Thứ Tư, 02/02/2011 22:10

Mở đầu thập niên: Thời cơ lớn, vận hội mới!

(Vietstock) - Hơi thở của mùa xuân đang len lỏi, rộn ràng trên từng góc phố, đường quê; lòng người nôn nao, rạo rực chào đón xuân về với lộc non xanh biếc bên gia đình sum vầy, hạnh phúc.

Hòa chung niềm vui ấy, Cộng đồng Vietstock cùng tất cả các nhà đầu tư phấn khởi chào đón năm Tân Mão - năm đầu tiên của thập niên mới - với nhiều thời cơ lớn, vận hội mới.

Năm Canh Dần đi qua với bao thăng trầm của thị trường chứng khoán Việt Nam cùng những lo lắng cùng lãi suất, lạm phát và tỷ giá. Đây là một năm đầy thử thách ý chí và sự kiên nhẫn đối với từng nhà đầu tư.

Thị trường chứng khoán khép lại năm Canh Dần với sắc xanh hi vọng, VN-Index đóng cửa ở  mốc 510.6 điểm, tăng nhẹ 3.6 điểm so với phiên kết thúc năm Kỷ Sửu và HNX-Index đạt 106.63 điểm, giảm hơn 58 điểm so với năm trước.

Cộng đồng các doanh nghiệp niêm yết cũng trải qua một năm đầy nỗ lực khi hầu hết đều hoàn thành, thậm chí nhiều doanh nghiệp vượt gấp 2-3 lần kế hoạch đề ra đầu năm. Điều này cho thấy các doanh nghiệp trên sàn đang là những đại diện tiêu biểu của nền kinh tế, năng động, có tầm nhìn chiến lược để thích ứng tốt với các biến đổi của nền kinh tế vĩ mô.

Năm mới cũng là năm kỳ vọng nền kinh tế vĩ mô có nhiều cải thiện, thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ hồi sinh mạnh mẽ và các doanh nghiệp niêm yết tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Hòa theo nhịp đập của thị trường, Vietstock và toàn thể đội ngũ luôn tự hào là một kênh cung cấp dịch vụ thông tin nhanh nhạy, chính xác, khách quan về mọi khía cạnh của thị trường tài chính - chứng khoán và kinh tế Việt Nam, Lào, Campuchia cho cộng đồng đầu tư, quý độc giả trong nước cũng như quốc tế.

Năm qua cũng là năm Vietstock ghi nhận hàng loạt các ý kiến đóng góp chân thành và quý báu của quý nhà đầu tư, doanh nghiệp và độc giả. Đó là hành trang cần thiết để chúng tôi không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu cùng sự mong mỏi của quý vị.

Thay cho lời biết ơn sâu sắc, và nhân dịp đón Tết Tân Mão cổ truyền của dân tộc, Vietstock kính chúc các cơ quan quản lý thị trường chứng khoán, các doanh nghiệp niêm yết một năm mới tăng trưởng, phát triển bền vững. Kính chúc quý nhà đầu tư, độc giả dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Ban Quản trị Cổng Thông tin Tài chính - Chứng khoán Vietstock

Các tin tức khác

>   Nhà đầu tư có làm giảm tính minh bạch thị trường? (02/02/2011)

>   Chủ tịch SSI: “Không hoàn thành kế hoạch, sao lấy thưởng?” (31/01/2011)

>   TIG bị phạt 60 triệu đồng (31/01/2011)

>   CTCK: Tách bạch tự doanh, giữ lợi ích cho nhà đầu tư (29/01/2011)

>   Phó TGĐ HAG: “... đánh giá của S&P là tương đối xác đáng” (29/01/2011)

>   PVT:  Em Chủ tịch HĐQT bị phạt 15 triệu đồng (29/01/2011)

>   NET chốt danh sách tổ chức ĐHĐCĐ năm 2011 (29/01/2011)

>   CLC chốt danh sách tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2011 (28/01/2011)

>   Zíc zắc nội bộ tại Ôtô Trường Hải (28/01/2011)

>   10/02, RDP chốt quyền họp ĐHĐCĐ thường niên 2011 (28/01/2011)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật