Thứ Tư, 23/10/2024 06:26

Lần đầu tiên, Việt Nam có chuyên trang thương hiệu quốc gia

Chiều 22-10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công Thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Lần đầu tiên, Việt Nam sẽ có một chuyên trang http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn, cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.

Lần đầu tiên, Việt Nam có chuyên trang thương hiệu quốc gia- Ảnh 1.

Các đại biểu bấm nút khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Ông Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, cho biết hiện nay, nhiều thương hiệu Việt Nam đã mang tầm vóc thế giới như Viettel, Vinamilk... Tuy nhiên, xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu vẫn là điểm yếu của các doanh nghiệp trong nước.

Chuyên trang Thương hiệu quốc gia (THQG) trên Báo Nhân Dân - cơ quan trung ương của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời là 1 trong 6 cơ quan báo chí chủ lực đa phương tiện của đất nước - với những thông tin toàn diện, minh bạch về từng doanh nghiệp, sản phẩm sẽ là kênh tra cứu rất uy tín trong và ngoài nước.

Chuyên trang THQG gồm 4 chuyên mục chính: Thương hiệu, Doanh nghiệp, Tin tức, Multimedia. Bạn đọc có thể tra cứu, tìm hiểu chi tiết các thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp theo từng ngành nghề, lĩnh vực, năm đạt THQG... ; các chùm ảnh, video đặc biệt về quy trình sản xuất, xây dựng các sản phẩm đạt THQG. Chuyên trang cũng có những nội dung, chuyên đề nhằm bảo vệ các thương hiệu, xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao.

Điểm nhấn của trang THQG là mỗi doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG sẽ có một trang riêng, được thiết kế hiện đại, có tính tương tác cao.

"Sau khi ra mắt chuyên trang tiếng Việt, thời gian tới, Báo Nhân Dân và Bộ Công Thương sẽ phối hợp xây dựng phiên bản tiếng Anh. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, đồng hành của cơ quan, doanh nghiệp để chuyên trang ngày càng hoàn thiện, góp phần quảng bá, phát triển các thương hiệu Việt, thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam"- Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ.

Ông Nguyễn Hồng Diên, Bộ trưởng Bộ Công Thương, đánh giá chuyên trang THQG ra mắt là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hình thành kênh cung cấp thông tin chính thống về các hoạt động chung của chương trình và các hoạt động nổi bật của doanh nghiệp có sản phẩm THQG; giới thiệu, quảng bá về doanh nghiệp, sản phẩm đạt THQG, qua đó nâng cao nhận thức xã hội về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu.

Bên cạnh đó, chuyên trang THQG xây dựng, quảng bá hình ảnh Việt Nam là một đất nước có uy tín về hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Lê Thúy

Người lao động

Các tin tức khác

>   "Nếu chỉ phát triển du lịch nhưng không có đô thị thì không thể bền vững" (23/10/2024)

>   Omoda & Jaecoo Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (22/10/2024)

>   Luật Dược (sửa đổi): Bộ trưởng Đào Hồng Lan giải trình, làm rõ một số vấn đề đại biểu Quốc hội nêu (22/10/2024)

>   Đại biểu Quốc hội: Phải quản lý giá của tất cả các loại thuốc (22/10/2024)

>   Trung Quốc mua cau giá rẻ làm kẹo, đưa ngược sang chợ Việt bán 3,3 triệu/kg (22/10/2024)

>   Chủ tịch EuroCham: Việt Nam có nguồn năng lượng rẻ, nhưng rẻ thì không sạch (22/10/2024)

>   Chỉ cần pháp lý rõ ràng, thị trường tín chỉ carbon Việt Nam sẽ rất tiềm năng (22/10/2024)

>   Thị trường Halal có dư địa tăng trưởng rất lớn, cơ hội mới cho nông nghiệp Việt Nam (21/10/2024)

>   Rà soát, hoàn thiện trước khi ban hành Nghị định về điện mặt trời mái nhà (21/10/2024)

>   Ông lớn Hàn Quốc SK chi 300 triệu USD mua một doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc (21/10/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật