Thứ Năm, 19/10/2023 16:13

Ứng dụng không đăng nhập được, nhiều tài khoản về 0 đồng, MoMo nói do lỗi quá tải

Sáng 19/10, nhiều người dùng đã phản ánh về tình trạng không thể đăng nhập ứng dụng ví điện tử MoMo, hoặc đăng nhập được nhưng ví hiện số dư về 0 đồng.

Theo thông tin ghi nhận, nhiều người dùng đã không thể đăng nhập ứng dụng ví điện tử MoMo trong sáng ngày 19/10. Đến 11h30 phút, ứng dụng có thể đăng nhập trở lại bình thường nhưng phát sinh nhiều lỗi như không hiển thị lịch sử giao dịch, không hiển thị nguồn tiền để chọn khi chuyển tiền, và đáng chú ý là hiện tượng số dư trong ví trở về “0 đồng”.

Các lỗi phát sinh cùng với nhiều tin đồn lan truyền như có hacker can thiệp vào hệ thống, dịch vụ vay tiền bị xóa… đã phần nào gây hoang mang cho đông đảo người dùng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng liên tục nhận các cuộc gọi phản ảnh của người dùng, thậm chí kênh email cũng gặp sự cố quá tải.

Ví điện tử MoMo bị lỗi hiển thị, số dư nhảy về 0 đồng. Ảnh chụp màn hình

Trao đổi với người viết, bà Nguyễn Thị Huyên Phương – Giám đốc Truyền thông của MoMo cho biết, các tin đồn lan truyền trên mạng đều là thất thiệt, không đúng sự thật. Bà Phương cho biết, sự cố buổi sáng là lỗi quá tải ứng dụng, và để đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng, MoMo đã bật bảo trì. Bà Phương xác nhận vào lúc 11h30 phút sáng, ứng dụng và các dịch vụ đã trở lại.

Về hiện tượng số dư ví về 0 đồng, bà Phương giải thích đó chỉ là lỗi hiển thị tạm thời, khách hàng có thể yên tâm về số tiền có trong ví. “Thời điểm 15h (ngày 19/10 - PV), MoMo đã khắc phục lỗi này. Người dùng có thể cập nhật lại hiển thị bằng cách thoát ra, rồi đăng nhập lại ứng dụng”, trích lời đại diện Doanh nghiệp.

Trên fanpage chính thức, MoMo cũng đã đăng tải thông tin về việc bảo trì hệ thống, đồng thời cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài khoản và các khoản tiền của khách hàng. 

Ảnh chụp màn hình

MoMo là một nền tảng ví điện tử do CTCP Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) phát triển, cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động. Tính đến năm 2022, MoMo có hơn 31 triệu người dùng sử dụng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50,000 đối tác, 140,000 điểm chấp nhận thanh toán và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm… MoMo cung cấp các dịch vụ như chuyển/nhận tiền, gửi tiết kiệm, vay nhanh, đặt vé du lịch - đi lại, mua vé xem phim, đổ xăng, mua sắm thương mại điện tử, thanh toán tiện ích hàng ngày, đi siêu thị, ăn uống, đóng học phí - viện phí - dịch vụ công…

Hải Âu

FILI

Các tin tức khác

>   Gã khổng lồ xe điện BYD ước lãi quý 3 đạt 1.5 tỷ USD, gấp đôi cùng kỳ (19/10/2023)

>   Kế hoạch thâu tóm hãng taxi lớn thứ ba Singapore của Grab gây lo ngại (19/10/2023)

>   Giá lithium dùng cho pin xe điện ‘đi tàu lượn’ (19/10/2023)

>   TP.HCM gia hạn kiểm tra toàn diện công ty Thành Bưởi thêm 3 ngày (17/10/2023)

>   Hàng triệu thuê bao 2G sẽ được nhà mạng hỗ trợ gì? (15/10/2023)

>   Hãng xe sang Ferrari chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại Mỹ  (14/10/2023)

>   Tham vọng 5G, nhìn từ nước dẫn đầu Hàn Quốc (14/10/2023)

>   Sẽ có thứ thay thế điện thoại di động (14/10/2023)

>   Doanh số xe điện của Mỹ cán mức kỷ lục, Tesla giảm thị phần (14/10/2023)

>   Taxi điện Xanh SM gia nhập thị trường Lào  (13/10/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật