Thứ Năm, 01/02/2024 10:22

Dịch vụ 

Eximbank thay đổi giao diện website

Website được thay đổi giao diện theo hướng hiện đại, thân thiện, hỗ trợ trải nghiệm người dùng từ ngày 01/02/2024.

Theo đại diện Eximbank, việc thay đổi giao diện nằm trong định hướng chuyển đổi số của ngân hàng, nhằm mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm.

"Website mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện, trực quan trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu", đại diện Eximbank nói.

Eximbank thay đổi giao diện website. Ảnh: Eximbank

Được thiết kế với quy chuẩn nhận diện của thương hiệu Eximbank, Website có giao diện trực quan, thân thiện với tất cả phân khúc khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Theo đó, Website được thiết kế để người dùng có thể bao quát tất cả các nhóm sản phẩm, dịch vụ nổi bật của Eximbank ngay tại trang chính. Các công cụ, tiện ích hỗ trợ được sắp xếp khoa học theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm dựa trên kết quả khảo sát thực tế về hành vi, tâm lý và mong muốn của người dùng trong thời gian qua.

Ngoài giao diện, sản phẩm mới này cũng được thiết kế nội dung theo hướng tinh gọn, thao tác thân thiện. Cấu trúc Website giúp khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn truy vấn theo hai hướng: bao quát nhóm sản phẩm hoặc truy cập trực tiếp đến sản phẩm cụ thể. Song song đó, các thông tin được Eximbank cung cấp cũng chắt lọc hơn, nổi bật được đặc điểm chính của từng nội dung và mọi tính năng người dùng cần.

Công nghệ cũng là điểm nhấn trên website mới với tốc độ truy cập được cải thiện, hỗ trợ nhiều tiến băng. Webiste mới tích hợp nhiều công cụ để cá nhân hóa trải nghiệm trên nền tảng.

Cụ thể, công cụ Tìm kiếm giúp tối ưu hóa hỗ trợ tìm kiếm thông tin theo từ khóa cho tất cả nội dung có trên website. Tính năng Thêm vào yêu thích thuận tiện cho khách hàng tìm lại thông tin cho các lần truy cập sau. Tính năng Tôi muốn được bố trí nổi bật tại thanh truy cập nhanh ở ngay màn hình trang chủ sẽ đưa ra gợi ý cho khách hàng những sản phẩm Eximbank phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.

Ngoài ra, các công cụ Tỷ giá, Liên hệ, Tính toán lãi tiền gửi, tiền vay... được thiết kế trực quan, áp dụng các bộ lọc thông minh để hỗ trợ thao tác của khách hàng.

Đại diện nhà băng cho biết, trong thời gian sắp tới, website của Eximbank sẽ tiếp tục được hoàn thiện, nâng cấp và tối ưu hóa trải nghiệm nhằm đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng.

"Bên cạnh website mới, Eximbank vẫn luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để phục vụ mọi nhu cầu người dùng", vị đại diện này thông tin thêm.

FILI

Các tin tức khác

>   Bà Lê Thị Mai Loan từ nhiệm Thành viên HĐQT Eximbank (31/01/2024)

>   SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững, chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện trong năm 2023 (31/01/2024)

>   NHNN: Thông tư 22/2023/TT-NHNN không cấm cho vay mua nhà ở hình thành trong tương lai (31/01/2024)

>   Tín dụng chính sách địa bàn TPHCM tăng trưởng gần 39% (31/01/2024)

>   Vì sao lợi nhuận 2023 của ABBank giảm dù lãi đột biến từ dịch vụ? (31/01/2024)

>   Nợ xấu giảm, lợi nhuận quý 4 Vietbank tăng bằng lần (31/01/2024)

>   PVcomBank nhận liên tiếp hai giải thưởng quốc tế từ IFM (31/01/2024)

>   Duy trì tỷ lệ CASA trên 40%, MB lãi trước thuế năm 2023 hơn 26,300 tỷ  (31/01/2024)

>   Ngân hàng LPBank hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2023, nợ xấu thuộc nhóm thấp nhất ngành (31/01/2024)

>   HDBank đạt 13,017 tỷ lợi nhuận, đẩy mạnh tài chính xanh và chuyển đổi số toàn diện (31/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật