Thứ Sáu, 22/09/2023 15:39

Loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có mặt tại Lotte Mall West Lake Hanoi

Lễ khai trương chính thức tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi có vốn đầu tư 643 triệu USD của tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã diễn ra sáng 22-9 với sự tham dự của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam Choi Youngsam

Lotte Mall West Lake Hanoi chính thức khai trương ngày 22-9 sau gần 2 tháng hoạt động thử nghiệm với sự tham dự của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte Hàn Quốc Choi Youngsam cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành Việt Nam.

Loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có mặt tại Lotte Mall West Lake Hanoi - Ảnh 1.

Nghi thức cắt băng khánh thành chính thức khai trương tổ hợp Lotte Mall West Lake Hanoi

Loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu gồm Marks & Spencer, Uniqlo, Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear… cũng chính thức mở cửa đón khách tại Lotte Mall West Lake Hanoi đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang. 

Nhiều thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Karl Lagerfeld, Maison Margiela, Foot Locker, Rockport, Camper, Marimekko cũng giới thiệu những dòng sản phẩm mới lạ và chất lượng, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng.

Loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có mặt tại Lotte Mall West Lake Hanoi - Ảnh 3.

Chủ tịch Tập đoàn LOTTE Shin Dong-bin phát biểu tại lễ khai trương. Lotte Mall West Lake Hanoi là dự án lớn nhất của Lotte tại Việt Nam, với vốn đầu tư 643 triệu USD

Bên cạnh các thương hiệu thời trang, Lotte Mall West Lake Hanoi cũng mang đến một loạt các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới.

Điều đặc biệt là các thương hiệu này đều ra mắt dưới mô hình cửa hàng mới được đầu tư quy mô lớn, sở hữu không gian sang trọng, cho phép trưng bày nhiều dòng sản phẩm phong phú, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, riêng biệt.

Loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có mặt tại Lotte Mall West Lake Hanoi - Ảnh 4.

Với tổng diện tích hơn 1.104.26 m2, không gian của cửa hàng Pull&Bear được bài trí tinh tế. Các bộ sưu tập của thương hiệu này phản ánh tinh thần trẻ trung, thoải mái và năng động

Đại diện của Kiehl's, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng, cho hay cửa hàng thứ 8 tại Lotte West Lake, Hà nội là cửa hàng lớn nhất của Kiehl's tại Việt Nam. Cửa hàng được trang bị đầy đủ dòng sản phẩm thể hiện phong cách sống và làm đẹp của Kiehl's, bao gồm chăm sóc làn da, mái tóc, và dưỡng thể. 

Loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có mặt tại Lotte Mall West Lake Hanoi - Ảnh 5.

Khách hàng tham quan cửa hàng Kiehl’s nhận được các ưu đãi hấp dẫn như chụp ảnh check-in tại cửa hàng để nhận quà giá trị 200,000 đồng.

Một trong những khác biệt của Lotte Mall West Lake Hanoi là không gian ẩm thực trải dài trên quy mô 5 tầng của trung tâm thương mại với từng chủ đề riêng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu Việt thân thuộc được nhiều người yêu thích như Phở Thìn, Cafe Giảng, Là Việt Coffee…

Bên cạnh không gian mua sắm và ẩm thực, tổ hợp thương mại này còn đầu tư một diện tích rộng lớn tại tầng 4 cho tổ hợp văn hóa đặc biệt mang tên Culture Avenue. Đây là lần đầu tiên một tổ hợp giải trí sáng tạo không giới hạn xuất hiện trong một trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Loạt thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có mặt tại Lotte Mall West Lake Hanoi - Ảnh 6.

Người dân Hà Nội thích thú check in tại Lotte Mall West Lake Hanoi trong ngày khai trương

Culture Avenue hội tụ hàng loạt thương hiệu thủ công nghệ thuật được giới trẻ yêu thích như Crabit Notebuck, Note - The Scent Lab, Flower of Hand, Tiệm Tạp Hóa Nhà May, Cheapie Art, Gốm Chi, Nguyen Art Gallery và đặc biệt là nhà sách Nhã Nam lớn nhất toàn quốc với không gian mở vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Funtopia, tổ hợp trò chơi thủ công sáng tạo dành cho các khách hàng nhí.

Lotte Mall West Lake Hanoi có tổng diện tích sàn 354.000 m2, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A.

Lotte Mall West Lake Hanoi là dự án lớn nhất của Lotte tại Việt Nam, với vốn đầu tư 643 triệu USD.

Yến Anh

Người lao động

Các tin tức khác

>   Nhiều thay đổi trong tiêu chí xét chọn giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM (22/09/2023)

>   Sở Công Thương TP HCM: Các cửa hàng tuyệt đối không tự ý dừng bán xăng dầu (21/09/2023)

>   Giá xăng tăng mạnh hơn 800 đồng mỗi lít (21/09/2023)

>   Hàng ngàn phần quà lên tới 500 triệu đồng tại Ngày thẻ Việt Nam (20/09/2023)

>   Thị trường thực phẩm hữu cơ của Việt Nam chưa minh bạch (19/09/2023)

>   Mở bán vé máy bay trước Tết 5 tháng, giá rẻ nhất bao nhiêu? (16/09/2023)

>   Mua hơn 1.000 chiếc bánh trung thu của người lạ về bán Tết Trung thu (16/09/2023)

>   Phát động cuộc thi Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 (15/09/2023)

>   Bingo18 - xổ số quay nhanh chỉ có trên điện thoại (15/09/2023)

>   Những lưu ý khi xuất khẩu và làm ăn với thị trường Mỹ Latinh (14/09/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật