Thứ Bảy, 15/08/2009 06:39

Vinatex dành 6-7 tỉ đồng quảng bá hàng Việt

Ông Vũ Đức Giang, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may VN (Vinatex), cho biết: Hưởng ứng cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”, Vinatex dự kiến dành 6-7 tỉ đồng đưa hàng về thị trường nông thôn và triển khai chương trình vận động người tiêu dùng mua sản phẩm dệt may VN nhằm ủng hộ đồng bào hải đảo.

Theo đó, Vinatex sẽ triển khai hệ thống phân phối để đưa hàng về tận các vùng sâu, vùng xa, đồng thời trích 1.000 đồng/sản phẩm dệt may của tập đoàn để ủng hộ đồng bào ở đảo xa. Hệ thống VinatexMart cũng tổ chức các chương trình “Sành điệu cùng hàng hiệu VN”, thi biểu diễn thời trang hàng Việt với khẩu hiệu “Khi khách hàng mua một sản phẩm dệt may VN là tạo thêm một việc làm cho công nhân”...

Doanh số thị trường nội địa của Vinatex đã tăng từ 17%-23% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện Vinatex đang phấn đấu đưa tỉ lệ này lên 28%-30%.

M.Anh

NGƯỜI LAO ĐỘNG

Các tin tức khác

>   Khách hàng dọa kiện Keangnam vì bất bình đẳng quyền lợi (15/08/2009)

>   Thêm 450MW vào lưới điện quốc gia (15/08/2009)

>   Xoài cát Hòa Lộc không đủ xuất khẩu (15/08/2009)

>   Thành lập Chi hội Bất động sản du lịch (15/08/2009)

>   Doanh nghiệp gặp khó vì chuẩn mực kế toán (14/08/2009)

>   Doanh nghiệp thực phẩm không kịp trở tay vì bị “siết” (14/08/2009)

>   Tập trung hoàn thiện Nhà máy lọc dầu Dung Quất (14/08/2009)

>   Sẽ xây dựng tuyến đường sắt siêu tốc Bắc- Nam (14/08/2009)

>   TPHCM cấm 3 DN thi công công trình Nhà nước (14/08/2009)

>   Doanh nghiệp gặp khó... vì kẹt xe (14/08/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật