Thứ Tư, 03/05/2023 08:30

VietstockFinance: Vui hè rực rỡ - Đầu tư hết cỡ

Từ nay đến hết 30/06/2023, Vietstock dành nhiều ưu đãi khủng cho nhà đầu tư khi đăng ký thành viên VietstockFinance hạng PRO: Giảm thêm 20% đối với gói 3 tháng và 6 tháng khi nhập mã  HEVUI20; giảm thêm đến 30% đối với gói 1 năm và 2 năm khi nhập mã  HEVUI30.

Mùa đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 đã đi qua, bức tranh kế hoạch kinh doanh trong tương lai đã được doanh nghiệp hé lộ. Cùng với đó, các doanh nghiệp đã công bố kết quả kinh doanh quý đầu tiên của năm với vô vàn những gam màu sáng tối đan xen, nhà đầu tư có thể “đãi cát tìm vàng” thông qua việc phân tích và đánh giá tiềm năng của các doanh nghiệp.

Những doanh nghiệp tốt, được hưởng lợi từ các chính sách, tăng trưởng trở lại nhờ các lợi thế cạnh tranh và kế hoạch kinh doanh bài bản chính là những doanh nghiệp tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, để tìm kiếm cơ hội đầu tư, trước tiên nhà đầu tư cần một nguồn dữ liệu tài chính thật chuẩn xác và đáng tin cậy.

Tại VietstockFinance, nhà đầu tư có thể nắm bắt được toàn bộ bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Một bản hồ sơ doanh nghiệp đầy đủ đáp ứng nhu cầu toàn diện của nhà đầu tư. Đặc biệt là sơ yếu lý lịch chi tiết của ban lãnh đạo, từ trình độ học vấn, chức vụ, quá trình công tác, cho đến số lượng cổ phiếu nắm giữ được cập nhật mới nhất.

VietstockFinance là nền tảng công cụ đầu tư trên nền web, chuyên sâu và uy tín, phục vụ nhu cầu nghiên cứu và phân tích đầu tư chứng khoán vốn đã rất quen thuộc và có uy tín với nhà đầu tư Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Cơ sở dữ liệu trên VietstockFinance mang tính toàn diện nền kinh tế - mọi góc độ doanh nghiệp được sắp xếp khoa học; thông tin chính xác, cập nhật và toàn diện. Hệ thống các tính năng và công cụ phục vụ nhu cầu phân tích đầu tư chứng khoán phù hợp khẩu vị đầu tư cho trường phái phân tích cơ bản lẫn phân tích kỹ thuật. Các tính năng và dữ liệu không ngừng được hoàn thiện và nâng cấp mới để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng.

Với 5 cấp độ tài khoản truy cập, từ FREE, BASIC, STANDARD, PRO và PREMIUM, VietstockFinance phục vụ nhu cầu đa dạng của cộng đồng hàng triệu tài khoản nhà đầu tư trên thị trường, chuyên gia giao dịch, nhà tư vấn, nhà môi giới và nhà phân tích.

Trở thành thành viên PRO của VietstockFinance, nhà đầu tư có thể trải nghiệm các tính năng ưu việt sau:

VietstockFinance - gói PRO mang đến cho nhà đầu tư chuyên nghiệp giải pháp truy xuất dữ liệu tài chính, khám phá và khai thác dữ liệu tài chính 4 năm gần nhất. Dữ liệu được xuất ra file excel với bộ lọc tùy chỉnh linh hoạt từ cơ sở dữ liệu lớn (báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp đến giao dịch cổ phiếu). Ngoài ra, nhà đầu tư sẽ không còn bị phiền toái bởi các banner quảng cáo, dễ dàng truy cập và sử dụng các dữ liệu chuyên sâu độc quyền chỉ có tại VietstockFinance.

Tham khảo chi tiết và đăng ký các gói tài khoản của VietstockFinance tại: https://finance.vietstock.vn/san-pham/chinh-sach

Ưu đãi dành cho nhà đầu tư khi trở thành thành viên PRO của VietstockFinance bên cạnh chiết khấu khủng 50%:

  • Giảm thêm 20% gói PRO (kỳ hạn 3 tháng và 6 tháng) khi nhập mã HEVUI20
  • Giảm thêm 30% gói PRO (kỳ hạn 1 năm và 2 năm) khi nhập mã HEVUI30
  • Thời gian ưu đãi: từ 01/05/2023 đến hết 30/06/2023

FILI

Các tin tức khác

>   Ghế massage Queen Crown - Đi lên từ chất lượng xây vị thế dẫn đầu (27/04/2023)

>   Ghế massage Queen Crown - Đi lên từ chất lượng xây vị thế dẫn đầu (27/04/2023)

>   Thực chiến tranh tài tại Đấu Trường Chứng Khoán Sinh Viên Toàn Quốc VIET STOCK ARENA 2023 (24/04/2023)

>   Vải Dán Tường TVT - Tiên phong cung cấp vải dán tường hàng đầu tại Hà Nội (20/04/2023)

>   Nội Thất Tâm Việt công ty sản xuất nội thất bán lẻ uy tín (18/04/2023)

>   Nội Thất Tâm Việt công ty sản xuất nội thất bán lẻ uy tín (18/04/2023)

>   Công ty Invert vừa chính thức ra mắt thương hiệu Xưởng may Đồng Phục Trang Anh giá sỉ (18/04/2023)

>   Công ty Invert vừa chính thức ra mắt thương hiệu Xưởng may Đồng Phục Trang Anh giá sỉ (18/04/2023)

>   Thông tin về Công ty VNPACK Pro - Đơn vị cung cấp máy đóng gói & dây chuyền sản xuất số 1 Việt Nam (14/04/2023)

>   Thông báo Lịch khai giảng khóa học Online Phân tích và Định giá Cổ phiếu ngày 17/4/2023 (13/04/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật