Khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc và khách sạn Wyndham Grand Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Dài (Phú Quốc), khách sạn Wyndham Grand Phu Quoc và Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc sẽ mang đến những kì nghỉ trên bãi biển mơ mộng, loạt hoạt động giải trí thú vị cho đa dạng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, 2 khách sạn nằm gần các điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng tại khu vực Bắc đảo, tiện lợi cho du khách khám phá đảo Ngọc.

Khách sạn Wyndham Grand Phu Quoc lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Tổ hợp khách sạn Wyndham Grand Phu Quoc gồm 1.399 phòng và biệt thự. Đây là khách sạn Wyndham Grand lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, 

Wyndham Grand Phu Quoc có 21 biệt thự mới được xây dựng, dự kiến khai trương vào cuối năm nay. Tại đây, bể bơi ngoài trời được lấy cảm hứng thiết kế từ một ốc đảo dưới đáy đại dương, mang đến cho du khách  những giây phút thư giãn bên làn nước trong xanh.  

Ngoài ra, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí như: bãi tắm riêng với các hoạt động sôi nổi ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em, rạp chiếu phim trong nhà, rạp hát, sân golf… Wyndham Grand Phu Quoc cũng mang đến đa dạng lựa chọn ẩm thực từ các vùng miền và quốc tế tại 7 nhà hàng và quầy bar; dịch vụ thư giãn với gói trị liệu mang phong cách Balinese tại 25 phòng spa, mua sắm cùng nhiều thương hiệu lớn bên trong khách sạn.  

 Wyndham Grand Phu Quoc với thiết kế mang đến sự thoải mái nhất cho du khách

Nghỉ dưỡng tiện nghi tại Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Trong khi đó, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc có 921 phòng, từ phòng Standard giường king đến các căn hộ Studio Suite. 

Wyndham Garden Grandworld tập trung mang đến trải nghiệm “du lịch dễ dàng”, xây dựng nhà hàng và quán bar chuyên biệt và phục vụ đa dạng các món ăn, đồ uống độc đáo. Phụ huynh có thể cho con tận hưởng những tiện nghi thân thiện với trẻ em như: câu lạc bộ trẻ em và sân chơi. Vị trí đắc địa của Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc cũng tiện lợi cho du khách tận hưởng các tiện ích, hoạt động khác xung quanh khách sạn. 

Hồ bơi ngoài trời lớn có diện tích 1000m2 được bao quanh bởi 921 phòng nghỉ trong khuôn viên

Ngoài các tiện ích nội khu, 2 khách sạn Wyndham nằm trong khu tổ hợp Phú Quốc United Center với các địa điểm tham quan nổi bật như: Grand World, công viên vui chơi - giải trí, Safari Phú Quốc, sân golf 18 hố quốc tế, trung tâm hội nghị với sức chứa lên đến 1000 khách. Khu ẩm thực Corona sẽ là địa điểm ăn uống, vui chơi trong buổi tối, câu lạc bộ đêm và nhiều cửa hàng mua sắm. Casino quy mô rộng lớn, mang đến nhiều dịch vụ đẳng cấp cùng các trò giải trí không giới hạn…

Nhân dịp khai trương và chào đón hè, 2 khách sạn đưa ra ưu đãi dành cho tất cả khách hàng chỉ với 1.750.000 đồng/đêm tại Wyndham Grand Phu Quoc và 1.099.000 đồng/đêm tại Wyndham Garden.  

Ông Ben Schumacher - Phó Chủ tịch Điều hành khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Wyndham Hotels & Resorts bày tỏ: "Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với Wyndham trong khu vực, đóng một vai trò cốt lõi trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều cơ hội trong những điểm đến triển vọng như Phú Quốc - một trong những điểm du lịch hàng đầu của đất nước chỉ trong vài năm qua". 

Phú Quốc một trong những hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam. Khung cảnh thơ mộng, hoàng hôn tuyệt đẹp, bãi cát trắng trải dài giúp đảo Ngọc trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn trong những năm gần đây, được bình chọn là “Điểm đến biển đảo thiên nhiên hàng đầu thế giới” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022. 

Wyndham Grand Phu Quoc

Bộ phận đặt phòng: 02973 866 688

Website:  wyndhamgrand-phuquoc.com

Email: res@wyndhamgrand-phuquoc.com

Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Bộ phận đặt phòng: 02973 612 999

Website:  wyndhamgardenphuquoc.com

Email: reservation@wyndhamgardenphuquoc.com