Thứ Năm, 27/04/2023 09:30

Dịch vụ 

Ghế massage Queen Crown - Đi lên từ chất lượng xây vị thế dẫn đầu

Ghế massage Queen Crown là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Hình bóng sản phẩm này phủ rộng tại các gia đình trải dài từ Bắc vào Nam. Các sản phẩm ghế massage Queen Crown phát triển đi lên từ chất lượng vượt trội. Đây là giá trị cốt lõi và là tiền đề phát triển bền vững mà nhà sản xuất Queen Crown hướng tới.

Ưu thế về chất lượng giúp Queen Crown định vị thương hiệu ghế massage quốc dân

Những chiếc ghế massage toàn thân Queen Crown luôn dành được những lời ngợi khen, đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành và hầu hết khách hàng đã sử dụng. Dòng sản phẩm này được biết đến với chất lượng “bền bỉ từ máy, ổn định từ khung” giúp khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn sử dụng.

Ghế massage Queen Crown ghi dấu ấn với chất lượng chuẩn 5*

Ngay từ khi tiến vào thị trường Việt Nam, nhà sản xuất Queen Crown đã định vị phát triển đi lên từ chất lượng. Bởi đây là bước đi vững chắc từng bước chinh phục và giữ chân khách hàng lâu nhất.

Mỗi sản phẩm ghế massage Queen Crown đều được chú trọng nghiên cứu, chế tạo công phu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và mang tính ứng dụng cao. Các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với các chứng chỉ ISO 9001: 2015, ISO 140001:2015, các tiêu chuẩn an toàn về điện và da.

Ghế massage Queen Crown đạt chuẩn chất lượng ISO

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, các sản phẩm ghế massage Queen Crown còn luôn cập nhật, nghiên cứu phát triển các công nghệ mới. Điều này giúp thương hiệu nâng tầm chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sử dụng và sự hài lòng cho khách hàng.

Ghế massage Queen Crown - sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt

Các sản phẩm ghế massage Queen Crown đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, thiết kế ngoại hình, công năng sử dụng và giá thành. Chính vì vậy dòng sản phẩm này có thể chinh phục số đông khách hàng và là sự lựa chọn hàng đầu.

- Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã

Các sản phẩm ghế massage Queen Crown ghi điểm với thiết kế ngoại hình bắt mắt luôn cập nhật xu hướng mới nhất phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng. Hiện nay, thương hiệu có đến hơn 40 mẫu ghế massage với thiết kế kiểu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau. Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích. 

- Tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho trải nghiệm đẳng cấp, nâng cao hiệu quả massage

Các sản phẩm ghế massage Queen Crown luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn khi sở hữu những tính năng hiện đại, công nghệ đột phá. Ngay cả với những sản phẩm ghế massage thuộc phân khúc phổ thông cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm thư giãn chuyên nghiệp, hiệu quả nhất trên ghế massage Queen Crown.

Ghế massage Queen Crown tích hợp nhiều tính năng hiện đại

- Giá thành hợp lý - Vừa vặn ví tiền

Giá ghế massage cũng là ưu thế vượt trội giúp ghế massage Queen Crown được đông đảo khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn có mức giá mềm hơn so với các sản phẩm khác cùng tính năng, công nghệ trên thị trường. Nhờ vậy người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, tiết kiệm tối đa mức chi phí mua ghế.

- Độ bền cao - Sử dụng dài lâu

Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt luôn thích “ăn chắc mặc bền”. Vì vậy các sản phẩm ghế massage Queen Crown với chất lượng “bền bỉ từ máy ổn định từ khung” cho tuổi thọ lên tới 10 năm có thế dễ dàng chinh phục khách hàng .

Sở dĩ có được điều này chính là nhờ ghế được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, làm từ chất liệu cao cấp kỹ lưỡng, quy trình lắp ráp chặt chẽ, kiểm định nghiêm ngặt. Nhờ vậy những chiếc ghế massage Queen Crown có thể sử dụng bền bỉ qua thời gian dài ít khi gặp sự cố hỏng hóc.

- Bảo hành dài lâu

Các gia đình Việt có thể yên tâm tuyệt đối khi chọn mua sản phẩm ghế massage Queen Crown bởi sản phẩm này được bảo hành dài hạn lên tới 8 năm, bảo trì trọn đời. Đây chính là lời cam kết và khẳng định về chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất dành cho khách hàng.

Sự xuất hiện của những chiếc ghế massage Queen Crown chính là điểm sáng cho sự phát triển bền vững của thị trường ghế massage. Chất lượng là nền móng vững chắc và là bệ phóng hoàn hảo nhất để các thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và phát triển, lớn mạnh vượt bậc.

Liên hệ với Queen Crown:

  • Di động: 08.3330.5555
  • Website: https://queencrown.vn/
  • Địa chỉ: Shophouse B3-6-7 đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Tp.Hà Nội

FILI

Các tin tức khác

>   Thực chiến tranh tài tại Đấu Trường Chứng Khoán Sinh Viên Toàn Quốc VIET STOCK ARENA 2023 (24/04/2023)

>   Vải Dán Tường TVT - Tiên phong cung cấp vải dán tường hàng đầu tại Hà Nội (20/04/2023)

>   Nội Thất Tâm Việt công ty sản xuất nội thất bán lẻ uy tín (18/04/2023)

>   Nội Thất Tâm Việt công ty sản xuất nội thất bán lẻ uy tín (18/04/2023)

>   Công ty Invert vừa chính thức ra mắt thương hiệu Xưởng may Đồng Phục Trang Anh giá sỉ (18/04/2023)

>   Công ty Invert vừa chính thức ra mắt thương hiệu Xưởng may Đồng Phục Trang Anh giá sỉ (18/04/2023)

>   Thông tin về Công ty VNPACK Pro - Đơn vị cung cấp máy đóng gói & dây chuyền sản xuất số 1 Việt Nam (14/04/2023)

>   Thông báo Lịch khai giảng khóa học Online Phân tích và Định giá Cổ phiếu ngày 17/4/2023 (13/04/2023)

>   Review 3 máy hút bụi nước công nghiệp giá rẻ, chất lượng (13/04/2023)

>   Giải mã các hiệu ứng tâm lý khi mua Doxa, Omega, Rolex (13/04/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật