Thứ Sáu, 06/09/2024 09:00

Dịch vụ

Quản lý công việc hiệu quả – phương pháp và công cụ tốt nhất

Để kinh doanh hiệu quả thì phương châm hàng đầu vẫn là không ngừng nâng cao chất lượng cũng như tốc độ cung cấp dịch vụ. Nhưng làm thế nào để làm điều đó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung thảo luận về các phương pháp và công cụ tốt nhất sẽ giúp bạn đạt được thành công. 

Để đạt được hiệu quả kinh doanh cao, doanh nghiệp cần:

Xác định mục tiêu rõ ràng: Lập kế hoạch chi tiết với các mục tiêu cụ thể dựa trên dữ liệu như NPS (Net Promoter Score - Mức độ khách hàng sẵn sàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu cho người khác), tránh các mục tiêu chung chung. Thu hút sự tham gia của tất cả các bộ phận để đảm bảo sự phối hợp và đạt hiệu quả cao.

Theo dõi các số liệu quan trọng: Sử dụng KPI để đo lường hiệu quả công việc và điều chỉnh chiến lược. Các công cụ phân tích giúp kiểm soát tốt hơn hiệu suất nhân viên và phân bổ công việc.

Theo dõi hiệu suất hoạt động (Ảnh Bitrix24)

Quản lý thông tin khách hàng: Dữ liệu khách hàng cần được minh bạch và kịp thời, giúp phân khúc khách hàng tốt hơn và xây dựng mối quan hệ bền vững. Theo dõi giao dịch thất bại để xác định và khắc phục điểm yếu.

Cập nhật và tích hợp hệ thống: Đảm bảo phần mềm và hệ thống CNTT luôn cập nhật, tích hợp tốt với nhau để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

Đào tạo và kiểm tra: Thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ và khảo sát nội bộ để cải thiện hiệu suất và chất lượng công việc, tăng cường sự hợp tác và kỹ năng trong công ty.

Không gian làm việc trực tuyến Bitrix24 (Ảnh Bitrix24)

Tại sao thông tin lại quan trọng?

  • Thông tin là sức mạnh: Thông tin chính xác và kịp thời giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn, cải thiện hiệu quả hoạt động và vượt trội so với đối thủ.
  • Hiểu rõ khách hàng: Phân tích dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu, hành vi và sở thích của khách hàng, từ đó xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
  • Học hỏi từ thất bại: Theo dõi các giao dịch thất bại giúp doanh nghiệp xác định điểm yếu và cải thiện quy trình làm việc.
Tự động hoá quy trình và dòng công việc (Ảnh Bitrix24)

Để thành công trong kinh doanh, việc lựa chọn giải pháp phù hợp là điều không thể thiếu. Trong số các công cụ tiên tiến hiện nay, phần mềm quản lý tác vụ và dự án miễn phí từ Bitrix24, một công ty được Forbes công nhận là hàng đầu thị trường, nổi bật như một lựa chọn ưu việt.

Chức năng "Tác vụ và Dự án" trong Bitrix24 được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý mục tiêu tốt hơn, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Giao diện đơn giản, minh bạch và có thể kiểm soát toàn bộ từ điện thoại thông minh, hệ thống giúp nhập dữ liệu, tạo nhiệm vụ mới, đặt mức độ ưu tiên và phân công trách nhiệm dễ dàng hơn. Điều này cho phép bạn theo dõi tiến độ dự án và quản lý thời hạn hiệu quả.

Hệ thống cũng hỗ trợ liên lạc dễ dàng với thông báo tích hợp, giúp nhân viên trao đổi tài liệu, chia sẻ thông tin và thêm ý kiến. Thậm chí, bạn có thể tổ chức các cuộc thảo luận, trò chuyện hoặc hội nghị truyền hình trực tiếp từ ứng dụng, cải thiện giao tiếp và đẩy nhanh tiến độ công việc và dự án.

Quản lý công việc hiệu quả với nền tảng đa năng Bitrix24

Bitrix24 tích hợp nhiều phương pháp quản lý dự án như Kanban, Scrum, biểu đồ Gantt và nhiều công cụ khác, giúp bạn quản lý quy trình làm việc và trực quan hóa các quy trình kinh doanh hiệu quả hơn. Nhờ các tùy chọn phân tích, bạn có thể kiểm tra các chỉ số hiệu suất chính, hiểu rõ hơn về hiệu quả làm việc và khối lượng công việc của nhân viên, từ đó quản lý trách nhiệm và hỗ trợ họ tốt hơn.

Hệ thống hiện đại của Bitrix24 không thể thiếu chức năng tự động hóa, giúp bạn tiết kiệm thời gian với các nhiệm vụ lặp lại. Với CoPilot, trí tuệ nhân tạo do Bitrix24 phát triển, bạn có thể nhanh chóng tóm tắt thông tin từ đồng nghiệp, tạo email hoặc ghi lại cuộc trò chuyện với khách hàng một cách dễ dàng.

Mô-đun "Tác vụ và Dự án" có sẵn trong nhiều gói dịch vụ, bao gồm cả gói miễn phí. Các gói trả phí cung cấp thêm nhiều chức năng như tăng dung lượng lưu trữ hay tích hợp với các công cụ khác, nhưng không gì ngăn cản bạn trải nghiệm miễn phí chương trình này để thay đổi cách hoạt động của công ty và nâng cao chỉ số kinh doanh.

FILI

Các tin tức khác

>   Quỷ đỏ thành Manchester - Cái tên vang danh ai ai cũng biết (04/09/2024)

>   Quỷ đỏ thành Manchester - Cái tên vang danh ai ai cũng biết (04/09/2024)

>   Lỗi thường gặp của máy lạnh và cách khắc phục bạn nên biết (30/08/2024)

>   Lỗi thường gặp của máy lạnh và cách khắc phục bạn nên biết (30/08/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi khóa học online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 09/09/2024 (30/08/2024)

>   Đọc hiểu báo cáo tài chính - Khám phá bí mật đằng sau các con số (05/09/2024)

>   Thu mua ipad cũ tại TPHCM (29/08/2024)

>   Thu mua ipad cũ tại TPHCM (29/08/2024)

>   Cập nhật báo giá mái xếp di động, dù sự kiện mới nhất hiện nay (28/08/2024)

>   Cập nhật báo giá mái xếp di động, dù sự kiện mới nhất hiện nay (28/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật