Thứ Sáu, 20/09/2024 13:34

Dịch vụ

JustMarkets thắng lớn tại UF Awards APAC 2024 với giải thưởng nhà môi giới hàng đầu

Ngày 19/09/2024, JustMarkets tiếp tục dẫn đầu thị trường - Công ty vừa được vinh danh là Nhà môi giới tốt nhất tại UF Awards APAC 2024. Đây là lần thứ hai liên tiếp JustMarkets nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định vị thế số một của mình tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hạng mục Nhà môi giới tốt nhất tại UF Awards APAC vinh danh những nhà môi giới xuất sắc trong việc cung cấp các điều kiện giao dịch và quyền lợi tốt nhất có thể, như: môi trường, sản phẩm, cơ cấu hoa hồng, phần thưởng, hỗ trợ và nhiều khía cạnh khác. Nói cách khác, giải thưởng này tôn vinh những công ty tiên phong, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm giao dịch.

Vì sao JustMarkets là nhà môi giới tốt nhất

Hãy cùng phân tích từng bước thành công của JustMarkets để hiểu lý do tại sao công ty này giành được nhiều phiếu bầu nhất tại giải thưởng UF Awards.

1. Tuân thủ nghiêm ngặt sứ mệnh của công ty

Trong suốt 12 năm hoạt động trong ngành, JustMarkets luôn trung thành với một sứ mệnh toàn cầu: tạo ra một môi trường giao dịch thuận tiện và minh bạch, nơi mà mọi người dùng đều có thể đạt được tiềm năng đầu tư tối đa.

Sứ mệnh này hướng đến tất cả các nhà giao dịch và đối tác đã chọn đồng hành cùng JustMarkets. Với bề dày lịch sử thành tích, công ty được công nhận về độ tin cậy và chất lượng, mang đến cho các nhà đầu tư nền tảng để phát triển thịnh vượng.

2. Điều kiện giao dịch vượt trội

Với chênh lệch giá siêu thấp, đòn bẩy linh hoạt, tốc độ khớp giao dịch cực nhanh cùng tính năng rút tiền tức thì, JustMarkets mang đến cho nhà giao dịch một lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường. Bên cạnh đó, các gói hỗ trợ giao dịch cho khách hàng giúp trải nghiệm giao dịch trở nên thật sự liền mạch và mang lại lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường.

Chương trình đối tác của JustMarkets còn đem đến một cơ hội tuyệt vời để các đối tác cùng nhau phát triển và chia sẻ thành quả. Với mô hình chia sẻ hoa hồng doanh thu hấp dẫn và các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp, các đối tác có thể xây dựng một nguồn thu nhập ổn định và bền vững.

3. Chương trình đối tác và các công cụ nâng cao thúc đẩy tăng trưởng

JustMarkets cam kết đồng hành cùng các đối tác trên mọi cung đường. Chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện với đầy đủ các công cụ cần thiết để quản lý và theo dõi số liệu thông qua Khu vực Đối tác. Ngay từ khi bắt đầu, các đối tác đã được trang bị đầy đủ các công cụ cần thiết để quản lý và phát triển mạng lưới khách hàng của mình, bao gồm cả công cụ theo dõi hoa hồng chi tiết.

Giao diện công cụ quản lý của JustMarkets được thiết kế thân thiện với người dùng, cùng với 6 cấp bậc đối tác phân loại dựa trên hiệu suất giao dịch. Càng giới thiệu nhiều khách hàng, các đối tác càng có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn và thăng cấp, đi kèm với mức hoa hồng cao hơn.

Nhìn về phía trước, hướng tới mục tiêu cao hơn

"Đây là lần thứ hai trong năm chúng tôi giành chiến thắng trong hạng mục này và rất vinh dự khi được toàn thể cộng đồng giao dịch tiếp tục công nhận giữ vững vị thế hàng đầu. Đội ngũ chúng tôi vô cùng tự hào và biết ơn khi được ghi nhận và đánh giá cao trong nỗ lực việc phát triển một chương trình đối tác vượt trội. Đây mới chỉ là khởi đầu và hành trình của JustMarkets hứa hẹn sẽ còn mang lại cho đối tác nhiều điều tuyệt vời phía trước”, trích lời phát biểu của đại diện JustMarkets trong lễ trao giải.

JustMarkets sẽ không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến trải nghiệm giao dịch tốt nhất, mức chênh lệnh cạnh tranh và tốc độ khớp lệnh tức thì cho khách hàng và đối tác. Giải thưởng Nhà môi giới CFD tốt nhất là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ JustMarkets và mọi thứ mới chỉ là bắt đầu.

Tham gia cộng đồng của chúng tôi trên mạng xã hội để cập nhật những thông tin mới nhất.

Giới thiệu về JustMarkets:

JustMarkets là một nhà môi giới đa tài sản được công nhận toàn cầu, chuyên cung cấp dịch vụ giao dịch đáng tin cậy và minh bạch kể từ năm 2012. Công ty này đã giành được hơn 50 giải thưởng trong ngành, cho thấy sự xuất sắc của họ trong lĩnh vực tài chính. JustMarkets cung cấp nhiều công cụ giao dịch đa dạng, gồm ngoại hối, cổ phiếu, hàng hóa, chỉ số, kim loại, năng lượng và tiền điện tử, phục vụ khách hàng ở hơn 160 quốc gia.

Công ty nổi tiếng với giá cạnh tranh, chênh lệch giá thấp và không tính phí hoa hồng. JustMarkets phù hợp cho cả nhà giao dịch mới lẫn có kinh nghiệm bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ được thiết kế để nâng cao trải nghiệm giao dịch của họ.

-------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan. 

FILI

Các tin tức khác

>   Làm sáng tỏ 5 lầm tưởng về giao dịch (17/09/2024)

>   Top công cụ mà trader cần biết trong giao dịch ngoại hối (10/09/2024)

>   Top công cụ mà trader cần biết trong giao dịch ngoại hối (10/09/2024)

>   JustMarkets vinh dự nhận giải thưởng Sàn giao dịch toàn cầu tốt nhất tại Sự kiện Money Expo Ấn Độ 2024 (04/09/2024)

>   JustMarkets bật mí mẹo cần biết khi giao dịch ngoại hối (30/08/2024)

>   XM tỏa sáng: Đoạt giải nhà môi giới đẳng cấp toàn cầu, khẳng định vị thế vượt trội (23/08/2024)

>   XM tỏa sáng: Đoạt giải nhà môi giới đẳng cấp toàn cầu, khẳng định vị thế vượt trội (23/08/2024)

>   XM với tính năng vào lệnh một chạm (08/08/2024)

>   XM với tính năng vào lệnh một chạm (08/08/2024)

>   JustMarkets được trao giải Sàn môi giới CFD xuất sắc nhất và Chương trình Nhà môi giới giới thiệu (01/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật