Thứ Hai, 04/12/2023 13:05

Dầu Tường An chuẩn bị gì cho Tết Giáp Thìn?

Trở lại với thị trường Tết Giáp Thìn, Tường An (OTC: TAC) tiếp tục chủ động triển khai sản xuất để phục vụ nhu cầu tiêu thụ cao trong dịp Tết. Công ty cũng tiến hành loạt cải tiến, nâng cao chất lượng, bao bì sản phẩm, đồng thời tận dụng hệ thống bán hàng, kết hợp kênh B2B và kênh thương mại điện tử, mua sắm giải trí E2E.

Trước bối cảnh của nền kinh tế thế giới, tại Việt Nam, những nỗ lực, giải pháp phục hồi liên tục được Chính phủ, các cơ quan – ban – ngành triển khai, mang đến một vài điểm sáng cho nền kinh tế.

Theo đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 cả nước ước đạt 536.3 ngàn tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động sản xuất, kinh doanh thương mại - dịch vụ trên cả nước theo đó cũng đã diễn ra khá sôi động, dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những tháng cuối năm, đặc biệt với nhóm hàng tiêu dùng, thời trang, gia dụng.

Xu hướng tìm kiếm hàng tầm trung và hàng khuyến mãi lên ngôi?

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là đến Tết Giáp Thìn năm 2024, trước tình hình hiện nay, những mặt hàng thiết yếu được dự đoán sẽ được ưu tiên mua sắm trong mùa Tết. Ngoài ra, xu hướng tìm kiếm sản phẩm ở phân khúc tầm trung hoặc nhiều khuyến mại hơn sẽ chiếm ưu thế so với xu hướng cao cấp hóa theo nhiều cuộc khảo sát được thực hiện.

Mặt khác, với sự bùng nổ của social marketing, sự phát triển của những nền tảng thương mại điện tử, xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, cùng sự dịch chuyển xu hướng tiêu dùng sau đại dịch, E-shopping sẽ là xu hướng mua sắm lên ngôi trong mùa Tết 2024, cũng như trong thời gian tới.

Trong bối cảnh đó, Tường An đã chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn bán hàng phục vụ thị trường Tết. Trước đó, Công ty đã tiến hành loạt đổi mới, cải tiến trong bao bì, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhận định về thị trường mùa Tết năm nay, ông Bùi Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO kiêm Tổng Giám đốc CTCP Dầu thực vật Tường An cho biết: “Nhu cầu mua sắm trong dịp Tết cổ truyền vẫn sẽ được người tiêu dùng quan tâm bởi đây vẫn là truyền thống đặc trưng, là mùa lễ hội lớn nhất của người Việt. Theo tôi, người tiêu dùng năm nay sẽ có xu hướng mua sắm thông minh, tập trung vào các nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho cuộc sống. Những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường với mức giá ổn định, mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong thị trường Tết 2024”.

Theo ông Tùng, trong bối cảnh xu hướng mua sắm đã thay đổi khá nhiều sau đại dịch, Công ty sẽ tận dụng hệ thống 450,000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, tăng cường làm việc cùng các đối tác B2B, kênh thương mại điện tử để mang sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

“Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã và đang tiếp nhận các đơn hàng quà tặng lớn từ phía các doanh nghiệp, xí nghiệp đối tác”, ông Bùi Thanh Tùng chia sẻ thêm.

Vũ Hạo

FILI

Các tin tức khác

>   Vietjet và Novus Aviation Capital ký kết thoả thuận tài chính tàu bay và hợp tác phát triển nhiên liệu hàng không bền vững (04/12/2023)

>   Quản lý Quỹ Việt Cát liệu có đổi vận? (05/12/2023)

>   Một công ty vốn Hàn Quốc tại Bắc Giang bị cưỡng chế khoản nợ thuế hơn 1 tỷ đồng (04/12/2023)

>   Một doanh nghiệp vận tải đường thủy muốn điều chỉnh giảm 95% kế hoạch lợi nhuận, mức thấp nhất 11 năm  (04/12/2023)

>   Kinh tế khó khăn, công ty thời trang của gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn báo lỗ (03/12/2023)

>   Kinh doanh khó khăn, Simco Sông Đà sắp chuyển nhượng hàng loạt khoản đầu tư (02/12/2023)

>   Từ 4,000 lao động nay còn 35 người, doanh nghiệp dệt may có tiếng ở TPHCM nói "càng làm càng lỗ" (02/12/2023)

>   Doanh thu TNG tăng trưởng dương tháng thứ 5 liên tiếp (02/12/2023)

>   Tin vui: Vietjet vừa khai trương đường bay thẳng giữa Thượng Hải và TP. Hồ Chí Minh (02/12/2023)

>   GMD: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi lần thứ 29 (01/12/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật