷ đồng trái phiếu đợt 2/2010 (01/10/2010)

>   Sẽ hợp nhất, cổ phần hóa HOSE và HNX (23/01/2010)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật