Thứ Tư, 02/09/2009 21:39

L’Oreal tăng trưởng 1,4% trong nửa đầu 2009

Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal vừa công bố kết quả kinh doanh của tập đoàn trong 6 tháng đầu năm nay tăng trưởng 1,4% trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế trên toàn cầu.

Kết quả kinh doanh, tính đến ngày 30-6 của L’Oreal đạt mức  8,77 tỉ euro, tăng 1,4%. Trong đó, mức độ tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm châu Á đạt mức 22,5%.

Ông Jean Paul Agon, Chủ tịch tập đoàn, lạc quan rằng trong bối cảnh khó khăn, khuynh hướng kinh doanh vẫn ở mức khả quan và đang tăng tốc trở lại ở các thị trường mới. Tập đoàn sẽ áp dụng những cải tiến đưa ra nhiều chủng loại sản phẩm mới, đảm bảo mức đầu tư vào quảng cáo và khuyến mãi, và giảm thiểu các khoản chi phí hoạt động.

Theo số liệu công bố, lợi nhuận gộp của tập đoàn qua sáu tháng đầu năm đạt khoảng 6,1 tỉ euro. Ngân sách dành cho nghiên cứu và phát triển (R&D) tăng 2,9%, ngân sách dành cho quảng cáo và khuyến mãi vào khoảng 2,6 tỉ euro, chiếm khoảng 30% doanh thu.

Quốc Hùng

TBKTSG ONLINE

Các tin tức khác

>   Ám ảnh nỗi lo ngân hàng Mỹ, CK Châu Á trượt dài (02/09/2009)

>   "Nền kinh tế của Mỹ đang đi đúng hướng" (02/09/2009)

>   Áo nới lỏng quy định về bí mật ngân hàng (02/09/2009)

>   Trung Quốc sẽ không điều chỉnh chính sách kinh tế (02/09/2009)

>   Ngành hàng không thế giới thua lỗ hơn 6 tỉ USD (02/09/2009)

>   Suy thoái kinh tế, Cuba tập trung sản xuất nông nghiệp (02/09/2009)

>   FED thu lãi lớn nhờ cứu các ngân hàng (02/09/2009)

>   Các nhà giao dịch hàng hóa đưa ra tín hiệu về sự tăng giá (02/09/2009)

>   EBay bán lại Skype (01/09/2009)

>   Châu Âu: Thất nghiệp lên mức kỷ lục (01/09/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật