Thứ Hai, 23/10/2023 11:50

Dịch vụ 

SunLand Sài Gòn chính thức trở thành đại lý phân phối F1 của dự án The Privia Bình Tân phát triển bởi Tập Đoàn Khang Điền.

Vừa qua, ngày 20/10, Sunland Sài Gòn ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH MTV ĐT KD nhà Khang Phúc (“Công ty Khang Phúc”) - thành viên của Tập đoàn Khang Điền

Đại diện Sunland Sài Gòn - Bà Nguyễn Thị Giang nhận hoa và giấy chứng nhận Đại lý phân phối chính thức dự án The Privia.

SUNLAND SÀI GÒN vinh dự được "chọn mặt gửi vàng" trở thành đối tác phân phối chính thức dự án The Privia. Với kinh nghiệm hơn 14 năm phân phối thành công nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu nhà Khang Điền, Sunland Sài Gòn tin tưởng sẽ viết tiếp thành công tại dự án The Privia lần này. Chúng tôi khẳng định sẽ là cầu nối vững chắc đưa sản phẩm The Privia Bình Tân đến tất cả quý Khách hàng, khi Dự án được chính thức mở bán dự kiến trong Quý 4/2023

SUNLAND SÀI GÒN - Luôn nỗ lực để tiến xa hơn trong tương lai

SUNLAND SÀI GÒN được thành lập năm 2009, hơn 14 năm trên con đường hình thành và phát triển, chúng tôi luôn vinh dự khi là một trong những đơn vị đồng hành cùng Tập Đoàn Khang Điền từ Khu Đông đến Khu tây TP. HCM, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, dày kinh nghiệm phát triển và phân phối nhiều dự án Bất động sản mang thương hiệu nhà Khang Điền, đến hôm nay là dự án The Privia Bình Tân đã một lần nữa chứng minh được nền tảng vững chắc và tầm nhìn chiến lược đúng đắn của đội ngũ lãnh đạo Sunland Sài Gòn.

Sunland Sài Gòn - đơn vị hợp tác chiến lược với thương hiệu Khang Điền trong dự án The Privia, khẳng định được nền tảng vững chắc và tầm nhìn chiến lược của đúng đắn của đội ngũ lãnh đạo.

Đánh giá về những thành công đã đạt được trong quá trình hình thành & phát triển, đại diện ban lãnh đạo cũng là người sáng lập ra thương hiệu Sunland Sài Gòn (SLSG), Bà NGUYỄN THỊ GIANG - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sunland Sài Gòn chia sẻ: “Trong những bước đi đầu tiên, Sunland Sài Gòn chúng tôi luôn tâm niệm phải lấy Khách hàng là trọng tâm để phát triển uy tín trong mọi hoạt động bởi sự tin tưởng của khách hàng là nền tảng vững chắc cho một thương hiệu, dựa vào đó để phát triển năng lực kinh doanh, đó cũng là văn hóa của SLSG chúng tôi và chúng tôi tự tin sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đối tác, khách hàng”.

Tất cả các dự án do SunlandSG là đại lý phân phối đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối tác, khách hàng, và được đánh giá là đơn vị phân phối triển khai dự án bài bản, chất lượng thể hiện cái Tâm của người đứng đầu.

Đội ngũ kinh doanh Sunland Sài Gòn - cầu nối đáng tin cậy cho khách hàng trong các dự án

THE PRIVIA – CĂN HỘ MỚI NHẤT CỦA TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN CHÍNH THỨC RA MẮT

Với quy mô 1.8 ha, dự án cung cấp ra thị trường 1.043 căn hộ đa dạng loại hình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. The Privia kế thừa từ uy tín hơn 22 năm của Tập đoàn Khang Điền, tọa lạc trên đường An Dương Vương, thuộc khu dân cư hiện hữu sầm uất tại P.An Lạc - Q.Bình Tân, kết nối đa chiều với nhiều trục giao thông huyết mạch. Từ dự án, chỉ 20 phút về trung tâm Q.1 theo Đại lộ Võ Văn Kiệt, nhanh chóng di chuyển đến Q.5, Q.10, Q.3 theo đường Kinh Dương Vương, thuận tiện về miền Tây qua Quốc lộ 1A.

Dự án căn hộ The Privia hứa hẹn là điểm sáng tại Quận Bình Tân

Dự án sở hữu tính liên kết vùng hoàn hảo, tâm điểm 3 quận (Q.Bình Tân – Q.6 Q8), dễ dàng tiếp cận các tiện ích sẵn có xung quanh, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm – giải trí – y tế – giáo dục. Dự án liền kề công viên Lý Chiêu Hoàng (6.000m2), 3 - 5 phút đến Aeon Mall, Co.op Mart, Mega Market Bình Phú, bến xe Miền Tây, công viên Phú Lâm và trường học các cấp; 10 -15 phút đến Chợ Lớn, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y Dược…

The Privia hứa hẹn là điểm sáng tại Quận Bình Tân, khu vực đang phát triển sầm uất với mật độ dân cư đông đúc, hướng đến khách hàng có nhu cầu ở thật và đầu tư lâu dài với mức giá chỉ từ 48 triệu/m2.

Cùng với chương trình ân hạn nợ gốc & ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng (*), khách hàng khi ký hợp đồng mua bán (“HĐMB”) trong Q4.2023, chỉ cần vốn ban đầu từ 20%, tương đương khoảng 600 triệu đồng,  ngân hàng cho vay đến 75% giá trị căn hộ và hỗ trợ không trả lãi, không trả gốc trong 2 năm, việc sở hữu căn hộ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, với các khách hàng có vốn nhàn rỗi, muốn tận hưởng không gian sống chất lượng thì chương trình thanh toán nhanh, nhận quà tặng lên đến 10% giá trị HĐMB (*) của The Privia là lựa chọn lý tưởng.

Hội đủ những ưu điểm vượt trội: giá hợp lý, vị trí đắc địa, sản phẩm chất lượng, pháp lý vững chắc, tiến độ đảm bảo, đi kèm chính sách đa dạng, The Privia được nhận định sẽ là tâm điểm của thị trường, thu hút mạnh mẽ với khách hàng.

Dự kiến, dự án The Privia sẽ mở bán chính thức vào tháng Quý 4/2023.

Công ty TNHH SUNLAND SÀI GÒN

  • Đại lý phân phối chiến lược dự án The PRIVIA BÌNH TÂN
  • Trụ sở chính: 194 đường 51, KDC Văn Minh, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • VPĐD Khu Đông: 73 đường số 1, KBT Verosa Park, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • VPĐD Khu tây: 15 đường số 3, KDC Lý Chiêu Hoàng, P.  An Lạc, quận Bình Tân.
  • Hotline: 0938.779.660
  • Website: https://sunlandsg.vn 

FILI

Các tin tức khác

>   Báo giá tủ cơm công nghiệp 50kg các loại rẻ nhất, mới nhất (21/10/2023)

>   Báo giá tủ cơm công nghiệp 50kg các loại rẻ nhất, mới nhất (21/10/2023)

>   Khóa học "Phân tích Dữ liệu Tài chính bằng Python" chính thức được ra mắt (20/10/2023)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 01/11/2023 (22/10/2023)

>   Account Labs công bố khoản gọi vốn 7.7 triệu USD và kế hoạch vào thị trường Việt (19/10/2023)

>   Đa khoa Tháng Tám: Địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân quận 3 (18/10/2023)

>   3 ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 01/11/2023 (20/10/2023)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (16/10/2023)

>   Top 5 chai nước hoa cao cấp làm quà tặng 20/10 ý nghĩa  (13/10/2023)

>   Top 5 chai nước hoa cao cấp làm quà tặng 20/10 ý nghĩa  (13/10/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật