Thứ Hai, 18/01/2010 09:44

Năm 2010, TRA lập bộ phận quản lý khách hàng

Tin từ CTCP Traphaco (HOSE: TRA), năm 2010, Công ty sẽ thành lập bộ phận quản lý quan hệ với khách hàng (CRM), quản lý sự thỏa mãn của khách hàng (CSM). Nhờ đó, việc quản lý các mối quan hệ của khách hàng được vận hành trên cơ sở hệ thống hóa, nhằm nâng cao hiệu quả của công tác kiểm tra, chăm sóc khách hàng.

Hiện, Công ty có hơn 11.000 điểm bán buôn, bán lẻ là khách hàng trung thành, thường xuyên kinh doanh các sản phẩm do TRA sản xuất và phân phối.

Năm 2010, Công ty sẽ thành lập văn phòng Traphaco tại Thanh Hóa, Nghệ An…

K.Lan

Đầu tư chứng khoán

Các tin tức khác

>   KBC đẩy mạnh đầu tư trong nửa đầu năm 2010 (18/01/2010)

>   Khánh thành tòa nhà Licogi 16 (18/01/2010)

>   DQC xuất khẩu đèn compact sang Hà Lan (18/01/2010)

>   SRA có kế hoạch triển khai dự án bất động sản (18/01/2010)

>   Vincom xây tổ hợp gần 10.000 tỷ đồng tại Hà Nội (18/01/2010)

>   UPCoM đi giật lùi (18/01/2010)

>   "Việt Nam vẫn tiếp tục hấp dẫn đầu tư nước ngoài" (17/01/2010)

>   Giá trị tài sản ròng của VinaCapital đạt gần 1,75 tỷ USD (17/01/2010)

>   Nhà đầu tư chứng khoán sốt ruột với T+2 (17/01/2010)

>   Chứng khoán và bất động sản, 'ai quyến rũ' hơn (17/01/2010)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật