Thứ Năm, 24/01/2008 09:26

Thẻ ATM Đông Á không có sự cố đồng loạt

Theo phản ánh của một số bạn đọc với Tòa soạn Báo SGGP, trong 2 ngày 21 và 22-1 vừa qua đã không rút được tiền tại các điểm máy giao dịch thẻ ATM của Ngân hàng Đông Á (DAB). Tuy nhiên, qua trao đổi trực tiếp với ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã, Giám đốc Trung tâm Điện toán của DAB, hoạt động giao dịch qua hệ thống thẻ của ngân hàng vẫn ổn định trong 2 ngày này và không phát hiện có sự cố đồng loạt nào.

Có thể việc giao dịch của người dùng chỉ bị trục trặc bởi lỗi thẻ hoặc điểm máy ATM đó bị lỗi. Sáng 23-1, DAB cũng chính thức giới thiệu dịch vụ mới khi có thể “tải” máy ATM về điện thoại di động. Ông Nhã cho biết thêm, nếu khách hàng cần chuyển khoản có thể cài ứng dụng Mobile Banking vừa ra đời của DAB và chỉ cần dùng tin nhắn SMS đã có thể chuyển khoản qua điện thoại với hạn mức lên đến 500 triệu đồng/ngày. 

sggp

Các tin tức khác

>   'Nền tài chính VN cần một chiếc mũ bảo hiểm' (24/01/2008)

>   Ra mắt Tập đoàn Tài chính-Bảo hiểm Bảo Việt (23/01/2008)

>   Sẽ giảm giá xăng? (23/01/2008)

>   TP.HCM: Xét xử vụ lừa đảo tại Ngân hàng Nam Đô (23/01/2008)

>   Maritime Bank mở rộng, nâng cao chất lượng các điểm giao dịch (23/01/2008)

>   Nâng cao khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế (23/01/2008)

>   Sacombank hoạt động ngoại hối tốt nhất VN 2007 (23/01/2008)

>   Năm 2008, Bảo Việt Sài Gòn dự kiến thu phí bảo hiểm 350 tỷ đồng (23/01/2008)

>   Vàng tăng giá trở lại (23/01/2008)

>   “Sẽ đẩy lùi đôla hóa” (23/01/2008)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật