Thứ Hai, 26/08/2024 15:52

Dịch vụ 

Khám phá bộ sưu tập tranh treo tường nghệ thuật độc đáo tại Tranh Treo Decor

Được thành lập vào tháng 9 năm 2023, Tranh Treo Decor trở thành điểm đến yêu thích của những người đam mê nghệ thuật thị giác. Bộ sưu tập tranh treo tường cao cấp của đơn vị được nhiều người săn đón để trang trí cho không gian sống của mình.

Xu hướng trang trí tranh treo tường nghệ thuật lên ngôi

Những năm gần đây, nhu cầu trang trí nội thất của người Việt có chiều hướng thay đổi. Đa số người Việt trẻ chú trọng nhiều hơn đến sự tiện lợi, nhanh gọn và yếu tố thẩm mỹ cá nhân. Những bức tranh treo tường với nét vẽ đơn giản nhưng mang giá trị nghệ thuật cao đang dần chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người yêu thích.

Trang trí nội thất bằng tranh treo tường là xu hướng hiện nay

Dòng tranh treo tường cao cấp với hình ảnh sắc nét, độ chân thực cao, không chỉ là điểm nhấn sang trọng cho không gian sống mà còn mang những ý nghĩa tốt lành như sự phú quý, tài lộc, may mắn, thành công,...Chính vì thế, tranh treo tường nghệ thuật trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người trong những năm gần đây. Các tác phẩm nghệ thuật độc đáo này nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chúng được đưa vào từng không gian sống, từng góc nhà, góc làm việc của mỗi gia đình, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn.

Tranh Treo Decor: Nơi hội tụ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

Nổi bật trong lĩnh vực in ấn và cung cấp tranh treo tường ra thị trường phải kể đến thương hiệu Tranh Treo Decor. Với sứ mệnh “Trao tinh hoa - Chạm cảm xúc”, đơn vị đã có những bước tiến vượt bậc trong quá trình phát triển và dần khẳng định được vị thế trên thị trường với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý.

Được thành lập bởi những con người có tình yêu sâu sắc với môn nghệ thuật thị giác, Tranh Treo Decor tự hào mang đến cho khách hàng những kiệt tác nghệ thuật ấn tượng, khó có thể tìm thấy ở những phòng tranh khác. 

Tại Tranh Treo Decor, khách hàng dễ dàng tìm thấy các tác phẩm phù hợp với không gian sống nhà mình. Nổi bật nhất là dòng tranh trang trí, tranh treo tường nghệ thuật, tranh phong thủy, tranh quà tặng, tranh chủ đề,....

Bà Trương Quế Anh - Nhà sáng lập Tranh Treo Decor cho biết, đơn vị hợp tác với nhiều phòng trưng bày và nghệ sĩ nước ngoài để sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật mới. Chính vì thế, mỗi tác phẩm đều có giá trị khác biệt và có bản sắc riêng, thể hiện những thông điệp mà người nghệ sĩ gửi gắm vào trong đó. Đặc biệt, dòng tranh trường phái trừu tượng với sự tự do trong cách diễn đạt về hình khối, màu sắc, đường nét,...mang đến cho gia chủ không gian sống đầy sáng tạo, đồng thời kích thích tư duy và trí tưởng tượng của người xem.

Không chỉ phong phú về thể loại, tranh treo tường cao cấp của đơn vị cũng rất đa dạng về phong cách như: phong cách nghệ thuật cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách Vintage, phong cách Minimalism, phong cách Scandinavian, phong cách Vintage,....Mỗi bức tranh đều là một kiệt tác đầy ấn tượng. Với kho tranh hơn 999 sản phẩm, không khó để khách hàng lựa chọn được tác phẩm phù hợp với phong cách Decor của mình.

Khách hàng dễ dàng lựa chọn được tác phẩm phù hợp với phong cách nội thất nhà mình

Không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những tác phẩm chất lượng

Được biết, các tác phẩm tranh treo tường cao cấp của Tranh Treo Decor đều được tạo nên bởi những nghệ sĩ tài năng. Vì thế mỗi tác phẩm đều mang giá trị nghệ thuật cao. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng rất chú trọng đến việc cải tiến và đổi mới quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng với độ bền cao.

Đáng chú ý, toàn bộ các tác phẩm tại Tranh Treo Decor đều được in bằng công nghệ in UV trên các chất liệu cao cấp như canvas, giấy tráng gương, giấy in tranh Hàn Quốc,...Ngoài ra, chất liệu mực in cũng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Vì thế khách hàng được sở hữu những bức tranh có màu sắc tươi sáng, sắc nét với độ bền cao. Từ đó mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất.

Tranh in có màu sắc tươi sáng, sắc nét không khác gì tranh vẽ tay

Đại diện tranh treo Decor cũng cho biết, đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Theo đó, công ty luôn nỗ lực tiết giảm chi phí để mang cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Bà Trương Quế Anh chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt chữ Tín và chữ Tâm vào từng sản phẩm. Tranh Treo Decor luôn đồng hành để kiến tạo không gian nội thất đẳng cấp cho mọi khách hàng”.

Công Ty TNHH Nội Thất Tranh Treo Décor

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0779 979 898

Email: tranhtreodecor.com@gmail.com

FILI

Các tin tức khác

>   Quỹ Tâm Tài Việt cùng Vietlott Bà Rịa - Vũng Tàu tặng học bổng “Trao cơ hội, nối ước mơ” trị giá 600 triệu đồng đến sinh viên (26/08/2024)

>   Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ (26/08/2024)

>   Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu trao thưởng Jackpot hơn 16 tỷ đồng cho người chơi tại Đồng Nai (26/08/2024)

>   Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu trao học bổng cho cô học trò nghị lực tại Tây Ninh (26/08/2024)

>   Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu trao giải Jackpot 2 Power 6/55 trị giá hơn 9 tỷ đồng (26/08/2024)

>   Có nên mua tủ chống ẩm máy ảnh cũ không? Tư vấn chọn mua (23/08/2024)

>   Mogi.vn - Cung cấp thông tin cho thuê mặt bằng quận Hoàn Kiếm nhanh chóng (23/08/2024)

>   Mogi.vn - Cung cấp thông tin cho thuê mặt bằng quận Hoàn Kiếm nhanh chóng (23/08/2024)

>   Kinh nghiệm thuê phòng trọ chất lượng, giá tốt tại TPHCM (23/08/2024)

>   Kinh nghiệm thuê phòng trọ chất lượng, giá tốt tại TPHCM (23/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật