Maritime Bank mở rộng, nâng cao chất lượng các điểm giao dịch
Đến đầu tháng 1/2008, Maritime Bank đã hoàn tất kế hoạch khai trương nhiều chi nhánh mới với mục đích phủ sóng mạng lưới phục vụ và tạo sự tiện ích cho khách hàng ở bất cứ khu vực nào cũng có thể sử dụng dịch vụ.
Tính đến hết tháng 12/2007, Maritime Bank đã có 36 điểm giao dịch, tổng tài sản đạt 15.207 tỷ đồng, tăng gần 1.80 lần, lợi nhuận trước thuế đạt 186.259 tỷ đồng tăng 1.70 lần so với cùng kỳ năm 2006.
Mở chi nhánh tại Vĩnh Phúc - một tỉnh được đánh giá là địa bàn kinh tế phát triển năng động của miền Đông Bắc Bộ, Maritime Bank đã chú trọng việc nối hỗ trợ thiết thực các doanh nghiệp đang đầu tư xây dựng tại các khu công nghiệp mới, hỗ trợ và đầu tư cho các doanh nghiệp tư nhân, những hộ kinh doanh cá thể.
Maritime Bank cũng đã bắt đầu quan tâm nhiều tới địa bàn TP.HCM - một thị trường giàu tiềm năng bằng việc mở 4 chi nhánh và 1 phòng giao dịch trong năm 2007.
Ngoài những khách hàng truyền thống thuộc ngành Hàng hải như kinh doanh cảng, vận tải biển, đại lý, dịch vụ vận tải và container… Maritime Bank hiện đã có thêm những khách hàng thuộc các ngành nghề khác nhau như: Bưu chính Viễn thông, kinh doanh chế biến thuỷ hải sản, xuất nhập khẩu, công nghiệp, xây dựng cơ sở hạ tầng và bất động sản.
Hiện Maritime Bank đang có các sản phẩm mới như: Tài trợ mua bán, đóng mới tàu biển đối với các khách hàng vận tải biển, dịch vụ thu chi tại chỗ cho các doanh nghiệp có khối lượng giao dịch tiền mặt lớn, dịch vụ cung cấp thông tin giao dịch và số dư tài khoản qua tin nhắn, internet, dịch vụ bao thanh toán xuất khẩu…
Tổng Giám đốc Maritime Bank Vũ Đức Nhuận khẳng định, Maritime Bank sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, đảm bảo lợi ích cho cả khách hàng.
VNN
|