Thứ Bảy, 08/06/2024 08:02

Liobank năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Giải pháp Tài chính cá nhân sáng tạo”

Ngân hàng số thế hệ mới Liobank vừa được xướng tên tại hạng mục “Giải pháp Tài chính cá nhân sáng tạo” trong khuôn khổ Diễn đàn Cấp cao Cố vấn Tài chính Việt Nam 2024 (VWAS 2024), đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng này.

Ngày 06/06/2024, Diễn đàn Cấp cao Cố vấn Tài chính Việt Nam 2024 (Vietnam Wealth Advisor Summit – VWAS 2024) do Báo Đầu tư và Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức đã mang đến chủ đề rất được quan tâm “Ứng biến trong vạn biến/ Adapting to Uncertainties”. Cùng với sự tham dự của hơn 300 đại diện đến từ các cơ quan quản lý Nhà Nước, các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp, chương trình đã có buổi thảo luận chuyên sâu về các kịch bản kinh tế toàn cầu và Việt Nam từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Năm thứ hai liên tiếp, Ngân hàng số Liobank được vinh danh tại hạng mục quan trọng

Đại diện Ngân hàng số Liobank (nền tảng ngân hàng số được phát triển bởi OCB) nhận giải thưởng “Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo”

Sau quá trình đánh giá độc lập, bầu chọn gắt gao từ Hội đồng chuyên môn và độc giả báo Đầu tư, Ngân hàng số Liobank đã được xướng tên tại hạng mục quan trọng: “Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Liobank vinh dự đón nhận giải thưởng này, là minh chứng cho sự nỗ lực đổi mới và phát triển, sự cam kết từ Ngân hàng trong việc cung cấp giải pháp tài chính sáng tạo và hiệu quả dành cho khách hàng.

Liobank – Ngân hàng số thế hệ mới với nhiều tính năng hiện đại, hấp dẫn

Sau một năm ra mắt và phát triển, Liobank đã được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, hạ tầng và nhiều tính năng mới để tạo ra những sản phẩm và chính sách ưu đãi hấp dẫn, trực tiếp đến người dùng. Bên cạnh đó, Liobank cũng đã tận dụng được kinh nghiệm và nguồn lực từ OCB về công tác điều hành, quản trị rủi ro, trong xây dựng ngân hàng số.

Khi sử dụng ứng dụng Liobank, khách hàng có thể trải nghiệm giao diện thân thiện và thủ tục tinh gọn, mở tài khoản đa năng chỉ trong vài bước đơn giản, giao dịch và tất cả yêu cầu có thể hoàn toàn thực hiện trên ứng dụng mà không cần đến quầy giao dịch, hay thủ tục giấy tờ xác minh phức tạp. Ngoài ra, Liobank cũng miễn nhiều loại phí như: mở tài khoản, phát hành thẻ, chuyển tiền và các loại phí dịch vụ khác. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi chi tiêu, Liobank phát hành thẻ 2 trong 1 – kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, hạn mức tín dụng lên tới 300 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn tiền cho thẻ ghi nợ lên đến 10% giá trị giao dịch ngay lập tức và linh động chọn danh mục hoàn tiền hàng tháng.

Ngân hàng số Liobank được xây dựng dành cho đa dạng đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người trẻ tuổi đam mê sự tiện lợi và trải nghiệm của công nghệ. Do đó, tất cả các thao tác trên ứng dụng Liobank đều được thiết kế đơn giản hóa so với phương thức truyền thống và mang cá tính riêng biệt, độc đáo như “Shake to Pay – Lắc để chuyển tiền”, chuyển tiền hồi đáp cho người đã chuyển tiền đến mà không cần biết số tài khoản, chuyển tiền cho người dùng Liobank trong danh bạ điện thoại, thả tim cho giao dịch… giúp tối ưu việc quản lý tài chính cá nhân, mang đến trải nghiệm vượt trội trong quá trình giao dịch.

Liobank theo đuổi sứ mệnh làm cho dịch vụ ngân hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với chi phí hợp lý và nhiều tính năng thú vị dành cho người dùng; đồng thời, hướng đến mục tiêu trở thành một trong ba ngân hàng số lớn nhất tại Việt Nam về số lượng người dùng.

FILI

Các tin tức khác

>   Thị trường ngoại hối được hỗ trợ bởi dòng vốn từ xuất khẩu, FDI và phục hồi kinh tế (07/06/2024)

>   Tăng trưởng tín dụng phụ thuộc vào phục hồi kinh tế nhiều hơn lãi suất (07/06/2024)

>   Ngân hàng bất ngờ giảm giá cực mạnh chiếc xe sang siết nợ (07/06/2024)

>   Ngân hàng Nhà nước TP HCM nói về khả năng cung ứng vàng miếng của SJC (06/06/2024)

>   Chính phủ giao NHNN ổn định thị trường vàng cả trước mắt và lâu dài (06/06/2024)

>   Cùng VIB và 30 Anh Trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè (06/06/2024)

>   Kết thúc điều tra giai đoạn 2 vụ án Vạn Thịnh Phát, đề nghị truy tố 34 bị can (05/06/2024)

>   Gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến tại Sacombank hưởng lãi suất cao hơn tại quầy  (05/06/2024)

>   Ngân hàng tìm hướng hút CASA (07/06/2024)

>   Câu chuyện phát triển bền vững tại SeABank (05/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật