Thứ Ba, 03/10/2023 17:02

THACO AUTO nâng thời gian bảo hành cho Kia và Mazda

Từ ngày 01-10-2023, khách hàng sở hữu xe du lịch do THACO AUTO sản xuất, lắp ráp và phân phối sẽ được hưởng chính sách bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm.

Tháng 10-2018, THACO AUTO đã áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và chính sách hỗ trợ xe thay thế (Mobility Services), hỗ trợ xử lý sự cố trên đường dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot tại Việt Nam.

THACO AUTO nâng thời gian bảo hành cho Kia và Mazda - Ảnh 1.

THACO AUTO mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Nhằm khẳng định chất lượng các sản phẩm, mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, THACO AUTO tiếp tục nâng thời gian bảo hành cho các mẫu xe du lịch khác. Cụ thể, từ ngày 01-10-2023, các mẫu xe thuộc thương hiệu Kia và Mazda khi bán ra thị trường sẽ được THACO AUTO bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Đối với các mẫu xe BMW và MINI do THACO AUTO phân phối cũng được bảo hành tiêu chuẩn 5 năm và không giới hạn số km. Ngoài ra, khi khách hàng sở hữu các mẫu xe BMW và MINI đều được cung cấp dịch vụ Hỗ trợ sự cố trên đường, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, tiếp nhận xe thông qua ứng dụng BMW Service Video mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

THACO AUTO nâng thời gian bảo hành cho Kia và Mazda - Ảnh 2.

BMW X7 được hưởng gói bảo dưỡng định kỳ trong 5 năm

Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe BMW Luxury Class sẽ được hưởng các đặc quyền khi tham gia BMW Excellence Club như: Khoang tiếp nhận riêng biệt, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, dịch vụ đánh bóng xe miễn phí, tham dự các sự kiện đặc biệt, sử dụng xe và tài xế riêng khi đến công tác tại các tỉnh thành có Đại lý BMW và được tham dự sự kiện thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Bên cạnh chính sách bảo hành mới, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chính hãng tại hệ thống Xưởng dịch vụ xe Du lịch của THACO AUTO rộng khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra, THACO AUTO cũng trang bị xe sửa chữa lưu động (Mobile Services) phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi từ đô thị đến các tuyến huyện. Cùng với trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn của từng thương hiệu, đội ngũ nhân sự kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn chủ động tìm ra giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng xe.

PV

Người lao động

Các tin tức khác

>   Trải nghiệm khác biệt khi đi taxi điện (01/10/2023)

>   Các nhà bán lẻ kiếm được bao nhiêu tiền trong ngày đầu mở bán iPhone 15 chính hãng? (30/09/2023)

>   Loạt ô tô mới sắp ra mắt khách Việt trong tháng 10, xe gầm cao vẫn chiếm đa số (30/09/2023)

>   Porsche 911 GT3 R rennsport sản xuất giới hạn 77 chiếc, giá hơn 1 triệu USD (29/09/2023)

>   Taxi điện của tỉ phú Phạm Nhật Vượng đạt mốc 6 triệu hành khách (29/09/2023)

>   Ô tô điện VF 6 của VinFast có giá từ 675 triệu đồng (29/09/2023)

>   Những người mua iPhone 15 chính hãng đầu tiên nói gì sau nửa ngày trải nghiệm? (29/09/2023)

>   Bộ đôi xe Trung Quốc lộ diện tại Việt Nam, sẽ vào phân khúc đầy thách thức (29/09/2023)

>   Nửa đêm, khách háo hức chờ nhận iPhone 15 (29/09/2023)

>   Siêu xe Aston Martin Valhalla sắp sản xuất, đại gia Việt đã nhắm mua (28/09/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật