Thứ Hai, 29/07/2024 15:30

UBCKNN bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Quản lý kinh doanh chứng khoán

Sáng 29/7, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBCKNN Vũ Thị Chân Phương về công tác cán bộ đối với một số lãnh đạo đơn vị thuộc UBCKNN.

Cụ thể, Chủ tịch UBCKNN Vũ Thị Chân Phương đã trao Quyết định số 836/QĐ-UBCK điều động, bổ nhiệm đối với bà Lê Thị Việt Nga, Chánh Văn phòng UBCKNN giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý kinh doanh chứng khoán; Quyết định số 838/QĐ-UBCK về việc giao ông Đỗ Anh Vũ, Phó Chánh Văn phòng UBCKNN, phụ trách Văn phòng UBCKNN.

Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký, ngày 25/7/2024.

Bà Vũ Thị Chân Phương, Chủ tịch UBCKNN chúc mừng 2 lãnh đạo mới được bổ nhiệm

 

Theo bà Phương, quyết định bổ nhiệm hai cán bộ giữ trọng trách, cương vị mới tại các đơn vị nằm trong chủ trương điều động, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ được Ban cán sự Đảng Bộ Tài chính chấp thuận. Việc điều động, bổ nhiệm cán bộ được thực hiện trên tinh thần lựa chọn cán bộ có năng lực chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm và phẩm chất đạo đức tốt; bảo đảm phù hợp về sở trường công tác của cá nhân và nhu cầu của tổ chức.

Chủ tịch UBCKNN mong muốn hai đồng chí trên cương vị mới tiếp tục phát huy kết quả đạt được của các đơn vị; đồng thời, tăng cường đoàn kết nội bộ, thúc đẩy đổi mới hoạt động tại đơn vị để hiện tốt chức năng và nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Lê Thị Việt Nga bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính, Đảng ủy và Ban Lãnh đạo UBCKNN. Đồng thời, bà Lê Thị Việt Nga hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa, phát huy những truyền thống của đơn vị, tận tâm, tận lực trong công tác, chung sức, đồng lòng cùng với tập thể ban Lãnh đạo và công chức của hai đơn vị để cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bà Nga cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo UBCKNN, sự đồng tâm, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, công chức tại hai đơn vị, sự phối hợp có hiệu quả của các đơn vị trong UBCKNN trên cương vị công tác mới.

Nhật Quang

FILI

Các tin tức khác

>   VBC: Quy chế công bố thông tin (22/07/2024)

>   Ủy ban Chứng khoán công bố dự thảo sửa đổi 4 thông tư kỳ vọng gỡ nút thắt nâng hạng thị trường  (21/07/2024)

>   Chuẩn bị những khâu cuối cùng cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán (20/07/2024)

>   Thứ trưởng Bộ Tài chính: Quy mô TTCK Việt Nam khá lớn nhưng tỷ lệ nhà đầu tư tổ chức còn khiêm tốn (19/07/2024)

>   MH3: Quy chế Công bố thông tin (18/07/2024)

>   DSD: Ban hành Quy chế công bố thông tin (16/07/2024)

>   VPR: Quy chế công bố thông tin (12/07/2024)

>   SPC: Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát (12/07/2024)

>   SPC: Quy chế nội bộ về quản trị công ty và quy chế hoạt động của hội đồng quản trị (11/07/2024)

>   LAI: Quy chế công bố thông tin (10/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật