Thứ Ba, 07/11/2023 15:39

Nhiều khách hàng bị Manulife từ chối huỷ hợp đồng gói "Tâm an đầu tư"

Sáng nay 7-11, nhiều người lại kéo đến trụ sở ManulifeTP HCM tiếp tục khiếu nại về gói "Tâm an đầu tư" do hôm qua, một số khách hàng theo lịch hẹn tới đối chất để được giải quyết hủy hợp đồng nhưng đành thất vọng ra về.

Hôm 23-10, đại diện Manulife đã gặp trực tiếp những người khiếu nại về gói bảo hiểm “Tâm an đầu tư” tại trụ sở công ty bảo hiểm nhân thọ này và hứa sẽ đối chất với từng người để giải quyết trong tháng 11-2023.

Ngày 6-11, một số người được chốt lịch hẹn đã đến công ty Manulife để đối chất. Hôm nay, 7-11, là ngày thứ 2, đại diện Manulife thực hiện "đối chất 1:1" với những khách hàng khác.

Tuy nhiên, theo thông tin từ những khách hàng trên, họ vẫn chưa được phía doanh nghiệp bảo hiểm này giải quyết khiếu nại trong ngày đối chất đầu tiên (6-11). Sáng nay, những người có lịch hẹn đối chất cũng phải thất vọng ra về vì bị từ chối hủy hợp đồng.

Nhiều khách hàng bị Manulife từ chối huỷ hợp đồng gói Tâm an đầu tư - Ảnh 1.

Khách tiếp tục khiếu kiện Manulife

Chị Trương Thị Phúc (ở quận 7, TP HCM) cho biết phía Manulife cho rằng họ đã cẩn trọng xem xét nhưng cuối cùng vẫn phải từ chối yêu cầu hủy hợp đồng cho dù chị đã đưa ra bằng chứng phiếu thu tiền ghi là nộp tiền đầu tư cũng như tin nhắn tư vấn sai.

Manulife cũng xác nhận vẫn bảo lưu quyết định từ chối hoàn phí của hợp đồng bảo hiểm đối với khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Phụng.

Trong khi đó, khách hàng Trần Long Phụng (quận Bình Thạnh, TP HCM) được Manulife ghi nhận thông tin bổ sung khiếu nại và sẽ xem xét đánh giá thêm...

"Đối với từng khiếu nại của khách hàng SCB, Manulife Việt Nam luôn cẩn trọng xem xét tất cả yếu tố liên quan, bao gồm cả những bằng chứng mà chúng tôi thu thập được trước khi đưa ra kết luận, nhằm đảm bảo việc giải quyết khiếu nại được thực hiện thấu đáo, trên cơ sở tuân thủ pháp luật và với tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm" - đại diện Manulife giải thích khi trao đổi với phóng viên.

Theo Manulife, trong cuộc "đối chất 1:1" với một số khách hàng có yêu cầu lần này, mục đích chính của công ty là để một lần nữa ghi nhận những thông tin chi tiết, bổ sung với từng trường hợp khách hàng, nhằm có thêm cơ sở đánh giá khiếu nại.

"Dù mất nhiều thời gian và công sức cho việc này nhưng chúng tôi muốn đảm bảo quyết định của công ty là hợp pháp, hợp lý, hợp tình" - Manulife khẳng định.

N.Hải

Người lao động

Các tin tức khác

>   Bộ trưởng Tài chính trả lời ĐBQH lý do chưa bỏ bảo hiểm xe máy bắt buộc (06/11/2023)

>   Rút BHXH một lần: Rút 46% hay 50% thì bao giờ người lao động được rút số tiền còn lại? (03/11/2023)

>   Lao động rút BHXH một lần đang tăng nhanh (01/11/2023)

>   Lợi nhuận 9 tháng của BVH tăng trưởng 14.1% (30/10/2023)

>   BIC đạt hơn 324 tỷ lãi ròng trong 9 tháng (30/10/2023)

>   Gần 70 khách hàng được Manulife gọi điện chốt ngày đối chất (29/10/2023)

>   Cử tri phản ánh bảo hiểm xe máy bán tràn lan, Bộ Tài chính nói gì? (28/10/2023)

>   Lỗ gộp từ kinh doanh bảo hiểm, lãi ròng quý 3 của Bảo Minh tăng nhờ đâu? (27/10/2023)

>   Lợi nhuận 9 tháng của BLI giảm gần phân nửa (26/10/2023)

>   Nên để người lao động rút 50% bảo hiểm xã hội? (26/10/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật