Thứ Ba, 02/07/2024 13:20

Hơn 13.8 triệu khách hàng khai phá kỷ nguyên sinh lời tự động cùng tài khoản Techcombank

Ngày 28/06/2024, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức công bố “Tài khoản Techcombank” tích hợp nhiều tính năng độc đáo nâng tầm trải nghiệm khách hàng nhờ công nghệ tiên phong, cùng hơn 13.8 triệu khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới trong tương lai tiến bước vào “Kỷ nguyên sinh lời tự động”.

Nhà đầu tư và khách mời tham quan Booth trải nghiệm Tài khoản Techcombank

Tháng 1/2024, Techcombank lần đầu tiên ra mắt tính năng “Sinh lời tự động” trên Techcombank Mobile với thông điệp “Tiền tự lời, bạn thảnh thơi” với mong ước kích hoạt một năm mới lộc tràn đầy. Sự ưu việt của tính năng “Sinh lời tự động” trên ngân hàng số thế hệ mới Techcombank Mobile đã ngay lập tức thu hút sự tham gia của gần hàng triệu khách hàng, nhờ khả năng tối ưu hóa lợi suất từ dòng tiền nhàn rỗi.

Tiếp tục ghi dấu ấn tiên phong trên hành trình ngân hàng số thế hệ mới với công nghệ tiên tiến, Techcombank đã chính thức công bố mang đến “Tài khoản Techcombank - Kỷ nguyên sinh lời tự động” cho hơn 13.8 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng, cũng như các khách hàng mới.

Trước đây, khách hàng có thể sử dụng tài khoản để giao dịch tiện lợi và an toàn với các tính năng thanh toán không tiền mặt ưu việt, nhưng dòng tiền chỉ được sinh lời với lãi suất từ 0.05-0.5%/năm. “Tài khoản Techcombank” thế hệ mới cùng với tính năng “Sinh lời tự động” giúp nguồn tiền lưu động của khách hàng có thể đạt được lợi tức tối ưu với mức lợi suất lên đến 3.6%/năm (theo chính sách từng thời kỳ), mà vẫn có thể sử dụng linh hoạt để giao dịch thanh toán bất cứ lúc nào cần, tiết kiệm thời gian với trải nghiệm tối ưu trên kênh số. Với những định vị giá trị khách hàng độc đáo được tích hợp trong “Tài khoản Techcombank”, “Kỷ nguyên sinh lời tự động” là bước đột phá trên hành trình Techcombank gia tăng giá trị cho khách hàng.

Techcombank đã ghi dấu ấn đậm nét trên hành trình dẫn dắt số hóa ngành tài chính tại Việt Nam với cột mốc thành công của “Zero Fee” - Miễn phí mọi giao dịch chuyển khoản điện tử năm 2016, và tạo tiếng vang từ sự ra mắt “Ngân hàng số cho thời đại mới Techcombank Mobile” năm 2021. Với sự công bố chính thức “Tài khoản Techcombank – Kỷ nguyên sinh lời tự động”, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế là ngân hàng tiên phong đồng hành cùng chính phủ, ngân hàng nhà nước và các tổ chức tài chính hướng đến một mục tiêu lớn hơn: Thúc đẩy xã hội không dùng tiền mặt, chuyển đổi cách làm số hóa của ngành ngân hàng để nâng tầm giá trị sống của người dân, mang đến trải nghiệm tài chính siêu cá nhân hóa cho mọi khách hàng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank chia sẻ tại sự kiện ra mắt Tài khoản Techcombank - Kỷ nguyên sinh lời tự động.

Mọi khách hàng, dù là cá nhân hay tổ chức, dù là doanh nghiệp hàng đầu hay nhà khởi nghiệp bản lĩnh, đều mang trong mình những hoài bão. Với sự ra mắt của “Tài khoản Techcombank – Kỷ nguyên sinh lời tự động”, chúng tôi mong muốn trở thành ngân hàng tạo điều kiện cho những hoài bão chinh phục ước mơ của họ, bắt đầu từ những mong ước nhỏ bé nhất. Sự tích hợp các tính năng ưu việt cùng “Sinh lời tự động” trên “Tài khoản Techcombank” sẽ giúp ứng dụng ngân hàng điện tử Techcombank Mobile trở thành “trợ lý tài chính thân thiết” giúp tiền tự lời với mọi khách hàng” – ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank khẳng định.

Techcombank kết thúc quý 1 năm 2024 với hơn 13.8 triệu khách hàng, bổ sung thêm khoảng 370,000 khách hàng mới trong ba tháng đầu năm. Trong đó, 59% gia nhập thông qua nền tảng kỹ thuật số và 39% từ kênh chi nhánh, đặc biệt nhờ chương trình mở rộng nhóm khách hàng nhà bán lẻ (merchant). Số lượng giao dịch của khách hàng cá nhân qua các kênh ngân hàng điện tử đạt 681.6 triệu giao dịch trong quý 1 năm 2024.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống” là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam, và là một trong những ngân hàng hàng đầu khu vực châu Á. Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho 13.8 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thông qua mạng lưới điểm giao dịch trải dài khắp Việt Nam cũng như dịch vụ ngân hàng số dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của Ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

Techcombank hiện được FiinRatings xếp hạng tín nhiệm A+, được Moody’s đánh giá mức tín dụng cơ bản (BCA) là ba3 và được S&P xếp hạng BB-. Ngân hàng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) với mã chứng khoán TCB.

FILI

Các tin tức khác

>   HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30% (02/07/2024)

>   AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành (02/07/2024)

>   Con số bất ngờ trong ngày đầu xác thực sinh trắc học để chuyển tiền (02/07/2024)

>   Lãi suất, tín dụng và lợi nhuận ngân hàng (02/07/2024)

>   Chính thức siết tỷ lệ cấp tín dụng với các khách hàng lớn (01/07/2024)

>   Nhu cầu vốn doanh nghiệp trong 6 tháng cuối năm sẽ cải thiện (01/07/2024)

>   Hoàn/tặng tiền khi chi tiêu du lịch, giải trí qua Sacombank Pay  (01/07/2024)

>   Doanh nghiệp bất ngờ vì lãi vay rất thấp (01/07/2024)

>   Những trường hợp nào buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng? (01/07/2024)

>   Giá USD tiếp đà leo dốc (30/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật