Thứ Năm, 20/08/2009 19:42

Nhiều chương trình cho tháng khuyến mãi

Tháng khuyến mãi tại TP.HCM sẽ bắt đầu từ 1.9.2009 và kéo dài đến hết tháng. Đến nay, theo thông tin từ sở Công thương TP.HCM, nhiều nhà sản xuất - kinh doanh đã có kế hoạch khuyến mãi, ưu đãi giảm giá dành cho người tiêu dùng trong khoảng thời gian này.

Nhiều hình thức khuyến mãi

Bắt đầu từ cuối tháng 8.2009, nhiều công ty đã khởi động chương trình khuyến mãi cho tháng 9 nhằm đón cơ hội bán hàng dịp lễ 2.9. Cụ thể nhãn hàng thời trang Mattana của công ty may Nhà Bè mở rộng mạng lưới phân phối với 53 cửa hàng, đồng thời tung ra chương trình khuyến mãi: mua 2 áo sơ mi được tặng thêm 1 áo sơ mi; mua trọn bộ veston được tặng 1 áo sơ mi trị giá 450.000 đồng, áp dụng tại các cửa hàng Mattana từ 25.8 đến 25.9.2009.

Ở siêu thị điện máy nội thất Thiên Hòa, trong tháng 9 này, dự kiến 10 - 20% danh mục sản phẩm điện máy và nội thất đang bày bán sẽ được giảm giá cao nhất là 49%. Bên cạnh đó Thiên Hòa hợp tác với công ty tài chính Prudential cho vay mua hàng điện máy trả góp với lãi suất 0%.

Hệ thống siêu thị Co.opmart có các chương trình giảm giá bán tối đa 40% tùy mặt hàng. Và theo định kỳ hàng năm, tháng 9 là giai đoạn Co.opmart tổ chức chương trình bán hàng khuyến mãi cho các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao.

Công ty Vissan giảm giá từ 5% đến 10% các sản phẩm chế biến và các sản phẩm tươi sống. Vissan còn đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới như: patê thịt bò, patê thịt heo, heo hầm, gà kho sả ớt …có giá thấp hơn giá sản phẩm cùng loại trên thị trường trước đó từ 25% – 30%.

Theo sở Văn hóa - thể thao và du lịch, hơn 30 doanh nghiệp du lịch đăng ký tham gia chương trình Tháng khuyến mãi bằng cách giảm giá phòng, giá tour…

Ngay cả ngân hàng dịp này cũng tham gia khuyến mãi cho người dân gửi tiền tiết kiệm, mở thẻ ATM, hợp tác với doanh nghiệp cho vay mua hàng trả góp lãi suất thấp.

Bán hàng khuyến mãi cho nông dân, công nhân

Trong ba ngày, từ 29 đến 31.8, tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) và Vissan tổ chức bán hàng lưu động tại khu công nghiệp Tân Tạo. Sau đó, theo sở Công thương, Satra, Vissan, thương xá Tax, Saigon Co.op thay nhau bán hàng lưu động ở nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất như Linh Trung 1, Hiệp Phước, khu công nghệ cao, Vĩnh Lộc, Tân Thuận. Trong đợt này có 9/13 khu công nghiệp, khu chế xuất có bán hàng lưu động với thời gian hai, ba ngày mỗi điểm, giúp công nhân có điều kiện mua hàng giảm giá, hàng đảm bảo vệ sinh, an toàn.

Hepza còn vận động hơn 100 doanh nghiệp có đông công nhân ở các khu công nghiệp tạo điều kiện cho các nhà phân phối tổ chức bán hàng lưu động hoặc xây dựng điểm phân phối cố định trong khuôn viên nhà máy, giúp công nhân thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

Các doanh nghiệp nói trên còn tổ chức bán hàng lưu động giảm giá cho nông dân ở huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ và quận 9.

Sài Gòn Tiếp thị

Các tin tức khác

>   Ngành Dầu khí tiếp tục giữ vị trí then chốt của nền kinh tế (20/08/2009)

>   Muốn được yêu, doanh nghiệp phải biết thương 'thượng đế' (20/08/2009)

>   DN Malaysia tìm cơ hội đầu tư tại miền Trung (20/08/2009)

>   Hàng nội nên chớp lấy thời cơ vàng (20/08/2009)

>   Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8 tăng 0,47% (20/08/2009)

>   DN bán lẻ trong nước thua thiệt vì...chính sách? (20/08/2009)

>   Nâng cao hiệu quả của thủ tục hải quan điện tử (20/08/2009)

>   Quản chặt giá sữa nhập khẩu (20/08/2009)

>   Phê duyệt phát triển khu kinh tế Vân Đồn (Quảng Ninh) (20/08/2009)

>   "Việt Nam sẽ là con hổ tiếp theo của châu Á" (20/08/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật