Thứ Hai, 26/08/2024 09:02

Dịch vụ 

Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu trao học bổng cho cô học trò nghị lực tại Tây Ninh

Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu cùng chương trình “Trao cơ hội, Nối ước mơ” đã đến thăm em Trần Thị Hồng Nghi là tấm gương vượt khó tiêu biểu của trường THCS Tân Phú, tỉnh Tây Ninh.

Tổ chương trình cùng đại diện Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm Nghi và tìm hiểu hoàn cảnh của em. Từ khi phát hiện bệnh u não ác tính, em Trần Thị Hồng Nghi đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật và tới 22 đợt hoá trị khiến em phải nghỉ học một thời gian dài. Tuy vậy, căn bệnh chưa từng khiến em nản lòng, em vẫn bắt kịp tiến độ học tập với sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè. Ở trường, Nghi là một học sinh rất cần cù và luôn mang tới năng lượng tích cực cho mọi người, vì vậy thầy cô cũng luôn nhắc đến em như một tấm gương sáng để các bạn noi theo. Ngoài giờ học, Hồng Nghi tìm thấy niềm vui trong hội hoạ, điều tiếp thêm sức mạnh cho em trong cuộc chiến với bệnh tật.

Em Trần Thị Hồng Nghi, học sinh trường THCS Tân Phú, Tây Ninh

Được biết, gia đình Nghi cũng có hoàn cảnh rất khó khăn, khi ba làm phụ hồ với thu nhập không ổn định, còn mẹ chủ yếu làm nội trợ, thỉnh thoảng mới đi làm thuê. Ngôi nhà cả gia đình đang ở là do được chính quyền trợ cấp. Sau Nghi còn có 2 em nhỏ nhưng cũng đều bị bệnh, nên gánh nặng thuốc thang, cơm áo gạo tiền,... đều dồn lên thu nhập của ba em. Nghi chia sẻ rằng em rất thương ba mẹ và mong muốn học thành tài để đỡ đần cho gia đình.

“Bác sĩ khuyên nó học ít đi, học có mệt thì nghỉ để đỡ phải suy nghĩ không bệnh phát tác, mà nhỏ này nó ham học lắm, học tới 12 giờ đêm!”, mẹ Nghi chia sẻ với đại diện Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu

Hồng Nghi xúc động khi được nhận suất học bổng từ đại diện Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu

Những thành tích, sự lạc quan và nỗ lực của Trần Thị Hồng Nghi đã giúp em trở thành tấm gương sáng, đại diện cho nghị lực phi thường vượt qua nghịch cảnh. Vì vậy, khi được trao suất học bổng Trao cơ hội - Nối ước mơ bởi đại diện Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu, Nghi không giấu nổi niềm vui cùng những bồi hồi, xúc động. Đại diện Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu hy vọng đây sẽ là món quà xứng đáng cổ vũ em trên những hành trình phía trước, cùng cả gia đình hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tiếp tục theo dõi hành trình trao yêu thương của Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu:

Fanpage: https://www.facebook.com/vietlottbrvtvn

FILI

Các tin tức khác

>   Vietlott Bà Rịa – Vũng Tàu trao giải Jackpot 2 Power 6/55 trị giá hơn 9 tỷ đồng (26/08/2024)

>   Có nên mua tủ chống ẩm máy ảnh cũ không? Tư vấn chọn mua (23/08/2024)

>   Mogi.vn - Cung cấp thông tin cho thuê mặt bằng quận Hoàn Kiếm nhanh chóng (23/08/2024)

>   Mogi.vn - Cung cấp thông tin cho thuê mặt bằng quận Hoàn Kiếm nhanh chóng (23/08/2024)

>   Kinh nghiệm thuê phòng trọ chất lượng, giá tốt tại TPHCM (23/08/2024)

>   Kinh nghiệm thuê phòng trọ chất lượng, giá tốt tại TPHCM (23/08/2024)

>   Vietlott Cần Thơ khánh thành cầu kênh Bờ Bao (24/08/2024)

>   Thuê nhà nguyên căn TP HCM giá hợp lý dễ dàng với Muaban.net (23/08/2024)

>   Thuê nhà nguyên căn TP HCM giá hợp lý dễ dàng với Muaban.net (23/08/2024)

>   Vietlott Cần Thơ trao học bổng cho cô học trò nhỏ có hoàn cảnh khó khăn (24/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật