Thứ Bảy, 24/08/2024 08:32

Dịch vụ

Vietlott Cần Thơ trao học bổng cho cô học trò mồ côi cha tại Hậu Giang

Đến với miền Tây sông nước, Vietlott Cần Thơ cùng chuyến xe ‘Trao cơ hội nối ước mơ” dừng chân tại thành phố Ngã Bảy, Hậu Giang để tiếp thêm hy vọng và động lực cho em Lâm Thị Huỳnh Giao, học sinh lớp 11A5 trường THPT Nguyễn Minh Quang.

Xuất phát từ sự giao nhau của sông Hậu và sông Cái Lớn, tạo thành một giao điểm (gọi là "ngã") trên sông Hậu, thành phố Ngã Bảy tràn đầy những câu chuyện cảm động về sự khao khát vươn lên của những người trẻ như Lâm Thị Huỳnh Giao, với hy vọng giúp đỡ gia đình và tự thực hiện ước mơ trong môi trường đầy khó khăn và nghèo khó.

Em Lâm Thị Huỳnh Giao - Lớp 11A5 THPT Nguyễn Minh Quang, TP Ngã Bảy, Hậu Giang

Tổ chương trình và đại diện Vietlott Cần Thơ đã đến thăm Giao và tìm hiểu hoàn cảnh của em. Gia đình của Huỳnh Giao không thuộc diện may mắn về hoàn cảnh. Ba em mất sớm vì căn bệnh hiểm nghèo khi em còn nhỏ. Trong thời gian bệnh, ba mẹ em cũng đã phải bán mảnh đất của ông bà để trang trải chi phí điều trị. Mẹ em làm công việc tay chân kiếm sống dù sức khoẻ không ổn định, chịu nhiều bệnh tật, đau ốm. Dù cuộc sống đầy khó khăn, nhưng mẹ Huỳnh Giao vẫn luôn rất quyết tâm và tin rằng con gái mình phải học hành tốt, phấn đấu tốt hơn cha mẹ.

Căn nhà nhỏ đầm ấm của ba mẹ con em Giao

Vượt lên hoàn cảnh khó khăn, ở trường, Giao không chỉ là một học sinh xuất sắc, luôn đạt điểm cao, mà em còn là một người bạn hoà đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè trong học tập. Đặc biệt, em còn vào đội tuyển học sinh giỏi vật lý và đạt được thành tích đáng nể.

Nhìn vào Giao, không ai ngờ được những khó khăn gia đình mà em đang phải đối mặt. Nhưng chính điều đó lại là động lực để em gắng học tập, cố gắng làm tốt mọi việc để giúp đỡ mẹ. Em chia sẻ thật lòng: "Mình muốn học để có kiến thức, để khi bước ra đời, mình đi làm cũng dễ dàng hơn." Lắng nghe câu chuyện của Giao, đại diện Vietlott Cần Thơ không khỏi xúc động trước nghị lực vượt lên hoàn cảnh của em.

Thấu hiểu những nỗ lực của Huỳnh Giao, đại diện Vietlott Cần Thơ đã trao cho em một suất học bổng trong khuôn khổ chương trình “Trao cơ hội - Nối ước mơ”. Hi vọng rằng, suất học bổng từ Vietlott sẽ là món quà ý nghĩa, hỗ trợ em Lâm Thị Huỳnh Giao trong hành trình tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn và vươn tới mục tiêu trong tương lai.

Em Giao nhận suất học bổng từ đại diện Vietlott Cần Thơ

Cùng tiếp tục theo dõi hành trình lan tỏa yêu thương của Vietlott Cần Thơ.

Fanpage: https://www.facebook.com/vietlottcanthovn/

FILI

Các tin tức khác

>   Trương Gia Thiện: Đối tác tin cậy với giải pháp trang trí đô thị và biển quảng cáo chuyên nghiệp (22/08/2024)

>   Trương Gia Thiện: Đối tác tin cậy với giải pháp trang trí đô thị và biển quảng cáo chuyên nghiệp (22/08/2024)

>   3 ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu" (26/08/2024)

>   Xưởng may balo túi xách, balo quà tặng GLU (21/08/2024)

>   Vietlott Hải Phòng chắp cánh ước mơ cho nữ sinh nghèo mắc bệnh tim (23/08/2024)

>   Vietlott Hải Phòng trao tặng học bổng cho cậu học trò có bố mẹ khuyết tật bẩm sinh (23/08/2024)

>   Vietlott Hải Phòng trao học bổng cho cậu học trò nghèo lớp 8 (23/08/2024)

>   Vietlott Hải Phòng trao tặng nhà Đại đoàn kết tại quận Lê Chân (23/08/2024)

>   Đại diện Vietlott Hải Phòng trao tặng 34 căn nhà Đại đoàn kết tại Hòa Bình (23/08/2024)

>   Quỹ Tâm Tài Việt cùng Vietlott Chi nhánh TP.HCM tặng học bổng “Trao cơ hội, nối ước mơ” trị giá 600 triệu đồng đến sinh viên (22/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật