Thứ Ba, 16/05/2023 15:10

Dịch vụ 

A1 Việt Nam tuyển đại lý phân phối keo Silicone Bostik với CHIẾT KHẤU hấp dẫn

A1 Việt Nam, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối keo Silicon Bostik, đang tìm kiếm đại lý để mở rộng mạng lưới phân phối. Chúng tôi cam kết mang đến lợi ích cạnh tranh và chất lượng hàng đầu cho đối tác của mình.

Keo silicone - Giải pháp bền vững cho công trình xây dựng

Keo silicone một chất kết dính từ lâu đã được sử dụng rộng rãi tại các quốc gia trên thế giới, gần đây đã trở thành một phương pháp phổ biến trong việc kết dính tại Việt Nam. Loại keo này rất phổ biến trong ngành xây dựng do đặc tính đa chức năng tuyệt vời của chúng. Tính chất này đã giúp cho sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc kết dính xây dựng các công trình như tòa nhà cao tầng, dự án có kiến trúc kính mặt dựng…

Không giống như các loại chất dính khác, silicon giữ được độ đàn hồi và ổn định ở cả nhiệt độ cao và thấp. Hơn nữa, keo silicone có khả năng chống lại các hóa chất khác, độ ẩm và thời tiết. Điều này giúp cho các công trình xây dựng ít bị hỏng hóc.

Keo Silicone - sản phẩm cốt yếu trong ngành xây dựng hiện nay

Trong các dự án công trình xây dựng quy mô lớn, việc sử dụng nhiều loại keo cho nhiều mục đích khác nhau là điều tất yếu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, keo silicone đã trở thành sản phẩm xu hướng thay thế các loại keo truyền thống khác. Có được điều này là do thiết kế của keo silicone tích hợp nhiều đặc tính ƯU VIỆT như chống thấm nước, chít mạch với độ bám dính tốt, chịu được thời tiết khắc nghiệt và duy trì tính thẩm mỹ của các công trình xây dựng trong thời gian dài.

Keo Silicone trong quá trình sử dụng không bị mất màu. Ngoài màu trắng trong sẵn có, tùy theo nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ mà có thể chọn màu keo phù hợp với vật liệu cần kết dính như màu trắng sữa, màu xám, màu đen…

Hơn nữa, loại keo này còn có mùi rất nhẹ, dễ chịu, tan rất nhanh trong không khí và không gây độc hại cho người sử dụng, khác hẳn so với các sản phẩm keo thông thường khác. Có thể phù hợp sử dụng được cả trong phòng kín, trong nhà ở hay những chỗ thi công đông người. Sử dụng keo silicon để thi công thay thế cho các vật liệu truyền thống như vữa, xi măng, hồ dầu đang ngày càng trở nên phổ biến. Các tính năng VƯỢT TRỘI của keo dán silicon đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng về thẩm mỹ, độ bền, độ bám dính.

Nhờ vào những ứng dụng ngày càng tăng của keo silicone trong ngành xây dựng, nhu cầu về sản phẩm này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

A1 Việt Nam - Nhà phân phối CHÍNH HÃNG keo Silicone Bostik

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, A1 Việt Nam đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối keo dán công nghiệp. Chúng tôi tự hào là đại diện chính thức của Bostik - thương hiệu hàng đầu về keo silicone trong xây dựng. Hiện tại A1 Việt Nam đang cung cấp Keo Silicone chất lượng cao cho ngành xây dựng.

Đại điện của Bostik khu vực Đông Nam Á đến ghé thăm A1 Việt Nam. Đánh dấu sự phát triển mới trong chiến lược hợp tác của hãng Bostik tại A1 Việt Nam

Sản phẩm keo Silicone Bostik do A1 cung cấp đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước bởi tính năng vượt trội và giá thành hợp lý. Tính đến thời điểm hiện tại, A1 Việt Nam đã có hàng triệu khách hàng tại Việt Nam đang sử dụng sản phẩm keo silicone Bostik. Chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Giấy chứng nhận A1 Việt Nam là nhà phân phối CHÍNH HÃNG của Bostik

A1 Việt Nam tuyển đại lý phân phối keo silicon Bostik

Hòa vào xu hướng phát triển không ngừng của ngành xây dựng, A1 Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối keo silicon Bostik - một thương hiệu nổi tiếng đi đầu về các sản phẩm keo silicon trong ngành xây dựng. Chúng tôi xin trân trọng thông báo về chương trình tuyển đại lý, nhằm mở rộng mạng lưới phân phối và đồng hành cùng những đối tác tiềm năng.

Chương trình tuyển đại lý của A1 Việt Nam cam kết mang đến cho quý đối tác những lợi ích vượt trội. Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo mức CHIẾT KHẤU cạnh tranh và hấp dẫn, giúp tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh của quý đại lý. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm keo silicon Bostik đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng cao của khách hàng.

Hợp tác với A1 Việt Nam không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh và phát triển bền vững, mà còn đồng nghĩa với việc trở thành một phần của mạng lưới đối tác chuyên nghiệp và thành công. Chúng tôi cam kết tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ quý đại lý phát triển thị trường, thông qua các hoạt động marketing, quảng cáo và đào tạo sản phẩm chuyên sâu.

Hãy đồng hành cùng A1vietnam.vn - Đối tác tin cậy, tạo nên sự khác biệt trong lĩnh vực phân phối keo silicon Bostik.

Liên hệ công Ty TNHH TM và XNK A1 Việt Nam

  • Số điện thoại (Hotline): 0886.345.688
  • Email: a1vietnamcompany@gmail.com
  • Trụ sở chính: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Văn phòng đại diện: 39/346 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

FILI

Các tin tức khác

>   Dịch vụ sửa laptop tại nhà uy tín, giá rẻ chỉ có ở Máy tính Trần Anh (16/05/2023)

>   Dịch vụ sửa laptop tại nhà uy tín, giá rẻ chỉ có ở Máy tính Trần Anh (16/05/2023)

>   5 lý do khách hàng nên chọn mua máy công nghiệp thực phẩm của Điện máy Đại Nam (15/05/2023)

>   Tính năng nổi bật và lý do nên mua cân ghế điện tử tại Quốc Thịnh (15/05/2023)

>   Vòng 1 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 – Đấu trường chứng khoán sinh viên toàn quốc chính thức được diễn ra (15/05/2023)

>   Hôm nay khai giảng Khóa học Online "Phân tích Ngành và Dòng tiền thị trường"  (15/05/2023)

>   Phần thưởng hấp dẫn hàng tuần dành cho top 5 bảng xếp hạng vòng 1 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 (13/05/2023)

>   VIET STOCK ARENA 2023: Đấu trường thực chiến cho sinh viên mê tài chính (10/05/2023)

>   Quà tặng thực phẩm Royal Deli - Món quà đẳng cấp từ chuyên gia (10/05/2023)

>   Ưu đãi 40%+++ Khóa học Online Phân tích Ngành và Dòng tiền thị trường Khai giảng ngày 15/05/2023 (10/05/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật