Thứ Bảy, 25/11/2023 08:00

Dịch vụ 

Công ty cổ phần Đông Tây Land trao quyết định thưởng cổ phiếu ESOP 2023 cho cán bộ nhân viên

Ngày 21/11/2023 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Quận 1, TPHCM, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã tổ chức buổi lễ trao quyết định thưởng cổ phiếu ESOP 2023 cho đội ngũ cán bộ nhân viên nòng cốt và có thành tích xuất sắc trong công việc.

Trong không gian trang trọng của buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã chia sẻ về định hướng chiến lược và lộ trình đại chúng hóa doanh nghiệp, tiến đến đăng ký giao dịch Upcom và niêm yết cổ phiếu của doanh nghiệp trong thời gian tới. Đồng thời, Đông Tây Land đã tiến hành trao quyết định thưởng cổ phiếu ESOP 2023 cho hơn 120 cán bộ nhân viên nòng cốt và đạt thành tích kinh doanh xuất sắc. Điều này thể hiện sự chia sẻ và gắn kết của Đông Tây Land trong việc tạo ra một môi trường công bằng và thúc đẩy sự phát triển cá nhân của cán bộ nhân viên.

Chương trình ESOP nằm trong định hướng chiến lược phát triển của Đông Tây Land

Ông Nguyễn Thái Bình, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land chia sẻ: “Trong quá trình phát triển công ty, Đông Tây Land ghi nhận những đóng góp to lớn của các cán bộ nhân viên. Việc trao quyết định thưởng cổ phiếu ESOP 2023 nhằm nhấn mạnh rằng công ty luôn trân trọng và đánh giá cao nguồn nhân lực vốn là một tài sản vô giá của công ty. ESOP 2023 không chỉ là một phần thưởng, mà còn là phương cách để khích lệ đội ngũ cán bộ nhân viên chúng tôi tiếp tục phát triển và chung sức cho sự thành công của công ty.”

Điều quan trọng trong Chương trình ESOP 2023 là sự minh bạch và công bằng, do đó Đông Tây Land cũng đã thiết lập các tiêu chí công khai và rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của từng cán bộ nhân viên được bảo vệ và đánh giá một cách chuẩn xác. Điều này tạo ra sự tin tưởng và sự ủng hộ từ phía đội ngũ nhân sự, qua đó cũng trở thành nguồn động lực để cán bộ nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Không những vậy, Chương trình ESOP cũng sẽ giúp cho Đông Tây Land thu hút nhiều nhân tài, hướng đến việc phát triển vững mạnh nguồn nhân lực.

Công ty Cổ phần Đông Tây Land trao quyết định thưởng cổ phiếu ESOP 2023 cho CBNV

Trong tương lai, Công ty Cổ phần Đông Tây Land sẽ tiếp tục duy trì và phát triển Chương trình ESOP nhằm tạo cơ hội khích lệ sự phát triển và gắn bó của cán bộ nhân viên. Theo đó, công ty sẽ tổ chức định kỳ hàng năm Chương trình ESOP cho các cán bộ nhân viên dựa trên các tiêu chí theo từng năm.

Trải qua những cơ hội, thách thức và đón nhận nhiều thành công sau 10 năm phát triển, Đông Tây Land đã luôn nỗ lực trở thành đơn vị phát triển chuyên sâu và đa ngành trong lĩnh vực bất động sản. Trên hành trình đó, một trong những giá trị cốt lõi của Đông Tây Land chính là sự linh hoạt, doanh nghiệp không ngừng trau dồi, đổi mới từng ngày để luôn phù hợp với thị trường.

Đông Tây Land đã có hành trình 10 năm vươn mình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bất động sản

Qua một thập kỷ, Đông Tây Land đã gặt hái những thành công nhất định trong lĩnh vực môi giới bất động sản, xây dựng danh tiếng và vị trí của mình trên thị trường. Đặc biệt trong năm 2022, công ty đã phát triển đã trở thành chủ đầu tư với dự án Le Palmier Hồ Tràm Resort. Trong năm 2023, công ty quyết định mở rộng hoạt động vào lĩnh vực Hospitality để đầu tư và phát triển trong lĩnh vực quản lý, vận hành khách sạn, resort, nhằm tận dụng tiềm năng du lịch và nhu cầu khai thác hiệu quả dòng bất động sản nghỉ dưỡng.

Trên con đường phát triển không ngừng, Đông Tây Land tiếp tục nâng tầm quy mô hoạt động trong định hướng chiến lược của năm 2024 trong vai trò nhà đầu tư phát triển dự án bất động sản. Đây là xu hướng tất yếu khi Đông Tây Land là đơn vị sở hữu kinh nghiệm dày dạn trong mảng môi giới, am hiểu thị trường, đồng thời trong quá trình hợp tác với các chủ đầu tư lớn, công ty đã không ngừng tích lũy và chuẩn bị các nguồn  lực để có thể thực hiện triển khai và phát triển các dự án bất động sản. Qua đó càng khẳng định vị thế vững chắc của một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản và nâng cao giá trị của thương hiệu trên thương trường.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Tây

Trụ sở: số 192 đường Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM

Website: https://dongtayland.vn/

Hotline: 0977 48 7777

FILI

Các tin tức khác

>   Vì sao doanh nghiệp Việt chưa tận dụng hết cơ hội từ các FTA thế hệ mới? (22/11/2023)

>   Ban Nội Chính Trung ương nói gì về việc bắt tạm giam ông Lưu Bình Nhưỡng? (22/11/2023)

>   Đâu là thứ Việt Nam cần để phát triển các dự án năng lượng xanh? (22/11/2023)

>   Doanh nghiệp điện gió xa bờ lớn nhất thế giới rời Việt Nam: Vì sao có cuộc chia ly? (22/11/2023)

>   Đề xuất giá điện bậc thang mới: Cao nhất hơn 3.600 đồng/kWh (22/11/2023)

>   Kỷ luật 2 nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh có sai phạm liên quan đến FLC và AIC (22/11/2023)

>   Trước 30/11/2023 phải báo cáo Thủ tướng Chính phủ về kế hoạch xây dựng Quy chuẩn đường cao tốc (22/11/2023)

>   Xanh hóa dệt may: Thiếu chiến lược bài bản sẽ dần mất đi năng lực cạnh tranh (21/11/2023)

>   Doanh nghiệp Việt vẫn dè dặt trong kinh doanh (21/11/2023)

>   Đường bay Cần Thơ - Phú Quốc tạm ngừng hoạt động (20/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật