Thứ Hai, 11/06/2007 11:36

Sacombank giới thiệu dịch vụ mới

EASYTOPUP – NẠP TIỀN TRỰC TIẾP TỪ TÀI KHOẢN THẺ SACOMBANK VÀO TÀI KHOẢN DI  ĐỘNG  VINAPHONE

Tại khách sạn Horison Hà Nội, Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), VinaPhone và Telemoney, đã chính thức giới thiệu ra thị trường dịch vụ mới mang tên EASYTOPUP, cho phép các chủ nhân thuê bao di động trả trước VinaPhone có tài khoản thẻ tại Sacombank được nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại di động thông qua tin nhắn SMS gửi đến 777.

Đây là lần đầu tiên một mạng di động và một ngân hàng tại Việt Nam thực hiện kết nối thành công giữa tài khoản cá nhân của khách hàng tại ngân hàng với tài khoản trả trước của khách hàng trên mạng điện thoại di động. Dịch vụ này là bước đột phá quan trọng tạo tiền đề cho các ứng dụng Mobile Banking khác trong tương lai của Sacombank và Vinaphone khi trở thành những nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực thanh toán qua mạng di động.

Để thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản trả trước, sau khi đăng ký dịch vụ với Sacombank, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn “NẠP_MãPIN_Mãsảnphẩm” để nạp tiền cho điện thoại của chính mình hoặc soạn “NẠP_MãPIN_Sốđiệnthọaicầnnạptiền_Mãsảnphẩm” để nạp tiền cho điện thoại của người thân, bạn bè và gửi tới số 777 . Chỉ sau vài giây, tài khoản điện thoại di động của khách hàng (hoặc của bạn bè, người thân) sẽ được nạp tiền với giá trị yêu cầu. Với tiện ích nạp tiền cho bạn bè, người thân, dịch vụ mới EASYTOPUP đã tạo nên tính năng đột phá, giúp nâng cao tính chia sẻ và tính cộng đồng giữa các chủ thẻ Sacombank đang sử dụng thuê bao trả  trước của VinaPhone.

Để sử dụng dịch vụ EASYTOPUP, khách hàng cần có tài khoản thẻ tại Sacombank và có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank để đăng ký sử dụng dịch vụ. Những thuê bao VinaPhone không có tài khoản tại Sacombank vẫn có thể sử dụng dịch vụ EASYTOPUP thông qua hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ. Các loại thẻ của Sacombank có thể đăng ký sử dụng dịch vụ EASYTOPUP bao gồm: Thẻ tín dụng nội địa SacomPassport, thẻ thanh toán quốc tế Sacom Visa Debit, thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa. EASYTOPUP là dịch vụ được cung cấp bởi sự hợp tác của 3 đối tác chính: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) – một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, VinaPhone – nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động hàng đầu tại Việt Nam và Công ty Telemoney Việt Nam – nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Mobile Banking tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Schiesser Peter, Giám đốc Trung Tâm Thẻ Sacombank cho biết: “Phát triển dịch vụ thuộc lĩnh vực Mobile Banking dựa trên sự liên kết trực tiếp giữa công nghệ hiện đại của mạng viễn thông và hệ thống thanh toán của các ngân hàng là một định hướng có tính chiến lược của Sacombank và VinaPhone. Việc chính thức cung cấp dịch vụ EASYTOPUP cũng đã thể hiện những nỗ lực không ngừng của Sacombank và VinaPhone nhằm cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn nhất, chất lượng tốt nhất cho tất cả các khách hàng của 2 bên.”

“Hiện nay, các hình thức nạp tiền thông thường cho tài khoản điện thoại di động trả trước như mua thẻ cào, mua mã thẻ hoặc nạp tiền điện tử E-Load… đều có một hạn chế là bị giới hạn bởi các điểm cung cấp dịch vụ và khách hàng buộc phải đến các địa điểm này mỗi khi cần nạp tiền. Với sự ra đời của EASYTOPUP, các thuê bao trả trước VinaPhone có thể thực hiện việc nạp tiền cho tài khoản điện thoại di động của mình mọi lúc mọi nơi, bất kể đêm ngày chỉ với một tin nhắn. Ông Hải nhận xét, EASYTOPUP cũng mở ra những cơ hội kinh doanh đầy triển vọng cho hệ thống đại lý bán lẻ thẻ nạp tiền trên toàn Việt Nam. Ông Hoàng Trung Hải, Giám đốc VinaPhone cho biết thêm.

Một vài thông tin về các bên đối tác:

SACOMBANK: Là ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với vốn điều lệ 2.089 tỷ đồng, hệ thống mạng lưới 171 chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp trên toàn quốc, lợi nhuận trước thuế luôn nằm trong “top” dẫn đầu hệ thống NHTM. Trung tâm thẻ Sacombank hiện có 6 loại thẻ nội địa và quốc tế với các thủ tục đăng ký nhanh gọn và thuận tiện cùng nhiều chương trình ưu đãi. Tổng số lượng thẻ phát hành các loại của Sacombank đến hiện nay đạt trên 100.000 thẻ. Sacombank cũng dự kiến trong năm 2007 sẽ phát hành thẻ tín dụng quốc tế Sacom MasterCard và thẻ tín dụng quốc tế dành cho phụ nữ Sacom MasterCard Lady. Tại thời điểm cuối năm 2006, số lượng đại lý chấp nhận thẻ của Sacombank trên toàn quốc đạt con số 1.221 máy POS và 77 máy ATM. Dự kiến trong năm 2007 số lượng máy ATM của Sacombank sẽ tăng lên hơn 200 máy và số lượng POS là hơn 2.000 máy. Hiện nay, Sacombank cũng đã lên kế hoạch cùng đối tác chiến lược của mình là ANZ xúc tiến thành lập công ty liên doanh thẻ nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng tăng từ phía khách hàng.

Sacombank

Các tin tức khác

>   Giá USD tăng mạnh so với đồng euro (11/06/2007)

>   Hướng dẫn về việc lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài (11/06/2007)

>   Hàng loạt doanh nghiệp bảo hiểm xin tăng vốn (11/06/2007)

>   Nhà đầu tư không cư trú được giữ tối đa 50% số dư giấy tờ có giá (09/06/2007)

>   Eximbank mở rộng thị phần tại thị trường phía Bắc (08/06/2007)

>   Kiểm toán và kế toán VN tiến gần đến chuẩn quốc tế (08/06/2007)

>   ACB ký hợp tác nâng cấp giải pháp ngân hàng toàn diện với Open Solutions (08/06/2007)

>   Uỷ quyền quản lý tiền cho NH: CTCK than khó (08/06/2007)

>   Từ 1/7: Cơ quan thuế được quyền khám xét (08/06/2007)

>   CTCK Habubank hỗ trợ phát hành 1.000 tỷ trái phiếu cho Lilama (08/06/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật