Thứ Sáu, 06/09/2024 16:47

Dịch vụ

Giấc mơ định cư Mỹ - Các chương trình định cư phổ biến

Khám phá các chương trình định cư Mỹ, những bước chuẩn bị cụ thể để hiện thực hóa giấc mơ định cư tại Hoa Kỳ - quốc gia phát triển bậc nhất thế giới ngay tại đây.

Định cư Mỹ có những ưu điểm nổi bật nào?

Các đặc điểm tạo nên đất nước được nhiều người muốn được định cư như sau:

Số người lựa chọn định cư tại Mỹ rất đông

Nền kinh tế mạnh

Mỹ có nền kinh tế lớn nhất thế giới và có số lượng việc làm lớn nhất trong hầu hết các ngành nghề. Từ công nghệ, chăm sóc sức khỏe, tài chính, đến nghệ thuật và giải trí, những người có ý định sẽ định cư Mỹ có cơ hội phát triển mạnh hơn trong sự nghiệp.

Bình đẳng và tự chủ

Tại Mỹ, nhân quyền được đề cao và bảo vệ tuyệt đối. Dù là người nhập cư hay dân bản địa, tất cả người Mỹ đều có quyền như nhau, công việc như nhau, tự do học tập, sinh sống, làm việc và cùng nhau tham gia vào sự phát triển của đất nước.

Hệ thống giao thông tiên tiến

Có rất nhiều phương thức di chuyển khác nhau ở đây bao gồm xe buýt, tàu hỏa, tàu ngầm, máy bay,... phục vụ người dân đi lại. Đặc biệt, người Mỹ rất tuân thủ luật giao thông, đảm bảo an toàn và lịch sự khi tham gia giao thông.

Các chương trình nhập cư vào Mỹ phổ biến

Định cư Mỹ có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số chương trình nhập cư phổ biến hơn:

Chương trình định cư tại Mỹ đa dạng

Chương trình thẻ xanh theo diện gia đình (Family)

Đây là cách phổ biến nhất để nhập cư vào Mỹ, dành cho những người có người thân là công dân hoặc thường trú nhân tại Mỹ. Chương trình bao gồm các lĩnh vực như hỗ trợ vợ chồng, con cái, cha mẹ và anh chị em.

Chương trình thẻ xanh theo diện lao động (Employment)

Chương trình này dành cho người lao động, nhà đầu tư hoặc chuyên gia có tay nghề cao trong các lĩnh vực cụ thể. Các loại phổ biến nhất là EB-1 (cá nhân có tài năng cao), EB-2 (cá nhân có trình độ cao) và EB-5 (quỹ nước ngoài).

Chương trình thẻ xanh qua đầu tư (EB-5)

Đây là con đường định cư Mỹ nhanh chóng nhất. Để đạt được thẻ xanh cho nhà đầu tư phải sẵn sàng đầu tư ít nhất 900,000 USD vào dự án đủ điều kiện tại Mỹ và tạo ra ít nhất 10 việc làm cho người lao động tại đất nước này.

Chương trình định cư du học (F-1)

Nhiều người lựa chọn du học sau đó xin định cư tại đây. Sau khi tốt nghiệp, du học sinh có thể xin giấy phép là việc và nếu được đồng ý nhận vào làm việc, có thể xin thẻ xanh qua diện EB-2 hoặc EB-3.

Chương trình xin visa hôn phu/hôn thê (K- 1)

Đây là chương trình định cư dành cho những người có hôn phu/hôn thê là công dân nước Mỹ. Sau khi đến Mỹ bằng thẻ K - 1, bạn có thể kết hôn và nộp đơn xin thẻ xanh.

Quy trình thực hiện định cư tại Mỹ

Việc định cư Mỹ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình và quy định của cơ quan di trú Mỹ. Dưới đây là các bước chính để nhận được thẻ xanh Mỹ:

Quy trình định cư Mỹ không phức tạp
  • Đầu tiên, bạn cần quyết định chương trình nhập cư nào phù hợp với hoàn cảnh và mục tiêu của mình. Mỗi chương trình đều có những yêu cầu và điều kiện riêng nên việc nghiên cứu kỹ lưỡng là điều cần thiết.
  • Chuẩn bị hồ sơ xin nhập cư, bao gồm giấy tờ cá nhân, trình độ học vấn, chứng chỉ và giấy tờ thể hiện mối quan hệ gia đình hoặc lao động. Tất cả các tài liệu phải được dịch và trình bày theo quy định của Cục Di Trú Mỹ (USCIS).
  • Sau khi chuẩn bị hồ sơ, bạn hãy nộp đơn xin thị thực thông qua hệ thống USCIS. Quá trình này có thể mất từ ​​vài tháng đến vài năm tùy thuộc vào loại thị thực và quốc gia.
  • Sau khi đơn đăng ký của bạn được chấp thuận, bạn sẽ được yêu cầu tham dự một cuộc phỏng vấn tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Mỹ. Đi khám sức khỏe để tránh mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
  • Nếu vượt qua vòng phỏng vấn và khám sức khỏe, bạn sẽ nhận được hộ chiếu và có thể chuẩn bị cho chuyến đi Mỹ. Sau khi nhập cảnh vào nước này bạn sẽ nhận được thẻ xanh và được quyền thường trú.

Quốc Tịch Thứ Hai hỗ trợ nhà đầu tư định cư nước Mỹ

Quốc Tịch Thứ Hai là lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ nhập cư Mỹ

Quốc Tịch Thứ Hai là lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ định cư Mỹ. Đơn vị mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, uy tín và am hiểu sâu sắc về các quy trình di trú phức tạp. Với kinh nghiệm dày dặn và lâu năm, đơn vị luôn thành công trong việc giúp hàng ngàn khách hàng đạt được mục tiêu định cư Hoa Kỳ.

Quốc Tịch Thứ Hai được thành lập và vận hành bởi Công ty TNHH EAGLE ASIA vào năm 2013.  Đơn vị đồng hành cùng bạn từ giai đoạn chuẩn bị hồ sơ đến khi hoàn tất quá trình nhập cư. Dịch vụ tại đây không chỉ đảm bảo tính chính xác và minh bạch mà còn đặt lợi ích và an toàn của khách hàng lên hàng đầu, giúp hành trình định cư diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Định cư Mỹ có thể là một hành trình đầy thử thách nhưng mang lại nhiều cơ hội cho bạn và gia đình. Cho dù bạn chọn chương trình nhập cư nào, điều quan trọng là phải lập kế hoạch chi tiết, đồng thời phải sự hỗ trợ từ các chuyên gia kinh nghiệm. Liên hệ Quốc Tịch Thứ Hai để được hỗ trợ nhanh nhất, biến ước mơ định cư tại Mỹ của bạn thành hiện thực sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

QUỐC TỊCH THỨ HAI

  • Website: https://quoctichthuhai.com/
  • Email: contact.quoctichthuhai.com@gmail.com
  • Hotline: 0982992958
  • Địa chỉ: 2 Lương Định Của, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

FILI

Các tin tức khác

>   Cách cầm ly rượu vang chuẩn chuyên gia Red Apron hướng dẫn (06/09/2024)

>   Cách cầm ly rượu vang chuẩn chuyên gia Red Apron hướng dẫn (06/09/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" khai giảng ngày 16/09/2024 (06/09/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Chứng khoán cơ bản"  (09/09/2024)

>   Quản lý công việc hiệu quả – phương pháp và công cụ tốt nhất (06/09/2024)

>   Quản lý công việc hiệu quả – phương pháp và công cụ tốt nhất (06/09/2024)

>   Quỷ đỏ thành Manchester - Cái tên vang danh ai ai cũng biết (04/09/2024)

>   Quỷ đỏ thành Manchester - Cái tên vang danh ai ai cũng biết (04/09/2024)

>   Lỗi thường gặp của máy lạnh và cách khắc phục bạn nên biết (30/08/2024)

>   Lỗi thường gặp của máy lạnh và cách khắc phục bạn nên biết (30/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật