Thứ Bảy, 28/07/2007 06:39

Sẽ kiểm tra chất lượng dịch vụ di động và ADSL

Cục Quản lý chất lượng bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin sẽ tổ chức đoàn kiểm tra chất lượng dịch vụ điện thoại di động và Internet băng rộng ADSL nhằm rà soát, chấn chỉnh hoạt động của các nhà cung cấp trước những lời phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Theo Cục Quản lý chất lượng bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin, các chỉ tiêu chất lượng để kiểm tra mạng thông tin di động bao gồm tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công; tỷ lệ cuộc gọi bị rơi; chất lượng thoại; độ chính xác ghi cước; tỷ lệ hồi âm khiếu nại cho khách hàng.

Đối với dịch vụ ADSL, Cục sẽ kiểm tra chất lượng theo các tiêu chí như tốc độ tải dữ liệu trung bình (nội mạng, ngoại mạng); lưu lượng sử dụng trung bình; tỷ lệ dung lượng truy nhập bị tính cước sai; độ khả dụng của dịch vụ; thời gian thiết lập dịch vụ.

TTXVN

Các tin tức khác

>   Bàn đạp… chưa đủ lực (27/07/2007)

>   Đáp ứng phụ tải điện tăng 20% là nhiệm vụ nặng nề (27/07/2007)

>   TPHCM: Huy động 782 tỷ đồng phát triển mạng cấp nước (27/07/2007)

>   Giá thép xây dựng có thể giảm nhẹ (27/07/2007)

>   Việt Nam tham dự Liên hoan bia quốc tế tại Đức (27/07/2007)

>   Hà Nội thực hiện nhiều giải pháp bình ổn giá (27/07/2007)

>   Xuất Khẩu hàng sơ chế sang Mỹ: Kinh nghiệm từ những vụ kiện bán phá giá (27/07/2007)

>   Tổng mức bán hàng hóa và doanh thu dịch vụ của Hà Nội tăng 22,4% (27/07/2007)

>   Giá nhiều loại sữa tiếp tục tăng mạnh từ 1-8 (27/07/2007)

>   Giá tăng vùn vụt, người tiêu dùng hụt hơi (27/07/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật