Thứ Bảy, 21/10/2023 10:53

Dịch vụ

Báo giá tủ cơm công nghiệp 50kg các loại rẻ nhất, mới nhất

Hiện nay, việc nấu cơm số lượng lớn đang ngày càng trở nên đơn giản nhờ tủ cơm công nghiệp. Thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích thông minh trong sản phẩm giúp việc nấu ăn không chỉ nhanh chóng mà còn tiết kiệm công sức. Vậy bạn có biết giá tủ cơm công nghiệp 50kg bao nhiêu không? Cấu tạo chi tiết của thiết bị như thế nào? Cùng dõi theo bài viết để tìm hiểu ngay nhé!

1. Tủ nấu cơm 50kg có bao nhiêu khay? Phù hợp với quy mô thế nào?

Tủ hấp cơm 50kg được thiết kế từ chất liệu inox 201/304, có vẻ ngoài sáng bóng cùng độ cứng cáp vượt trội. Phần khoang hấp rộng rãi, được chia thành 12 ngăn riêng biệt nhờ các khay chứa inox. Đã vậy, sức chứa mỗi khay không phải dạng vừa, từ 3,5 - 4,5kg. Nhờ vậy mà người nấu có thể đáp ứng nhu cầu của lượng lớn khác ăn trong khi các công cụ truyền thông lại khó làm được.

Với những gì vừa kể, dòng thiết bị quả là một công cụ nấu bếp hữu ích cho các trường hợp như:

  • Bếp ăn tại các trường học, bệnh viện: Chuyên phục vụ cơm trưa cho các học sinh, sinh viên, bệnh nhân,... Số lượng suất ăn phải phục vụ nhiều, cùng lúc.
  • Bếp ăn tại các xí nghiệp, công ty: Phục vụ cơm trưa cho cả trăm công nhân viên trong công ty, xí nghiệp cùng lúc. Thời gian nghỉ trưa ngắn, cơm phải luôn nóng hổi và hoàn thành đúng giờ.
  • Các tiệm ăn, nhà hàng quy mô vừa: Lượng khách ra vào tương đối nhiều, không cùng lúc. Vì vậy mà nhà hàng phải luôn trong trạng thái hấp cơm để sẵn sàng phục vụ các lượt khách ghé quán.

Nên xem: Báo giá chi tiết các mẫu tủ hấp cơm công nghiệp chính hãng Quang Huy

2. Cấu tạo tủ hấp cơm công nghiệp 50kg có gì đặc biệt?

Để tạo nên chỉnh thể tủ hấp cơm 50kg đa năng là sự kết hợp của nhiều bộ phận lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, 6 bộ phận sau là những chi tiết quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi khám phá cấu tạo thiết bị.

  • Vỏ tủ: Được làm từ inox 201/304 cao cấp, vỏ tủ có bề ngoài sáng bóng bắt mắt cùng độ cứng cáp vừa vặn. Đan xen giữa lớp inox, NSX còn lót thêm một lớp foam cách nhiệt giúp thiết bị vừa bảo toàn nhiệt hiệu quả, vừa không gây bỏng nhiệt cho người dùng khi chạm vào.
  • Tay cầm cộng lực: Trên cửa tủ, NSX có trang bị thêm 2 tay cầm cộng lực, giúp hỗ trợ người dùng đóng/mở sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Đi kèm bộ phận còn có các chốt khóa bên trong. Thiết kế này giúp cửa tủ được cố định và không thể tự động mở ra trong suốt quá trình vận hành.
  • Khay đựng thực phẩm: Bộ phận được chế tạo dạng hình chữ nhật, với phần lòng hơi trũng. Nhờ vậy mà khách hàng không lo thực phẩm sẽ bị rơi rớt trong quá trình di chuyển.
  • Hệ thống gia nhiệt: Tùy thuộc vào dòng sản phẩm lựa chọn mà gia nhiệt của tủ cơm có thể là mayso hay pép đốt. Tuy nhiên, nhìn chung, các bộ phận này đều có khả năng hoạt động bền bỉ và gia nhiệt siêu nhanh chóng.
  • Hệ thống cấp nước: Nhiệm vụ cấp nước trong suốt quá trình nấu được giao phó hoàn toàn cho bộ phận phao chống tràn và van xả. Cơ chế vận hành tự động giúp người dùng không hề mất sức hay tốn thời gian để nhòm ngó.
  • Van xả khí: Để tủ có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không nóng máy thì không thể bỏ qua công sức của bộ phận van xả khí. Van xả khí với thiết kế tương đối nhỏ gọn, giúp áp suất trong tủ luôn giữ ở mức ổn định.

3. Báo giá tủ nấu cơm công nghiệp 50kg SIÊU ƯU ĐÃI trên thị trường

Để tránh tình trạng mua hớ thì việc khảo giá trước khi mua tủ cơm là điều vô cùng cần thiết. Tiện đây, Inox Quang Huy - Tổng kho cung ứng thiết bị bếp cũng xin tiết lộ mức giá của tủ nấu cơm 50kg mà thương hiệu đang rao bán, nhằm giúp khách hàng có thể cân nhắc dễ dàng, mua bán đảm bảo. Cụ thể, mức giá tủ cơm công nghiệp 50kg đang ở khoảng 9.5 - 14 triệu tùy loại gas, điện hay tích hợp cả hai. Mức giá có thể thay đổi nhân các dịp ưu đãi hàng tháng, hàng năm của doanh nghiệp.

Trên đây là báo giá tủ cơm công nghiệp 50kg mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các quý khách hàng. Mong rằng những thông tin này sẽ mang lại những căn cứ cho bạn đọc để mua được sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng.

FILI

Các tin tức khác

>   Khóa học "Phân tích Dữ liệu Tài chính bằng Python" chính thức được ra mắt (20/10/2023)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 01/11/2023 (22/10/2023)

>   Account Labs công bố khoản gọi vốn 7.7 triệu USD và kế hoạch vào thị trường Việt (19/10/2023)

>   Đa khoa Tháng Tám: Địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân quận 3 (18/10/2023)

>   3 ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 01/11/2023 (20/10/2023)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (16/10/2023)

>   Top 5 chai nước hoa cao cấp làm quà tặng 20/10 ý nghĩa  (13/10/2023)

>   Top 5 chai nước hoa cao cấp làm quà tặng 20/10 ý nghĩa  (13/10/2023)

>   iPhone 15 Series - Sáng tạo hoàn hảo, trải nghiệm không giới hạn (12/10/2023)

>   iPhone 15 Series - Sáng tạo hoàn hảo, trải nghiệm không giới hạn (12/10/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật