Thứ Hai, 03/03/2008 12:05

Giao lưu trực tuyến: "Biến số bất động sản"

Chứng khoán, vàng và bất động sản được coi là những lĩnh vực kinh doanh có liên quan mật thiết với nhau. Đối với các nhà đầu tư, những biến động mạnh mẽ trên các thị trường này trong thời gian gần đây thu hút sự quan tâm rất lớn, bởi nó truyền tải nhiều thông điệp mang tính cơ hội cũng như đòi hỏi sự phân tích, suy luận cặn kẽ để hướng tới mục tiêu lợi nhuận.

Các chính sách thặt chặt tiền tệ, chính sách thuế, nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào thị trường bất động sản,… đang có sự tác động tới sự phát triển của thị trường BĐS nói chung và cổ phiếu các doanh nghiệp bất động sản nói riêng. Vậy tình hình hiện nay và xu hướng sắp tới của lĩnh vực kinh doanh bất động sản như thế nào? Mối liên hệ giữa bất động sản với các lĩnh vực đầu tư khác sẽ tạo ra những thay đổi gì trong định hướng kinh doanh và đầu tư? Chúng tôi, những người làm báo Đầu tư Chứng khoán, cũng giống như tất cả các nhà đầu tư, đều mong muốn đưa ra được những góc nhìn từ khái quát đến cụ thể cho những câu hỏi này.

Buổi bàn tròn trực tuyến có chủ đề: “Biến số Bất động sản” diễn ra chiều Thứ Năm, ngày 6/3/2008, trên www.tinnhanhchungkhoan.vn sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia phân tích, lãnh đạo các doanh nghiệp bất động sản lớn. Các chuyên gia sẽ cùng đối thoại trực tiếp với quý vị về các chủ đề như sự liên thông giữa thị trường vốn và thị trường bất động sản, sự điều chỉnh chính sách của các doanh nghiệp bất động sản, đặc biệt là sự tác động có thể có của thị trường bất động sản tới cổ phiếu các doanh nghiệp trong ngành… Trong khi đó, nhận định của lãnh đạo các doanh nghiệp BĐS hàng đầu Việt Nam hiện nay sẽ cho thấy rõ cơ hội, thách thức và triển vọng phát triển của thị trường BĐS Việt Nam trong tương lai.

Hiện tại, một số khách mời dự kiến sẽ tham gia chương trình bao gồm:

Ông Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Ông Phan Ngọc Diệp, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư phát triển ĐT và KCN Sông Đà (SUDICO).

Ông Nguyễn Khắc Sơn, Giám đốc Tài chính, CTCP Phát triển nhà Thủ Đức.

Ông Trương Đình Quý, Phó tổng giám đốc CTCP Vinasun.

Nội dung của buổi trao đổi trực tuyến này sẽ được đăng tải trực tuyến và lưu giữ như là một tư liệu phân tích quý giá về thị trường bất động sản trên www.tinnhanhchungkhoan.vn . Sau khi kết thúc, chúng tôi sẽ tổng hợp và đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt trên các ấn phẩm báo giấy của Báo Đầu tư gồm: Báo Đầu tư Chứng khoán, Báo Đầu tư, Báo Vietnam Investment Review để quý bạn đọc và nhà đầu tư tiện tham khảo.

Ngay từ bây giờ, quý vị có thể tự đặt câu hỏi của chính mình để các khách mời của chúng tôi sẽ trả lời trong buổi giao lưu trực tuyến này. Chúng tôi hy vọng rằng đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để quý vị có thể tìm hiểu nhiều hơn nữa về thị trường bất động sản đang rộng mở của Việt Nam.

đtck

Các tin tức khác

>   Trường Đào tạo Nhân lực Dầu khí (PetroVietnam): Đào tạo đạt đẳng cấp quốc tế (03/03/2008)

>   Cosevco: Sai phạm kéo dài, vì sao? (03/03/2008)

>   Tháng 2-2008, xuất khẩu thủy sản đạt 295 triệu USD (03/03/2008)

>   Từ tháng 3: thuê bao trả trước của MobiFone có 2 tài khoản (03/03/2008)

>   Đánh thuế lũy tiến nhà đất, có khả thi? (03/03/2008)

>   Bộ Xây dựng: Lập thêm 2 đề án tập đoàn kinh tế (03/03/2008)

>   Nghề nuôi cá tra lao đao do "bão lãi suất" (03/03/2008)

>   Tây Ban Nha đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam (03/03/2008)

>   Đức mong muốn hiện diện nhiều hơn tại Việt Nam (03/03/2008)

>   Bà Rịa - Vũng Tàu: Số dự án đầu tư được cấp phép bằng 50% kế hoạch năm (02/03/2008)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật