Thứ Ba, 04/06/2024 08:02

Dịch vụ 

Nhận diện “điểm nóng” đầu tư mới khi thị trường BĐS khởi sắc

Bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, thị trường bất động sản đang sôi động trở lại, nhiều chủ đầu tư mạnh dạn ra hàng kèm chính sách ưu đãi lớn, thu hút đông đảo khách hàng – nhà đầu tư quan tâm.

Theo nhận định của Hiệp hội Bất động sản TPHCM (HoREA), kể từ cuối năm 2023, thị trường bất động sản đang tăng trưởng trở lại và đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Theo Cục Thống kê TP.HCM, 2 tháng đầu năm 2024, doanh thu kinh doanh bất động sản ở TP.HCM đạt 42,300 tỷ đồng, chiếm 59.4% trong nhóm doanh thu dịch vụ tiêu dùng khác, tăng 20.1% so với cùng kỳ.

Điều này cũng thể hiện qua những con số về nguồn cung các sản phẩm và giao dịch trên thị trường. Cụ thể, theo số liệu mới công bố của Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS), trong quý I/2024 có khoảng 30,511 sản phẩm được tung ra thị trường và có khoảng 6,360 giao dịch. Tăng 10% so với quý IV/2023 và gấp đôi cùng kỳ năm 2023.

Cùng với đà tăng trưởng tích cực và sự hoàn thiện của 3 bộ Luật có tầm ảnh hưởng nhất  thị trường BĐS (Luật Nhà ở, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản), các chuyên gia nhận định thị trường BĐS đang bước vào giai đoạn phát triển mới, chu kỳ phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững kể từ nửa cuối năm 2024.

Tại TPHCM, khu Nam là một trong những “điểm nóng” nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư với tiềm năng vượt trội từ loạt hạ tầng trọng điểm sắp “về đích” trong năm 2024: Đưa vào sử dụng 2 cây cầu "trăm tỷ" gồm cầu Rạch Đỉa và cầu Phước Long; Thông xe 2 chiều hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; Thông xe kỹ thuật cao tốc Bến Lức - Long Thành… Cùng với đó, thông tin quy hoạch thành phố khu Nam TPHCM được thông qua cũng khiến sức hút của khu vực này gia tăng mạnh mẽ.

Với loạt tín hiệu tích cực, các dự án bất động sản Nam TPHCM ra mắt trong giai đoạn này đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Tiêu biểu là dự án căn hộ Resort ven sông Khải Hoàn Prime vừa giới thiệu giai đoạn 2 vào ngày 1/6/2024 tại Nhà Bè đạt thành công vượt mong đợi, thu hút đông đảo khách hàng – nhà đầu tư tham dự. 

Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như: tham quan thực tế công trường dự án, khám phá không gian sang trọng của Sales Gallery và căn hộ mẫu Khải Hoàn Prime, bốc thăm may mắn, tham gia vòng quay trúng thưởng.

Ngoài ra, chủ đầu tư đã công bố chính sách đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng tham dự có thể giảm thiểu tối đa gánh nặng tài chính khi chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà, tương đương với 440 triệu (căn 1 PN) và 590 triệu (căn 2PN). Thanh toán nhàn hạ chỉ 1% mỗi tháng. Mua nhà không lo lãi suất, ngân hàng hỗ trợ vay 70%, không trả lãi và gốc cố định trong 2 năm. Khách hàng còn được hưởng ưu đãi đặc biệt lên đến 12% trên giá trị căn hộ khi thanh toán vượt tiến độ.

Không chỉ vậy, Khải Hoàn Prime còn thu hút khách hàng nhờ sở hữu không gian sống chuẩn resort ven sông hiếm tại TP. HCM. Chị Vân Anh – Quận 4 TPHCM cho biết: “Tôi luôn ưu tiên chọn lựa các dự án có nhiều mảng xanh cho tổ ấm của mình, vừa thư giãn và nâng cao sức khỏe. Đây cũng là yếu tố khiến tôi quan tâm dự án, thêm nữa đến đây được tham quan thực tế công trình thi công tôi càng thấy an tâm.”

Đặc biệt, trong ngày sự kiện, khách hàng có giao dịch thành công còn được tặng thêm 1 máy hút mùi thương hiệu Hafele cao cấp và nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham dự cùng những món quà xinh xắn dành tặng các em nhỏ nhân dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi.

Anh Tuấn – Quận 7, khách hàng trúng giải Nhất là 01 Xe máy điện Vinfast không giấu được niềm vui khi vừa sở hữu được căn hộ ưng ý vừa nhận được may mắn bất ngờ, anh cho hay: “Hạ tầng khu Nam ngày càng phát triển thấy rõ, lựa chọn Khải Hoàn Prime để đầu tư thời điểm này chắc chắn sẽ hưởng lợi lớn. Hôm nay còn rất may mắn khi nhận được ưu đãi và trúng được xe điện, tôi tiết kiệm được khoản đáng kể.”

Khải Hoàn Prime tọa lạc trên đường Lê Văn Lương – một trong những tuyến đường huyết mạch của Nam Sài Gòn, chỉ 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chỉ mất 20 phút đến trung tâm thành phố Quận 1. Dự án gồm 1296 căn hộ được phát triển theo tiêu chuẩn resort ven sông với mật độ xây dựng cả 3 tòa tháp chỉ 21%, toàn bộ diện tích còn lại được đầu tư cho không gian xanh cùng hệ tiện ích hiện đại như: vườn sức khỏe, vườn thể thao, hồ sục Jacuzzi, hồ bơi muối khoáng, quảng trường ánh sáng,… hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu an cư hay đầu tư.

Được biết, bên cạnh việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý, tiến độ và chất lượng xây dựng dự án luôn được chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu. Hiện tại, công trình đang hoàn thiện xây dựng phần hầm móng, dự kiến sẽ đóng nắp hầm vào Quý III/2024 và cam kết bàn giao căn hộ đúng tiến độ đến Quý khách hàng.

FILI

Các tin tức khác

>   Thanh Hóa dự kiến làm khu đô thị hơn 740ha trong khu kinh tế Nghi Sơn (03/06/2024)

>   Loạt shophouse, biệt thự đắc địa ở Quảng Ninh vắng bóng người ở, cỏ dại um tùm (03/06/2024)

>   Doanh nghiệp đề xuất tăng vốn khu du lịch suối khoáng nóng Apăng từ 100 tỷ lên 1,200 tỷ đồng (03/06/2024)

>   Thanh Hóa sắp có khu đô thị hơn 4.8 ngàn tỷ đồng ở thị trấn Rừng Thông (03/06/2024)

>   Cách ông trùm bán lẻ Nhật AEON MALL mở rộng tại Việt Nam (07/06/2024)

>   Thủ tướng yêu cầu hỗ trợ tối đa cho thi công đường dây 500kV mạch 3 trước 30/06 (02/06/2024)

>   Gỗ An Cường quan tâm khu đô thị gần 9.3 ngàn tỷ ở Long An (01/06/2024)

>   Chủ khu nghỉ dưỡng Greenhill Village Quy Nhơn gần 2.6 ngàn tỷ bị ngân hàng siết nợ (31/05/2024)

>   Dự án kêu gọi đầu tư tuần 25-31/05: Thanh Hóa chuẩn bị giới thiệu khu dân cư hơn 4.9 ngàn tỷ (02/06/2024)

>   Hoàn tất quy hoạch 1/500 khu đô thị hơn 85 ngàn tỷ ven vịnh Cam Ranh (31/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật